DMCA.com Protection Status

Gợi ý vật phẩm phong thủy mừng tân gia gây ấn tượng

Tân gia là một trong những tiệc mừng có từ lâu đời của người Việt Nam nói riêng và khu vực Đông Nam Á nói chung. Thông thường, nhiều khách mời thường đi thiệp, quà tặng để chúc mừng. Tuy nhiên để dịp tân gia có ý nghĩa hơn thì Nhà Sàn sẽ giới thiệu đến bạn một vài vật phẩm phong thủy mừng tân gia ấn tượng nhất.

Mục lục

1. Cóc thiềm thừ đá thạch anh

2. Thỏi vàng đá thạch anh phong thủy

3. Vỏ sò tai tượng hóa thạch

4. Quả cầu phong thủy

5. Trụ đá thạch anh bông vàng

6. Mua vật phẩm phong thủy ở đâu?

Gợi ý vật phẩm phong thủy mừng tân gia gây ấn tượng

Vật phẩm phong thủy mừng tân gia gây ấn tượng

Cóc thiềm thừ đá thạch anh

Vật phẩm phong thủy mừng tân gia gây ấn tượng đầu tiên đó chính là linh vật cóc thiềm thừ đá thạch anh. Đây là con cóc ba chân, nếu miệng cóc không ngậm tiền thì được gọi là Thiềm thừ, còn nếu có ngậm tiền thì gọi là Kim Thiềm thừ.

Vật phẩm này thường được dùng để đặt tại phòng khách, bàn thờ thần tài thổ địa. Với ý nghĩa đem lại may mắn, tài lộc, công việc làm ăn, kinh doanh cũng luôn thuận lợi. Ngoài ra, cóc thiềm thừ còn đại diện cho bình an và hạnh phúc.

Cóc thiềm thừ đá thạch anh

Cóc thiềm thừ đá thạch anh

Thỏi vàng đá thạch anh phong thủy

Trong phong thủy, thỏi vàng là vật phẩm có khả năng thu hút tài lộc, đại diện cho của cải vật chất. Ngoài ra, thỏi vàng này còn có ý nghĩa tăng cường vượng khí, trấn trạch, chiêu tài phát lộc. Do đó, tặng thỏi vàng đá thạch anh mừng tân gia cũng như thay cho lời chúc gia chủ tài lộc đủ đầy.

Vỏ sò tai tượng hóa thạch

Các chuyên gia phong thủy cho rằng, vò sò tai tượng là một trong những vật phẩm phong thủy hiếm có và khó tìm, bởi một thời gian dài nằm sâu dưới đáy đại dương, vỏ sò mang hơi thở của biển cả nên chúng luôn tỏa ra những nguồn năng lượng tươi mát rất tốt cho gia chủ.

Nó còn có khả năng bài trừ các yêu khí gây hại và thanh tẩy uế khí cho ngôi nhà. Chính vì vậy bạn có thể lựa chọn vỏ sò tai tượng điêu khắc Đức Phật Di Lặc hoặc điêu khắc tượng Rồng chầu ngọc làm quà tặng tân gia ý nghĩa.

Vỏ sò tai tượng hóa thạch

Vỏ sò tai tượng hóa thạch

Quả cầu phong thủy

Quả cầu phong thủy tượng trưng cho tâm hạch của Trái Đất nên thường được giới phong thủy sử dụng như một bảo vật giúp làm tăng năng lượng dương, cải tạo phong thủy nhà cửa và khử trừ tà khí. Nhất là đối với quả cầu được chế tác từ đá thạch anh tự nhiên lại càng mang năng lượng cao vì chúng đã được hấp thụ linh khí đất trời trong quá trình hình thành.

Quả cầu phong thủy có nhiều màu sắc khác nhau, thường được giới nhà giàu, doanh nhân và các tín đồ phong thủy ưa chuộng. Mừng tân gia bằng quả cầu phong thủy như một lời chúc gia chủ sức khỏe an khang, tài lộc mạnh phát.

>>>Xem thêm: Quả cầu phong thủy 

Quả cầu phong thủy

Quả cầu phong thủy

Trụ đá thạch anh bông vàng

Trụ đá thạch anh bông vàng cũng là vật phẩm thích hợp để làm quà tặng cực kỳ ý nghĩa. Bởi thạch anh bông vàng là tượng trưng cho phú quý, tài lộc, bình an và may mắn. Nhiều gia chủ làm ăn kinh doanh thường đặt loại đá này tại quầy thu ngân nhằm thu hút tài vượng, giúp buôn may bán đắt.

Ngoài ra, đặt trụ đá thạch anh bông vàng tại phòng khách còn giúp trấn trạch, ức chế nguồn năng lượng xấu để chuyển hóa thành nguồn năng lượng tốt.

>>>Xem thêm: Trụ đá thạch anh vàng - công dụng của đá thạch anh vàng

Trụ đá thạch anh bông vàng

Trụ đá thạch anh bông vàng

Mua vật phẩm phong thủy ở đâu?

Nếu bạn đang cần tìm mua vật phẩm phong thủy làm quà tặng tân gia thì Nhà Sàn Tây Nguyên là địa chỉ uy tín và chất lượng dành cho bạn. Bởi Nhà Sàn là kho chứa đá chuyên cung cấp các loại đá phong thủy tự nhiên của Việt Nam. Khi mua bất kỳ sản phẩm nào tại Nhà Sàn, bạn sẽ được nhận món quà tặng đi kèm cực chất.

Trên đây là những thông tin về “vật phẩm phong thủy mừng tân gia” mà bạn có thể tham khảo. Nếu có bất kỳ thắc cũng như cần sự tư vấn hỗ trợ hãy kết nối ngay với chúng tôi qua số điện thoại hoặc zalo 0903.097.626 để được xem sản phẩm tực tiếp nhé.

Quay lại trang chủ

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT
Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.
Được đổi trả trong 15 ngày.
--------------------------------------

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

►Đ/C Kho: 17 Đường ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng