DMCA.com Protection Status

Đá phong thủy để phòng khách gia tăng tài lộc và hạnh phúc

Phòng khách được ví như "bộ mặt" của chủ nhà. Đó không chỉ là nơi để tiếp khách mà còn là nơi hội tụ nguồn sinh khí giúp thu hút may mắn và đem tới nguồn sinh khí tốt cho sức khỏe. Vì vậy mà việc lựa chọn đá phong thủy để phòng khách rất được nhiều gia chủ quan tâm. Dưới đây sẽ là một số vật phẩm phong thủy giúp gia chiêu tài lộc và hạnh phúc mà gia chủ có thể tham khảo.

Mục lục

1. Những lợi ích của đá phong thủy mang lại cho phòng khách

2. Top đá phong thủy để phòng khách phù hợp

3. Những lưu ý khi sử dụng đá phong thủy để phòng khách

1. Những lợi ích của đá phong thủy mang lại cho phòng khách

Đá phong thủy để phòng khách gia tăng tài lộc và hạnh phúc 

- Phòng khách là không gian sinh hoạt chung của cả gia đình và cũng là nơi để tiếp khách đến chơi nhà. Do đó, việc trang trí phòng khách vô cùng quan trọng vừa tạo được sự ấm cúng vừa tạo nên sự phù hợp trong phong thủy. Vì vậy, nếu sử dụng đá phong thủy để trang trí phòng khách sẽ giúp tạo ra những giá trị tốt đẹp như:

Lựa chọn đá phong thủy để phòng khách phù hợp

Lựa chọn đá phong thủy để phòng khách phù hợp

+ Chiêu tài lộc, thu hút may mắn: Theo phong thủy, phòng khách là vị trí rất dễ giúp chủ nhà đón nhận những điều tốt đẹp. Vì vậy mà việc trang trí phòng khách hợp phong thủy là điều quan trọng. Sử dụng đá phong thủy mang năng lượng thu hút những nguồn năng lượng tốt đẹp sẽ giúp công việc gia chủ phát đạt và phú quý.

+ Cải thiện sức khỏe: Không gian sống trong nhà cũng là điều mà nhiều gia chủ quan tâm. Các chuyên gia phong thủy cho rằng, việc bày trí đá phong thủy để phòng khách sẽ tạo ra năng lượng dương khí giúp cân bằng âm dương. Việc tạo ra môi trường sống sinh khí sẽ giúp cho tinh thần cả nhà được thoải mái, thư giãn, giảm lo âu mệt mỏi, rất tốt cho sức khỏe.

+ Hóa giải chướng khí: Đá phong thủy được biết đến là loại đá năng lượng có khả năng xua đuổi các uế khí cũng như ngăn chặn những trường âm khí hung hại từ môi trường xung quanh.

Mỗi loại đá phong thủy đều có năng lượng và khí chất khác nhau

Mỗi loại đá phong thủy đều có năng lượng và khí chất khác nhau

>>>Xem thêm: Cách đặt đá phong thủy trước cửa nhà giúp trấn yểm và chiêu tài cầu lộc

2. Top đá phong thủy để phòng khách phù hợp 

- Đá phong thủy được chế tác thành những vật phẩm phong phú và đa dạng. Mỗi một loại đá năng lượng đều mang đến công dụng khác nhau. Nếu gia chủ đang cần tìm loại đá phong thủy để phòng khách gia tăng tài lộc và hạnh phúc thì nhất định không nên bỏ qua những loại vật phẩm phong thủy này:

2.1. Tượng Phật Di Lặc đá thạch anh hồng

- Phật Di Lặc đá thạch anh hồng là một trong những tác phẩm phong thủy được nhiều gia chủ lựa chọn đặt tại phòng khách. Bởi vì Phật Di Lặc là biểu tượng của sự an lạc , cái tâm bình phàm và đời sống vui vẻ hạnh phúc. 

Tượng Phật Di Lặc đá thạch anh tự nhiên

Tượng Phật Di Lặc đá thạch anh tự nhiên

- Hình ảnh của Ngài khiến cho người khác khi nhìn vào đều cảm nhận được sự thân thiện và yên bình. Được chế tác bằng đá thạch anh hồng - một trong những viên đá tự nhiên mang năng lượng dương cao có khả năng trấn trạch, xua đuổi âm khí và hóa giải hung khí.

- Do đó, nếu đặt tượng Phật Di Lặc đá thạch anh tại phòng khách sẽ giúp gia tăng lượng sinh khí cho nhà ở. Niềm hoan hỉ từ bức tượng còn tạo nên sự thịnh vượng, sung túc và đầy đủ giúp làm tăng vẻ đẹp cho không gian phòng khách của gia đình.

>>>Xem thêm: Tượng Phật Di Lặc đá thạch anh hồng tự nhiên

2.2. Cóc thiềm thừ đá thạch anh

- Cóc Thiềm thừ là một trong những linh vật được những người làm công việc đến kinh doanh yêu thích. Bởi vì Thiềm thừ là linh vật có khả năng thu hút được tiền tài và sự may mắn, giúp cho chủ nhân tránh được những điều không may mắn.

Cóc thiềm thừ đá thạch anh tự nhiên

Cóc thiềm thừ đá thạch anh tự nhiên

- Gia chủ bày trí cóc chiêu tài ở phòng khách sẽ giúp cho công việc của chủ nhà luôn thuận buồm xuôi gió, buôn may bán đắt và sự nghiệp hanh thông. 

2.3. Trụ đá thạch anh

- Được biết đến là viên đá bán quý mang năng lượng rất có lợi trong phong thủy. Trụ đá thạch anh có nhiều công dụng tuyệt vời như thu hút nguồn năng lượng tốt từ bên ngoài, đem lại may mắn và tốt cho tinh thần lẫn sức khỏe của gia chủ.

Trụ đá thạch anh tự nhiên đặt phòng khách

Trụ đá thạch anh tự nhiên đặt phòng khách

- Do đó, để tăng cường tài lộc kinh tế, gia chủ có thể đặt các trụ đá được chế tác từ thạch anh trắng, thạch anh hồng,... sẽ giúp gia tăng hạnh phúc và cải thiện vận mệnh cho chủ nhà. Ngoài ra, những viên đá năng lượng này còn có khả năng xua đuổi âm khí, tránh tà cũng như tránh thất thoát tiền của.

3. Những lưu ý khi sử dụng đá phong thủy để phòng khách

- Đặt đá phong thủy để phòng khách, gia chủ cũng cần lựa chọn vị trí an toàn để bày trí. Tránh đặt nơi có nhiều người qua lại vì rất dễ khiến làm rơi vỡ đá.

- Vệ sinh đá phong thủy định kỳ từ 3 - 6 tháng/ lần giúp nguồn năng lượng bên trong đá luôn được mới mẻ và dồi dào.

- Nên chọn mua đá tự nhiên ở những đơn vị cung cấp đá uy tín như Nhà Sàn Tây Nguyên - một trong những kho đá phong thủy tự nhiên được nhiều chuyên gia phong thủy và gia chủ tin tưởng lựa chọn.

Đá tự nhiên sẽ có vết nứt phèn

Đá tự nhiên sẽ có vết nứt phèn 

Việc sử dụng đá phong thủy để phòng khách là một cách tuyệt vời để mang lại tài lộc, hạnh phúc và sức khỏe cho gia chủ. Nếu bạn đang tìm kiếm một cách để cải thiện vận mệnh của mình, thì hãy thử sử dụng đá phong thủy trong phòng khách của mình.

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT
Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.
Được đổi trả trong 15 ngày.
--------------------------------------

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

►Đ/C Kho: 17 Đường ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng