DMCA.com Protection Status

Đá thạch anh vụn thô giá rẻ mua ở đâu

Đá thạch anh là một trong những loại đá phong thủy đang được sử dụng khá phổ biến hiện nay. Bởi đá thạch anh được hình thành cách đây hàng trăm triệu năm, vậy nên chúng được hấp thụ được những tinh túy của thiên nhiên vũ trụ. Những nguồn năng lượng này có tác dụng tích cực đối với con người và sự vật xoay quanh chúng. Trong lĩnh vực xây dựng nhà cửa, đá thạch anh được xem như một vũ khí xử lý phong thủy. Đá thạch anh vụn thực sự có công dụng hay không? Công dụng như thế nào? Mua đá thạch anh vụn ở đâu giá rẻ ở đâu? Theo dõi đến cuối bài để cùng Nhà Sàn tìm hiểu nhé!!

Đá Thạch Anh Vụn Hồng Thô

Đá Thạch Anh Vụn Hồng Thô

Nguồn gốc của đá thạch anh vụn

Đá thạch anh vụn một số được anh em Nhà Sàn gom, đào gùi từ núi về. Một số được gom từ những vụn đá còn lại sau khi chế tác sản phẩm như quả cầu, trụ, tượng phật, long quy,…

Công dụng của đá thạch anh vụn như thế nào?

Đá thạch anh vụn thô được xử dụng nhiều trong việc trấn trạch, xử lý phong thủy.

- Đá thạch anh vụn sử dụng rải nền nhà: những ngôi nhà nằm trên vùng đất có địa khí xấu, gần nghĩa địa, lò mổ, ngã ba đâm vào. Việc rải đá thạch anh vụn dưới nền nhà có tác dụng hóa giải địa khí xấu - cải hung hóa cát. Tạo sinh khí cho ngôi nhà, đồng thời năng lượng từ đá thạch anh cũng tạo được không khí thoải mái cho con người sống trong ngôi nhà có sử dụng đá thạch anh vụn.

>> Xem thêm công dụng của đá thạch anh vụn Tại Đây

Đá Thạch Anh Vụn Phong Thủy

Đá Thạch Anh Vụn Phong Thủy

- Dùng đá thạch anh trang trí tiểu cảnh: để cải thiện, xử lý phong thủy bạn còn có thể sử dụng đá thạch anh trang trí tiểu cảnh trong nhà như rải gốc cây, rải hồ cá,..đá thạch anh không chỉ là đá năng lượng, mà nó còn mang một nét đẹp độc đáo, với màu sắc trong trẻo, sử dụng đá thạch anh vụn trang trí còn tạo điểm nhấn cho ngôi nhà của mình.

- Đá thạch anh có nguồn năng lượng dương cao, mang đến may mắn, bình an cho người sử dụng.

- Nếu như bạn thường xuyên hay mất ngủ có thể sử dụng đá thạch anh vụn hồng rải dưới gầm giường, hoặc lấy 1 viên đá thạch anh hồng đặt cạnh giường ngủ, việc này sẽ giúp bạn được thư giãn, thoải mái tinh thần và có được những giấc ngủ ngon và sâu hơn.

- Ngoài ra, đá thạch anh vụn còn được sử dụng để ngâm nước uống – ngâm đá thạch anh vụn qua đêm, nước uống rất ngọt và thanh. Một số người còn sử dụng đá thạch anh vụn để ngâm nước tắm.

>> Xem giá đá thạch anh vụn Tại Đây

Đá Thạch Anh Vụn Nhỏ Rải Nền Nhà

Đá Thạch Anh Vụn Nhỏ Rải Nền Nhà 

Giá đá thạch anh vụn như thế nào?

Đá thạch anh vụn sẽ có giá khác nhau phụ thuộc vào màu sắc, kích thước, độ phèn nứt. Giá đá thạch anh vụn thô trắng chỉ từ 13k/kg tùy số lượng ít nhiều. Đá thạch anh vụn hồng có giá chỉ từ 25k/kg

.>> Xem thêm sản phẩm đá thạch anh Tại Đây 

Đá Thạch Anh Vụn Thô Trắng Cỡ 4x6

Đá Thạch Anh Vụn Thô Trắng Cỡ 4x6

 

Mua đá thạch anh vụn ở đâu?

Nhà của bạn đang gặp một số vấn đề về phong thủy và đang tìm địa chỉ tin cậy bán đá thạch anh vụn tự nhiên, uy tín.  

Nhà Sàn Tây Nguyên là địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm đá thạch anh tự nhiên uy tín Bình Dương. Nhà Sàn chỉ có đá tự nhiên Việt Nam không cung cấp các loại đá

không tự nhiên, bột đá, nhựa,... Liên hệ Nhà Sàn để sở hữu sản phẩm đá thạch anh vụn tự nhiên và mang năng lượng về nhà mình nhé!!!

Quay lại trang chủ

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT
Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.
Được đổi trả trong 15 ngày.
--------------------------------------

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

►Đ/C Kho: 17 Đường ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng