DMCA.com Protection Status

Để đá thạch anh dưới gầm giường mang lại lợi ích phong thủy gì?

Để đá thạch anh dưới gầm giường là cách được nhiều gia chủ am hiểu về phong thủy ưa dùng. Chúng không chỉ đem đến những lợi ích về mặt phong thủy mà còn đưa đến nguồn năng lượng sinh học tác động mạnh mẽ đến không gian sống. Hãy cùng Nhà Sàn Tây Nguyên tìm hiểu ngay những tác dụng của thạch anh khi đặt dưới gầm giường nhé.

Mục lục

1. Đá thạch anh có ảnh hưởng ra sao đối với nơi ở?

2. Để đá thạch anh dưới gầm giường đem đến lợi ích gì?

3. Các loại đá thạch anh được dùng để rải gầm giường

Đá thạch anh đem đến nguồn năng lượng sinh học mạnh mẽ

Đá thạch anh đem đến nguồn năng lượng sinh học mạnh mẽ

Đá thạch anh có ảnh hưởng ra sao đối với nơi ở?

- Trong phong thủy, để xem ngôi nhà đó có mang đến tài lộc và sinh tài khí cho chủ nhà hay không thì người ta còn dựa vào những điều kiện thuận lợi của khu đất đó. Một ngôi nhà được xây dựng trên một mảnh đất tốt thì sẽ đem đến nhiều điều tích cực cho con người tại đây như sức khỏe, tài lộc, hạnh phúc và công danh sự nghiệp.

- Do đó mà thạch anh được biết đến là dòng đá năng lượng đã được hình thành hơn ngàn năm và chịu bao biến đổi của vũ trụ. Vì thế mà chúng thường được dùng với mục đích rải nền nhà nhằm cải tạo phong thủy. Hơn nữa người ta còn biết cách để đá thạch anh dưới gầm giường giúp đem đến nhiều lợi ích không phải ai cũng biết.

Đá thạch anh vụn hồng

Đá thạch anh vụn hồng

Để đá thạch anh dưới gầm giường đem đến lợi ích gì?

- Phòng ngủ là không gian riêng của các thành viên trong gia đình. Trong đó giường ngủ là nơi mà chúng ta đặt lưng nghỉ ngơi sau một ngày dài làm việc. Điều mà ai cũng mong mỏi đó là hưởng thụ một giấc ngủ trọn vẹn.

Đá thạch anh được biết đến là một loại đá mang đến nguồn năng lượng cực kỳ hữu ích và đem đến nhiều giá trị tích cực và tốt đẹp cho người sở hữu. Chính vì lẽ đó mà việc đặt đá thạch anh dưới gầm giường sẽ mang đến những lợi ích sau đây:

* Năng lượng có trong đá sẽ giúp bạn nhanh chóng đi vào giấc ngủ, tinh thần từ đó cũng sảng khoái mà không còn bắt gặp những cơn mộng mị hay ác mộng gây cản trở giấc ngủ của bạn.

* Đối với các cặp vợ chồng, dòng năng lượng từ đá sẽ điều hòa những cảm xúc, tránh xảy ra những mâu thuẫn, cãi vã không đáng có. Mà thay vào đó là gắn kết tình cảm khắng khít giữa các cặp vợ chồng cũng như tạo sự khỏe khoắn trong vấn đề quan hệ vợ chồng.

* Đối với sức khỏe thì thạch anh còn giúp cho máu ở khắp các cơ quan trong cơ thể được lưu thông, hệ thống thần kinh ở người lớn tuổi cũng được tái tạo từ đó giúp ngủ ngon và sâu giấc hơn.

* Ngoài ra, đặt đá thạch anh dưới gầm giường còn giúp ngăn chặn các luồng âm khí, tẩy uế những khí xấu tồn đọng ở xung quanh giường ngủ.

>>>Xem thêm: Sử Dụng Đá Thạch Anh Rải Gầm Giường Sẽ Như Thế nào?

Đá thạch anh vụn tím đánh bóng

Đá thạch anh vụn tím đánh bóng

Các loại đá thạch anh được dùng để rải gầm giường

Có thể thấy được rằng, đá thạch anh được dùng như một cách để hỗ trợ về mặt tinh thần, sức khỏe, tài lộc và gia đình. Do đó nếu gia chủ mong muốn sử dụng đá thạch anh rải gầm giường thì có thể lựa chọn các loại như sau:

* Đá thạch anh hồng: Là biểu tượng của tình yêu, thạch anh vụn hồng sẽ giúp gia tăng tình cảm giữa các cặp vợ chồng. Đem đến sự ấm êm, hạnh phúc cho gia đình, tiền bạc làm ra cũng được tích lũy.

* Đá thạch anh tím: Nguồn năng lượng từ thạch anh tím sẽ giúp ngăn cản được năng lượng từ dưới đất đi lên. Ngoài ra nó còn giúp điều chỉnh tâm trạng từ tiêu cực sang tích cực một cách hiệu quả.

* Đá vụn bồ kết đen: Mặc dù đá bồ kết không phải là đá thạch anh, nhưng rải đá vụn bồ kết đen dưới gầm giường sẽ giúp chống lại ma quỷ hắc ám. Giúp cho gia chủ tránh được hiện tượng bóng đè.

>>>Xem thêm: Đá thạch anh màu nào đắt nhất? Lợi ích về phong thủy không phải ai cũng biết

Đá vụn bồ kết đen

Đá vụn bồ kết đen

​Trên đây là những chia sẻ thú vị về những lợi ích khi để đá thạch anh dưới gầm giường mà bạn đọc có thể tham khảo. Tại Nhà Sàn Tây Nguyên là nơi chuyên cung cấp đá thạch anh phong thủy cam kết hoàn toàn từ tự nhiên và là địa chỉ tin cậy tuyệt đối dành cho mọi nhà.

► Quay lại trang chủ

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT
Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.
Được đổi trả trong 15 ngày.
--------------------------------------

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

►Đ/C Kho: 17 Đường ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng