DMCA.com Protection Status

Mặt dây chuyền Phật bản mệnh theo 12 con giáp giúp ban lại phước lành

Mặt dây chuyền Phật bản mệnh là vật phẩm phong thủy được xem là lá bùa hộ mệnh giúp gia hộ cho người đeo. Không chỉ bảo vệ người đeo tránh khỏi những năng lượng tiêu cực mà còn ban lại phước lành cũng như độ trì bình an cho gia chủ. Sau đây Nhà Sàn sẽ giới thiệu mặt dây chuyên Phật bản mệnh cho 12 con giáp để xem bạn phù hợp với vị Phật nào nhé.

Mục lục

1. Tìm hiểu về Phật bản mệnh

2. Ý nghĩa phong thủy khi đeo mặt dây chuyền Phật bản mệnh

3. Các vị Phật bản mệnh che chở cho 12 con giáp

4. Mua mặt dây chuyền Phật bản mệnh ở đâu?

1. Tìm hiểu về Phật bản mệnh

- Phật bản mệnh được hiểu là vị Phật hợp mệnh, bao gồm 8 vị Phật sẽ quản lý và độ trì cho 12 con giáp. Hay nói cách khác, mỗi một người sinh ra đều sẽ mang một cung mệnh nhất định và sẽ được 1 trong 8 vị Phật bảo vệ, che chở cho tính mạng của con giáp mà mỗi người sở hữu.

- Do đó, việc đeo mặt dây chuyền Phật hợp mệnh chính là hướng con người đi đến cuộc sống tốt đẹp hơn. Đeo đúng Bản tôn hợp mệnh còn giúp người đeo đón nhận được sự bình an cùng với một tâm hồn khỏe mạnh.

Mặt Phật bản mệnh được chế tác từ nhiều chất ;liệu khác nhau

Mặt Phật bản mệnh được chế tác từ nhiều chất liệu khác nhau

2. Ý nghĩa phong thủy khi đeo mặt dây chuyền Phật bản mệnh

- Theo văn hóa phương Đông: Phật giáo là một trong những tín ngưỡng đã tồn tại từ rất lâu đời. Với những tín đồ theo đạo Phật, họ luôn thể hiện được sự thành tín của mình bằng việc thờ cúng Phật từ hàng nghìn năm trước cho đến tận bây giờ. Vì vậy mà việc đeo Phật bản mệnh không còn quá xa lạ trong cuộc sống hiện đại ngày nay.

- Theo tín ngưỡng Phật giáo: Việc đeo dây chuyền Phật bản mệnh phù hợp với tuổi mệnh chính là bao gồm cả sự kỳ vọng và niềm tin. Với mong muốn bản thân được Phật soi đường dẫn lối để hướng đến cuộc sống tươi đẹp, tránh xa những điều ác và gia hộ độ trì cho người đeo tìm được bình an.

Mặt dây chuyền Phật bản mệnh của Nhà Sàn

Mặt dây chuyền Phật bản mệnh của Nhà Sàn

- Theo tâm linh: Bên cạnh văn hóa tín ngưỡng tôn giáo, việc đeo mặt dây chuyền Phật bản mệnh cũng được chú trọng. Nhất là đối với những người có công việc phải thường xuyên di chuyển bằng phương tiện giao thông hoặc công tác tại nơi khác thì đeo Phật bản mệnh là cách để cầu cho bản thân luôn được bình an dù ở bất cứ đâu.

3. Các vị Phật bản mệnh che chở cho 12 con giáp

- Đeo mặt Phật hợp mệnh không chỉ là tín ngưỡng mong cầu sự bình an, được vị Phật che chở mà quan trọng hơn còn thông qua chất liệu chế tác sẽ giúp gia tăng năng lượng. Vì vậy mà đá phong thủy tự nhiên thường được nhiều gia chủ ưu tiên lựa chọn nhờ vào sức mạnh mà đá mang lại.

- Năng lượng từ đá tự nhiên triệu năm tuổi có khả năng xua đuổi năng lượng âm và rất tốt cho sức khỏe của người đeo. Dưới đây là các vị Phật bản mệnh cho 12 con giáp được làm từ đá tự nhiên phong thủy mà bạn có thể tham khảo:

3.1. Mặt Phật A Di Đà cho người tuổi Tuất và Hợi

- Mặt Phật A Di Đà sẽ là vị Phật bản mệnh dành cho người tuổi Tuất và Hợi. Gia chủ đeo mặt dây chuyền Phật A Di Đà bằng đá thạch anh trắng hoặc gỗ hóa thạch sẽ giúp cho 2 con giáp này mọi điều dữ hóa lành, gia đạo bình an hạnh phúc, công việc phát triển thuận lợi.

Mặt Phật A Di Đà cho người tuổi Tuất và Hợi

Mặt Phật A Di Đà cho người tuổi Tuất và Hợi

>>>Xem thêm: Mặt Phật A Di Đà Gỗ Hóa Thạch

3.2. Mặt dây chuyền Phật bản mệnh Hư Không Tạng Bồ Tát cho tuổi Sửu và Dần

- Hư Không Tạng Bồ Tát là vị Phật đại diện cho trí tuệ vô biên, dẫn dắt con người đến sự hiểu biết hoàn hảo. Ngoài ra còn che chở bảo vệ sức khỏe và sự bình an cho người đeo.

- Những người thuộc tuổi Sửu và Dần khi đeo mặt dây chuyền Hư Không Tạng Bồ Tát sẽ được trao cho sự khôn ngoan, trí tuệ khai thông và nảy sinh được nhiều ý tưởng tuyệt vời trong công việc. Không chỉ có một tấm lòng từ bi bác ái mà công việc kinh doanh cũng gặt hái được nhiều thành công.

3.3. Mặt dây chuyền Văn Thù Bồ Tát cho người tuổi Mão

- Đối với những người tuổi Mão, nếu mong muốn cuộc sống luôn được thuận buồm xuôi gió và bình an, may mắn thì đeo mặt Phật Văn Thù Bồ Tát sẽ được Ngài gia hộ độ trì. Bởi Ngài chính là đại diện cho sự thông minh bác ái, sẵn sàng phù trợ người đeo đỗ đạt học vấn và sự nghiệp tấn tới.

Mặt dây chuyền Văn Thù Bồ Tát cho người tuổi Mão

Mặt dây chuyền Văn Thù Bồ Tát cho người tuổi Mão

>>>Xem thêm: Mặt Dây Chuyền Hình Phật Văn Phù Bồ Tát Đá Thạch Anh Hồng

3.4. Mặt dây chuyền Phổ Hiền Bồ Tát cho tuổi Thìn và Tỵ

- Phổ Hiền Bồ Tát là đại diện cho năng lực tự tin đối mặt với mọi khó khăn, thử thách. Những người tuổi Thìn hoặc Tỵ khi đeo mặt Phật sẽ có được sức khỏe hanh thông, cuộc sống an nhiên, giúp hóa giải được những điềm hung họa và xua đuổi âm tà quấy phá để mang đến cuộc sống suôn sẻ cho người sở hữu.

Mặt dây chuyền Phổ Hiền Bồ Tát cho tuổi Thìn và Tỵ

Mặt dây chuyền Phổ Hiền Bồ Tát cho tuổi Thìn và Tỵ

3.5. Mặt dây chuyền Bất Động Minh Vương cho tuổi Dậu

- Bất Động Minh Vương là một trong ngũ Đại Minh Vương thuộc Mật giáo. Ngài chính là hóa thân của Như Lai với địa vị vô cùng cao quý của tín ngưỡng tôn giáo. Là vị Phật che chở bảo hộ cho người tuổi Dậu, khi đeo mặt dây chuyền Phật bản mệnh này sẽ là lá bùa hộ mệnh giúp cho người đeo có được sự bình an, may mắn.

- Ngoài ra, mang mặt Phật bên mình thường xuyên còn giúp người đeo biết cách điều khiển cảm xúc, vững vàng lý trí và biết làm chủ bản thân trên mọi phương diện.

Mặt dây chuyền Bất Động Minh Vương cho tuổi Dậu

Mặt dây chuyền Bất Động Minh Vương cho tuổi Dậu

3.6. Mặt dây chuyền Đại Thế Chí Bồ Tát cho tuổi Ngọ

- Ngài Đại Thế Chí Bồ Tát chính là vị Phật che chở cho người tuổi Ngọ. Ngài luôn soi sáng và dẫn lối chúng sinh tránh xa mọi u mê cám dỗ, hướng con người giác ngộ và có một tâm hồn thanh tịnh. Những người tuổi Ngọ khi đeo mặt Phật này sẽ luôn được ngài độ trì, bảo vệ và dẫn dắt tìm đến con đường của niềm vui vô tư lự.

Mặt dây chuyền Đại Thế Chí Bồ Tát đá thạch anh trắng tinh thể

Mặt dây chuyền Đại Thế Chí Bồ Tát đá thạch anh trắng tinh thể

3.7. Mặt dây chuyền Phật Thiên Thủ Thiên Nhãn cho tuổi Tý

- Là hóa thân của Quán Thế Âm Bồ Tát, vị Phật Thiên Thủ Thiên Nhãn là một trong 8 vị có năng lực vô biên sẽ độ mệnh cho người tuổi Tý. Ngài chính là đại diện cho sự từ bi, lòng bác ái. Người tuổi Tý khi đeo mặt dây chuyền Phật Thiên Thủ Thiên Nhãn sẽ giúp khắc phục được các tật xấu của mình cũng như giảm nhẹ tai ương.

3.8. Mặt dây chuyền Như Lai Đại Nhật cho tuổi Mùi và Thân

- Như Lai Đại Phật là biểu tượng của ánh sáng và trí tuệ. Người tuổi Mùi và tuổi Thân khi đeo mặt Phật Đại Nhật Như Lai sẽ giúp người đeo đón nhận được thành tựu đáng kể trong sự nghiệp. Ngoài ra 2 con giáp này còn được độ trì dưới sự che chở của Ngài.

Mặt dây chuyền Như Lai Đại Nhật cho tuổi Mùi và Thân

Mặt dây chuyền Như Lai Đại Nhật cho tuổi Mùi và Thân

4. Mua mặt dây chuyền Phật bản mệnh ở đâu?

- Gia chủ đang cần tìm mặt dây chuyền Phật bản mệnh bằng đá phong thủy tự nhiên thì Nhà Sàn Tây Nguyên tự hào là đơn vị chuyên cung cấp các vật phẩm phong thủy đạt chuẩn chất lượng. Không chỉ đa dạng về mẫu mã, sản phẩm, kích thước vật phẩm mà Nhà Sàn còn nhận gia công đặt hàng theo yêu cầu, mang đến sự hài lòng cho quý gia chủ.

- Hãy gọi ngay cho Nhà Sàn qua số 0903097626 để được hỗ trợ nhanh chóng hoặc đến trực tiếp cửa hàng tại địa chỉ: 17 ĐT 743, KP. Đông Tân, P. Dĩ An, Thành Phố. Dĩ An, Tỉnh Bình Dương.

Bài viết trên đã cung cấp các thông tin về mặt dây chuyền Phật bản mệnh cho 12 con giáp mà bạn có thể tham khảo. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn tìm được trang sức phù hợp với tuổi của mình nhé.

► Quay lại trang chủ

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT
Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.
Được đổi trả trong 15 ngày.
--------------------------------------

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

►Đ/C Kho: 17 Đường ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng