DMCA.com Protection Status

Đá phong thủy mới mua về nên làm gì để phát huy tác dụng?

Ai cũng đều biết đến đá phong thủy là loại đá mang năng lượng tự nhiên, có khả năng làm thay đổi vận mệnh của gia chủ nếu sở hữu dòng đá chất lượng. Tuy nhiên nhiều gia chủ vẫn thắc mắc rằng đá phong thủy mới mua về nên làm gì để phát huy tác dụng? Câu trả lời sẽ được giải đáp ngay sau đây.

Mục lục

1. Đá phong thủy mới mua về nên làm gì?

2. Cách thanh tẩy đá phong thủy kích năng lượng đá

Video: Tại sao phải tẩy rửa năng lượng cho Đá Thạch Anh, giải thích theo Khoa học Tâm Linh?

1. Đá phong thủy mới mua về nên làm gì?

Đá phong thủy là loại đá trải qua quá trình hình thành trong tự nhiên, chúng hấp thụ các linh khí cũng như năng lượng tinh hoa của đất trời. Nhưng đá phong thủy mới mua về, gia chủ nên tẩy uế trước khi trưng bày trong nhà, bởi mục đích là để:

- Thứ nhất, đá phong thủy vốn mang trong mình nguồn dương khí tự nhiên, sau khi qua chế tác thì đá sẽ hấp thụ ít nhiều năng lượng từ những người nghệ nhân. Đó có thể là năng lượng tích cực hoặc cũng có thể là năng lượng tiêu cực. Do đó việc tẩy uế sẽ giúp đẩy sạch những loại năng lượng lạ.

Nên thanh tẩy năng lượng đá trước khi trưng bày

Nên thanh tẩy năng lượng đá trước khi trưng bày

- Thứ hai, đá được trưng bày ở cửa hàng sẽ chưa được kích hoạt năng lượng đá. Với hàng trăm hàng ngàn các loại đá phong thủy khác nhau sẽ rất khó để thực hiện tẩy uế cho đá. Nên tốt nhất khi mới mua về thì gia chủ nên tự mình thực hiện việc thanh tẩy đá cũng như giúp cho đá có thể tiếp nhận chủ nhân để có thể phát huy đúng năng lượng vốn có của đá.

Thanh tẩy đá là cách giúp kích hoạt năng lượng đá

Thanh tẩy đá là cách giúp kích hoạt năng lượng đá

>>>Xem thêm: Bao lâu nên thanh tẩy đá? Kinh nghiệm bỏ túi cho tín đồ phong thủy

2. Cách thanh tẩy đá phong thủy kích năng lượng đá

- Khi mang đá phong thủy về không chỉ vệ sinh đá sạch sẽ mà còn tẩy đi các lớp uế khí bám trong đá. Do đó gia chủ có thể áp dụng một số cách sau đây:

2.1. Tẩy uế bằng rượu hoặc nước muối

- Một trong những cách dễ thực hiện khi gia chủ muốn thanh tẩy đá chính là rượu và muối. Bởi đây là đồ dùng cần thiết luôn có sẵn trong bếp và rất hữu ích trong việc loại bỏ đi những năng lượng xấu có trong đá tự nhiên.

- Đá sau khi mua về thì tốt nhất gia chủ nên ngâm vật phẩm phong thủy trong nước muối hoặc rượu trong 1 ngày 1 đêm để giúp tống bỏ được toàn bộ năng lượng xấu.

Đá vụn ngũ sắc thanh tẩy bằng nước muối

Đá vụn ngũ sắc thanh tẩy bằng nước muối

2.2. Tẩy uế bằng cách phơi nắng phơi trăng

- Ánh sáng của mặt trời có thể làm sạch được năng lượng xấu tồn đọng trong đá. Thời điểm tốt nhất để đá phong thủy hấp thụ được năng lượng tự nhiên là trước 9 giờ sáng. Gia chủ cần tránh phơi đá sau khoảng thời gian này, vì ánh sáng quá nóng sẽ dễ bị phai màu đá.

- Bên cạnh đó gia chủ cũng có thể lựa chọn thời điểm trăng tròn hoặc trăng non bằng cách đặt vật phẩm ở ngoài trời để ánh sáng của trăng có thể bao phủ toàn bộ vật phẩm.

Ngoài ra gia chủ cũng có thể phơi nắng phơi trăng

Ngoài ra gia chủ cũng có thể phơi nắng phơi trăng

>>>Xem thêm:  2 Cách Tẩy Rửa Nạp Năng Lương Cầu Đá Phong Thủy Đơn Giản Nhất Ít Ai Biết

Mặc dù có vô vàn cách thanh tẩy và nạp năng lượng cho đá phong thủy nhưng các mẹo trên là những cách thực hiện đơn giản để gia chủ có thể sử dụng. Bài viết trên đã chia sẻ về đá phong thủy mới mua về nên làm gì để gia chủ có thể tham khảo. Khi mua đá phong thủy tại Nhà Sàn Tây Nguyên, gia chủ sẽ được Nhà Sàn hướng dẫn cách tẩy và nạp năng lượng một cách chi tiết và đầy đủ nhất.

 Quay lại trang chủ

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT
Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.
Được đổi trả trong 15 ngày.
--------------------------------------

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

►Đ/C Kho: 17 Đường ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng