DMCA.com Protection Status

Đá thạch anh giả trông như thế nào? Tác hại khi sử dụng

Trên thị trường hiện nay, khi đã nắm bắt được tâm lý khách hàng “ưa hàng rẻ, sản phẩm phải đẹp” mà nhiều cửa hàng đã bất chấp làm giả, làm nhái các mặt hàng đá phong thủy ngày một nhiều với đủ loại giá mắc rẻ khác nhau khiến cho người mua vô cùng hoang man. Vậy đá thạch anh giả trông như thế nào? Tác hại khi sử dụng sẽ được làm rõ trong bài viết sau đây.

Video: Đá Thạch Anh Giả Như Thế Nào? Tác Hại Khi Sử Dụng?

Mục lục

1. Đá thạch anh giả trông như thế nào?

2. Tác hại không ngờ tới khi sử dụng đá thạch anh giả

3. Mua đá thạch anh thật ở đâu?

Đá thạch anh giả trông như thế nào? Tác hại khi sử dụng

Trụ đá thạch anh phong thủy tự nhiên

Đá thạch anh giả trông như thế nào?

Thông thường, cái gì vừa đẹp vừa rẻ thường đi đôi với hàng nhân tạo, hàng kém chất lượng. Do đó, nếu bạn thật sự muốn mang năng lượng từ đá phong thủy về nhà thì cần phải thật sáng suốt và tỉnh táo trong lựa chọn. Để giúp bạn tránh tình trạng tiền mất tật mang thì Nhà Sàn sẽ giúp bạn nhận biết được đá thạch anh giả sẽ trông như thế nào ngay sau đây:

- Đối với đá thạch anh nhuộm màu: Để tăng độ hoàn hảo cho sản phẩm mà họ thường sử dụng kỹ thuật pha màu cho đá thạch anh tự nhiên kém chất lượng biến thành đá có màu sắc đậm hơn, đẹp hơn. Nhìn sơ thì rất giống thật, cũng có năng lượng nhưng lại không mạnh và tốt như đá chất lượng cao được.

- Họ còn nhập các nguyên liệu làm bằng nhựa, thủy tinh, bột đá đã qua công đoạn chế biến từ Trung Quốc về để bán với giá rẻ bất ngờ từ vài chục đến vài trăm nghìn. Sau một thời gian dài sử dụng độ sáng bóng ban đầu sẽ dần bị mất đi.

- Ngoài ra, họ còn dùng một số loại đá cấp thấp như canxit, florit để lừa là thạch anh. Nhìn bên ngoài giống với đá thật nhưng thớ đá canxit thường có thớ ngang hoặc dọc đồng đều không như thạch anh. Tuy nhiên, xét về chất lượng thì độ cứng của đá này kém hơn thạch anh.

>>>Xem thêm: Đá thạch anh là gì? Đá thạch anh có dễ vỡ không?

Đá thạch anh giả trông như thế nào?

Quả cầu đá thạch anh hồng

Tác hại không ngờ tới khi sử dụng đá thạch anh giả

Đá thạch anh thật có nhiều công dụng không ngờ tới đối với sức khỏe và phong thủy của con người. Ngược lại, đá thạch anh làm giả sẽ đem lại nhiều tác hại đáng gờm đối với người sử dụng như:

- Đá thạch anh giả làm từ các loại nhựa, thủy tinh đã qua xử lý hoặc các chất tẩy màu không đảm bảo được quy trình an toàn sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng.

- Đối với thạch anh nhân tạo pha nhiều màu thường bên trong sẽ chứa nguyên tố kim loại nặng hoặc các chất gây hại khác có khả năng gây ung thư.

- Bị đánh lừa bằng thị giác nên khách hàng có thể sẽ tốn một khoảng tiền không hề nhỏ nhưng đá thạch anh giả vẫn không mang đến công dụng nào và các dòng năng lượng xấu từ đó cũng có cơ hội để xâm nhập nhiều hơn dễ gây nhiều ảnh hưởng tiêu cực đến người sử dụng.

Để tránh mất tiền oan, bạn cũng cần tìm hiểu thật kỹ về đá cũng như cần phải tham khảo về các mẹo phân nhận biết đá thạch anh thật & giả để có thể cảm thấy yên tâm hơn trước khi mua bất kỳ vật phẩm phong thủy nào.

Tác hại không ngờ tới khi sử dụng đá thạch anh giả

Đá thạch anh thô vụn

Mua đá thạch anh thật ở đâu?

Nhà sàn Tây nguyên Bình Dương là địa chỉ cung cấp đá phong thủy tin cậy được nhiều quý khách hàng đón nhận và tìm đến. Những vị khách thường xuyên lui tới tại Nhà Sàn phần lớn là giới thượng lưu và các chuyên gia phong thủy. Đá phong thủy tại đây đều là đá tự nhiên trực tiếp lấy tại vùng đất Tây nguyên hùng vĩ. Nếu có dịp, mời bạn ghé thăm Nhà Sàn, một địa chỉ tin cậy dành cho bạn.

Quay lại trang chủ

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT
Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.
Được đổi trả trong 15 ngày.
--------------------------------------

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

►Đ/C Kho: 17 Đường ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng