DMCA.com Protection Status

Đá thạch anh hồng thô được dùng để làm gì?

Thch anh hng thô là loi khoáng cht bán quý đưc tìm thy ti nhng vùng tng là nơi có núi la hot đng. Trong các lp dung nham trm tích, nhng viên đá này đã đưc tích t nhng khoáng cht có li cùng vi ngun năng lưng mnh m t đt tri mà thch anh hng đưc ng dng ph biến trong phong thy. Vy đá thch anh hng thô đưc dùng đ làm gì? Hãy cùng tìm hiu ngay trong bài viết dưi đây nhé.

Mục lục

1. Đá thch anh hng thô có tác dng gì?

2. Đá thạch anh hồng thô được dùng để làm gì?

3. Mua đá thạch anh hồng thô tự nhiên ở đâu?

1. Đá thch anh hng thô có tác dng gì?

- Thch anh hng thô là loi đá t nhiên đưc tìm thy trong t nhiên và chưa qua x lý. Tt nhiên viên đá s có v đp t nhiên vi nhng vết nt, phèn do s tàn phá ca to hóa. Dù vy, đá vn cha ngun năng lưng cao và có nhiu tác dng tt cho sc khe và tinh thn, c th là:

+ Tăng cưng tình yêu và lãng mn: Đá thch hng đưc xem là biu tưng ca tình yêu, có tác dng gn kết yêu thương, thúc đy s lãng mn trong các mi quan h.

Thạch anh hồng thô là đá chưa qua xử lý

Thạch anh hồng thô là đá chưa qua xử lý

+ Tt cho sc khe: Theo các nghiên cu, nhng rung đng t năng lưng thch anh hng có tác dng tt cho tim mch, loi b nhng đc t trong cơ th và tăng cưng h thng min dch.

+ Tt cho tinh thn: Bên cnh mt th cht, đá thch anh hng thô còn giúp gia ch cm thy tp trung hơn trong công vic và hc tp. Năng lưng ca đá còn giúp gii ta nhng s căng thng, mt mi. Nh đó giúp tăng cưng trí tu và gii phóng s sáng to.

+ Trn trch, tăng năng lưng: Đá thch anh hng thô còn có tác dng trn trch nhà , nơi làm vic, kinh doanh,... X lý nhng vn đ mc li phong thy gây nh hưng ti tài vn ca gia ch. Đng thi còn giúp kích hot năng lưng sinh khí cho không gian sng.

Đá thạch anh hồng thô tốt cho sức khỏe và tinh thần của vị chủ

Đá thạch anh hồng thô tốt cho sức khỏe và tinh thần của vị chủ

>>>Xem thêm: Tính chất vật lý của đá thạch anh là gì?

2. Đá thạch anh hồng thô được dùng để làm gì?

Video: Đá thạch anh hồng thô được dùng để làm gì?

- Nhng cc đá thch anh hng thô khi tìm thy trong t nhiên s mang hình dáng và khí cht khác nhau. S có loi đá có nhiu vết nt phèn trong quá trình hình thành, nhưng s hiếm đá t nhiên có đ đp gn như tuyt đi. Vì vy mà đá thch anh hng thô đưc s dng để làm gì sẽ được giải đáp ngay sau đây:

2.1. Đá thch anh hng thô dùng đ trn trch

Video: Tìm 5 cục đá thô gửi gia chủ chôn nền trấn trạch

- Trong phong thy, các thy s ưu tiên la chn đá thch anh hng thô trong trn trch và x lý các vn đ mc li phong thy nghiêm trng. Bi thch anh hng là mt trong s các loi đá cha ngun năng lưng dương cao đưc đánh giá là đem li hiu qu và n đnh vì thch anh có tui đi càng cao càng giàu năng lưng.

Đá thạch anh hồng vụn đánh bóng tự nhiên

Đá thạch anh hồng vụn đánh bóng tự nhiên

- Nhng ngôi nhà đang trong giai đon thi công s thưng ri mt lp đá thch anh hng thô vn dưới nền nhà với mục đích là ngăn không cho các tia ác xạ từ dưới đất đi lên. Đồng thời còn giúp trừ khử âm khí, bảo vệ sức khỏe của gia chủ và giúp cho ngôi nhà trở nên mát mẻ, sinh khí.

>>>Xem thêm: Có bao nhiêu loại đá thạch anh hồng vụn?

2.2. Sử dụng để trang trí

- Đá thạch anh hồng thô còn được sử dụng để trang trí nhà cửa, văn phòng, nơi kinh doanh, sân vườn, resort, hồ cá, tiêu cảnh phong thủy, hòn non bộ,… với mục đích là tạo ra không gian sống tươi tắn, tràn đầy năng lượng. Không chỉ giúp trang trí mà còn là giải pháp trấn trạch, giúp thu hút tài lộc cho gia chủ.

Thạch anh hồng thô còn được dùng để trang trí

Thạch anh hồng thô còn được dùng để trang trí

2.3. Sử dụng để làm trang sức

- Những viên thạch anh hồng thô đẹp, ít vết rạn nứt sẽ được sử dụng để làm thành các món trang sức phong thủy như vòng tay đá thạch anh hồng, mặt dây chuyền đá thạch anh hồng với nhiều kiểu dáng khác nhau phù hợp cho mọi phong cách.

- Trang sức thạch anh hồng sẽ giúp cho chủ nhân thêm phần cuốn hút, tự tin và xinh đẹp. Không chỉ vậy, đeo trang sức thạch anh hồng còn giúp chủ nhân thu hút được những điều may mắn, giúp xua đuổi năng lượng xấu và tăng “duyên buôn bán” trong kinh doanh.

Được chế tác làm trang sức đá phong thủy

Được chế tác làm trang sức đá phong thủy

>>>Xem thêm: Vòng thạch anh hồng có tác dụng gì đối với sức khỏe và phong thủy?

2.4. Làm vật phẩm phong thủy

- Đá thạch anh hồng thô còn được sử dụng để chế tác thành nhiều vật phẩm phong thủy khác nhau từ các trụ đá thạch anh hồng, quả cầu, linh vật phong thủy cho đến điêu khắc mặt Phật,… Mỗi một vật phẩm sẽ mang nhiều ý nghĩa phong thủy khác nhau, được bày trí cho từng không gian sống khác biệt. Nhưng nhìn chung đều có tác dụng tăng năng lượng dương, thu hút tài vận, đem lại bình an và xua đuổi tà khí.

Đá thạch anh hồng thô được dùng để làm vật phẩm phong thủy

Đá thạch anh hồng thô được dùng để làm vật phẩm phong thủy

>>>Xem thêm: Điêu khắc mặt Phật trên cuội đá thạch anh hồng

3. Mua đá thạch anh hồng thô tự nhiên ở đâu?

- Với nhiều lợi ích tuyệt vời đối với sức khỏe và tinh thần của người sử dụng mà đá thạch anh hồng trở thành đá phong thủy được săn đón. Vì vậy mà gia chủ có thể tìm thấy được viên đá này ở bất kỳ cửa hàng phong thủy này. Tuy nhiên, khi tìm mua đá thạch anh hồng thô, gia chủ cần lưu ý một số điểm sau đây:

Trụ đá thạch anh hồng tự nhiên

Trụ đá thạch anh hồng tự nhiên

+ Đá thạch anh hồng tự nhiên sẽ có vết nứt, vết phèn đều là những dấu tích của thiên nhiên tác động vào. Rất hiếm có những viên đá đẹp hoàn hảo mà không có vết phèn thì sẽ có giá trị cao.

+ Đá tự nhiên sẽ không có vết trầy xước, có độ cứng cao chỉ xếp sau kim cương. Dễ dàng nhận biết đá thật khi soi đèn hoặc sử dụng ánh sáng tự nhiên.

+ Lựa chọn những đơn vị cung cấp đá phong thủy tự nhiên, uy tín và chất lượng. Gia chủ cũng có thể tham khảo kho đá phong thủy Nhà Sàn Tây Nguyên, vì đây là điểm đến của nhiều gia chủ và thầy phong thủy chuyên nghiệp lựa chọn. Với vô vàn vật phẩm phong thủy tự nhiên của Việt Nam, gia chủ sẽ có nhiều sự lựa chọn cho mình. Gia chủ có thể liên hệ qua số máy 0903097626 để được hỗ trợ hoặc đến trực tiếp kho đá tại địa chỉ: 17 ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Tỉnh Bình Dương.

Tượng Phật Di Lặc đá thạch anh hồng

Tượng Phật Di Lặc đá thạch anh hồng

Với những chia sẻ về đá thạch anh hồng thô được dùng để làm gì sẽ giúp gia chủ hiểu rõ hơn về loại đá này. Được xem là một loại đá quý có nhiều tác dụng về mặt tinh thần và thể chất. Nếu bạn đang tìm kiếm một loại đá có thể giúp bạn tăng cường lòng yêu thương, sự đồng cảm, giảm stress và căng thẳng, thì thạch anh hồng thô là một lựa chọn tuyệt vời.

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT
Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.
Được đổi trả trong 15 ngày.
--------------------------------------

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

►Đ/C Kho: 17 Đường ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng