DMCA.com Protection Status

Đá phong thủy chôn dưới nền nhà có tốt không?

Đá phong thủy là  loại đá có khả năng giúp cải thiện vận khí, đem lại may mắn và thành công trong cuộc sống lẫn sự nghiệp. Tuy nhiên, có rất nhiều gia chủ băn khoăn rằng đá phong thủy chôn dưới nền nhà có tốt không? Để giải đáp thắc mắc hãy cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.

Mục lục

1. Vì sao chôn đá phong thủy dưới nền nhà?

2. Vậy đá phong thủy chôn dưới nền nhà có tốt không?

3. Hướng dẫn chôn đá phong thủy dưới nền nhà đúng cách

4. Lý do nên mua đá phong thủy chôn nền tại Nhà Sàn Tây Nguyên

1. Vì sao chôn đá phong thủy dưới nền nhà?

Video: Vì sao chôn Đá phong thủy dưới nền nhà?

- Đá phong thủy nổi tiếng là đem đến nhiều lợi ích cho gia chủ từ mặt sức khỏe, tinh thần cho tới tài lộc. Không chỉ vậy, nó còn được sử dụng phổ biến trong xây dựng nhà cửa, các công trình, văn phòng công ty với mục đích là củng cố nền móng vững chắc, trấn trạch, thu giữ năng lượng tích cực và đem lại điềm lành cho gia chủ.

Đá phong thủy chôn dưới nền nhà đem lại rất nhiều lợi ích

Đá phong thủy chôn dưới nền nhà đem lại rất nhiều lợi ích

- Việc chôn đá phong thủy ở khu vực thị xã, thị trấn, thành phố vô cùng được chú trọng. Bởi lẽ do nhịp sống cao, nhân lực đổ dồn về những nơi này nhiều khiến cho tình trạng dân nhập cư cao, việc xây dựng nhà ở và quy hoạch đất vẫn còn gặp nhiều vấn đề.

- Cụ thể là bể phốt, bể nước,.. được bố trí ngay tại nơi sinh hoạt khiến cho nước tù đọng các uế khí, tử khí dẫn đến tình trạng nhiễu động gia trạch, không được lưu thông khí. Điều đó gây ảnh hưởng nặng nề đến sức khỏe, công việc và tài vận của các thành viên. 

- Xét về mặt phong thủy, việc đặt bể phốt hay bể nước ở trong chính nhà ở là điều kiêng kỵ. Nhưng vì tình trạng đất chậc người đông ở đô thị luôn là vấn đề nan giải trong việc xây bể phốt đi xa nhà. Vì vậy mà việc chôn đá phong thủy dưới nền nhà là giải pháp phù hợp nhất để tăng địa khí cho nhà ở.

Đá vàng găm cũng được sử dụng để chôn nền nhà

Đá vàng găm cũng được sử dụng để chôn nền nhà

>>>Xem thêm: Vì sao chôn đá thạch anh dưới nền nhà? cách chôn? giá?

2. Vậy đá phong thủy chôn dưới nền nhà có tốt không?

Video: Đá phong thủy chôn dưới nền nhà có tốt không ?

- Đá phong thủy được biết đến là mang đến nguồn năng lượng vô cùng lớn mà thiên nhiên ban tặng cho con người. Với đặc tính ưu việt mà đá phong thủy được các thầy giàu kinh nghiệm khuyên sử dụng để chôn dưới nền nhà.

- Có rất nhiều loại đá phong thủy tự nhiên, nhưng thạch anh vụn là một trong số các loại đá của tự nhiên được thịnh hành rải và chôn dưới nền nhà. Chôn đá phong thủy dưới nền nhà vô cùng tốt cho gia chủ lẫn mảnh đất, nhờ vào những tác dụng tuyệt vời sau đây:

Năng lượng từ đá phong thủy là vô cùng lớn

Năng lượng từ đá phong thủy là vô cùng lớn

+ Móng nhà vững chắc và cố định: Trong số các loại đá phong thủy thì thạch anh là đá có độ cứng cao. Nếu chôn đá thạch anh dưới nền nhà sẽ giúp cố định móng nhà, tăng độ chắc chắn mà không lo về tình trạng ngôi nhà bị hỏng hóc hay sụt lún.

+ Tăng địa khí và trấn trạch nhà ở: Thạch anh cũng là đá tự nhiên chứa nguồn năng lượng dương cao thường được sử dụng để xử lý các vấn đề liên quan đến mảnh đất, nhà ở bị mắc lỗi phong thủy hoặc tích tụ nhiều âm khí. Đá thạch anh phong thủy sẽ có tác dụng tạo tăng lượng dương và cân bằng địa trạch nhà ở.

+ Tiết kiệm chi phí: Sử dụng thạch anh thô vụn để rải nền sẽ có giá thành rẻ nếu mua số lượng nhiều, nhưng giá trị của đá tự nhiên đem lại sẽ vô cùng bền vững theo thời gian. Mặt khác, thạch anh lại có tính mát và gia chủ khi sinh sống trong căn nhà được chôn đá phong thủy sẽ cảm nhận được độ mát lạnh mà đá mang lại.

Đá thạch anh hồng vụn 1x2cm rải nền, đổ móng

Đá thạch anh hồng vụn 1x2cm rải nền, đổ móng

>>>Xem thêm: Chôn gì dưới nền nhà để mang lại may mắn và tài lộc cho gia chủ?

3. Hướng dẫn chôn đá phong thủy dưới nền nhà đúng cách

Video: Thư Cảm Ơn Quý Thầy- Gia Chủ Đã Lấy Đá Phong Thủy Nhà Sàn Tây Nguyên

- Đá phong thủy cần được chôn đúng cách thì mới có thể phát huy được công dụng. Gia chủ có thể hỏi ý kiến của các thầy phong thủy hoặc chôn theo hướng dẫn của đơn vị cung cấp đá. Cụ thể là:

3.1. Đá phong thủy rải toàn bộ nền nhà

- Nếu gia chủ có ý định rải toàn bộ đá phong thủy dưới nền nhà thì nên lựa chọn các loại đá thạch anh vụn đa dạng kích thước như 0.3x0.5cm, 1x2cm, 4x6cm, hoặc đá vàng găm vụn... giúp rải nền nhà dễ dàng hơn. Gia chủ sẽ rải ở những vị trí với khối lượng cụ thể của ngôi nhà như:

+ Ở cửa chính: Thường thì sẽ rải theo chiều rộng của cửa khoảng 1m và dày từ 2 - 5cm.

+ Ở bàn thờ: Ước lượng khoảng cừng 30kg đá

+ Ở nhà vệ sinh và gầm cầu thang: Mỗi một mét vuông rải từ 5 - 7kg.

+ Ở toàn bộ bề mặt sàn: Tùy theo diện tích sàn nhà mà gia chủ sẽ rải theo số lượng phù hợp. Chẳng hạn nhà có diện tích tứ 50 - 800m2 sẽ rải từ 500 - 700kg đá vụn.

Đá 1x2cm thường được dùng để rải toàn bộ nền nhà

Đá 1x2cm thường được dùng để rải toàn bộ nền nhà

3.2. Rải đá phong thủy ở những vị trí quan trọng

- Bên cạnh việc rải đá toàn bộ sàn nhà thì có thể lựa chọn rải ở một số vị trí quan trọng nếu ngân sách có hạn. Cụ thể là:

+ Ở vị trí nắp hầm cầu: Mỗi một mét vuông rải khoảng 10kg đá sẽ giúp thanh tẩy tử khí, mùi uế.

+ Ở móng nhà: Tại công đoạn đào móng, gia chủ rải đá thạch anh vụn theo tỷ lệ 10kg/m2.

+ Ở 4 góc nhà: Mỗi góc khoảng 10kg đá vụn hoặc chôn 4 cục đá thạch anh vuông ở 4 góc nhà và 1 cục ở giữa nhà.

Gia chủ có thể rải đá ở những vị trí quan trọng

Gia chủ có thể rải đá ở những vị trí quan trọng

>>>Xem thêm: Hướng dẫn rải đá thạch anh vụn nhỏ trấn trạch tăng năng lượng dương nhà ở

4. Lý do nên mua đá phong thủy chôn nền tại Nhà Sàn Tây Nguyên

Video: Lý do nên mua Đá phong thủy tại Nhà Sàn Tây Nguyên

- Đá phong thủy tại Nhà Sàn Tây Nguyên chỉ có đá tự nhiên của Việt Nam, không có đá nhân tạo, đá pha trộn hoặc xử lý hóa chất gây hại.

- Đá thạch anh vụn tại Nhà Sàn đã được kiểm định rõ ràng, đảm bảo chất lượng đã được nhiều hộ gia đình lựa chọn và tìm đến.

- Mua đá rải nền tại Nhà Sàn, gia chủ sẽ được hướng dẫn rải cụ thể và chi tiết. Đặc biệt là giá ưu đãi cho số lượng đơn hàng lớn, gia chủ còn được nhận quà tri ân năng lượng cao.

Gia chủ cần lựa chọn đá phong thủy ở những nơi uy tín

Gia chủ cần lựa chọn đá phong thủy ở những nơi uy tín

Việc đá phong thủy chôn dưới nền nhà có thể mang lại lợi ích cho gia chủ, từ việc cân bằng năng lượng, xua đuổi yếu tố tiêu cực đến tăng cường sức khỏe và tinh thần. Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả tốt nhất, bạn cần chọn đá tự nhiên và đặt ở vị trí phù hợp. Hãy thử áp dụng việc chôn đá phong thủy dưới nền nhà và trải nghiệm sự thay đổi tích cực trong không gian sống của bạn nhé.

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT
Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.
Được đổi trả trong 15 ngày.
--------------------------------------

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

►Đ/C Kho: 17 Đường ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng