DMCA.com Protection Status

Giá của trụ đá thạch anh phong thủy như thế nào?

Vật phẩm phong thủy trụ đá thạch anh được xem là một trong những vật phầm phong thủy tuyệt vời mang đến nhiều điều tốt đẹp cho chủ nhân sở hữu. Vì thế mà chúng ta không ngạc nhiên vì sao có nhiều người lại lựa chọn loại vật phẩm trụ đá thạch anh về để giúp mình có được những điều tốt đẹp trong cuộc sống.

1. Ý nghĩa của trụ đá thạch anh phong thủy:

Trụ đá thạch anh được chế tạo từ đá thạch anh tự nhiên vậy nên chúng có những màu cơ bản như: màu hồng, trắng (trắng xám, trắng trong, trắng đục) và màu vàng ( thạch anh bông vàng).

♦ Theo một khía cạnh nào đó của văn hóa thì loại trụ đá thạch anh phong thủy khiến cho nhiều người liên tưởng đến linga được thờ phụng của nền văn hóa Ấn Độ hay của người Chăm tại Việt Nam. Linga chính là biểu tượng của dương khí. Theo như thuyết âm dương của phương Đông thì cả trụ đá đều có tính dương mà năng lượng của đá thạch anh cũng là năng lượng dương. Vì thế mà xét theo khía cạnh tổng thể thì chúng ta có thể thấy rằng trụ đá thạch anh chính là vật phẩm phong thủy mang nguồn năng lượng dương tích cực.

♦ Và nguồn năng lượng dương này ảnh hưởng tích cực đến đời sống con người và những sự vật xoanh quanh con người.

2. Công dụng của việc sử dụng trụ đá thạch anh phong thủy:

♦ Năng lượng của trụ đá thạch anh giúp chủ nhân giảm stress, cải thiện các vấn đề sức khỏe.

♦ Đặt trụ đá thạch anh trong nhà, nơi bàn làm việc giúp tâm trí bình an, sáng suốt, kiểm soát tốt cảm xúc của bản thân và thực hiện mọi việc một cách quyết đoán hơn.

♦ Khi được sử dụng trong thiền định, trụ thạch anh trắng giúp lọc bớt những điều khiến chúng ta xao lãng, và làm rỗng tâm trí chúng ta về trạng thái thấu hiểu bản thân đưa chúng ta vào trạng thái thiền định sâu.

♦ Trấn trạch – trừ tà, mang lại may mắn cho chủ nhân.

♦ Tăng cường phát triển trí tuệ và ổn định trạng thái tinh thần.

Trụ Đá Thạch Anh Bông Vàng

Trụ Đá Thạch Anh Bông Vàng

♦ Nhà không được hướng.

♦ Cải thiện tình trạng mất ngủ lâu ngày bằng cách sử dụng trụ đá thạch anh hồng đặt cạch giường ngủ sẽ cải thiện được tình trạng này.

♦ Đặt trụ đá thạch anh cạch các thiết bị điện tử năng lượng từ viên đá sẽ giúp khử đi các tia sóng từ gây ảnh hưởng đến sức khỏe con người.

♦ Các cửa hàng kinh doanh buôn bán, ở quầy thu ngân đặt trụ đá thạch anh giúp tăng tài lộc đồng thời cũng giúp tăng duyên buôn bán cho nhân viên.

>>Xem thêm các sản phẩm đá thạch anh tự nhiên Tại Đây

Trụ Đá Thạch Anh Đặt Bàn

Trụ Đá Thạch Anh Đặt Bàn

Trụ Đá Thạch Anh Bông Vàng Phong Thủy

Trụ Đá Thạch Anh Bông Vàng Phong Thủy

Quay lại trang chủ

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT
Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.
Được đổi trả trong 15 ngày.
--------------------------------------

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

►Đ/C Kho: 17 Đường ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng