DMCA.com Protection Status

Sỏi, cuội đá thạch anh - công dụng của sỏi đá thạch anh

Đá Thạch Anh một trong những loại đá được thiên nhiên ban tặng với rất nhiều màu sắc khác nhau. Trong phong thủy đá Thạch Anh rất được ưa chuộng để thu hút tiền tài, đem lại vận may, sự thành công trong công việc lẫn cuộc sống cho gia chủ. Một trong những sản phẩm tiêu biểu của đá thạch anh đó chính là cuội, sỏi đá thạch anh. Công dụng của chúng như thế nào? Theo dõi đến cuối bài viết để biết chi tiết hơn nhé!!

Cuội Đá Thạch Anh

Sỏi đá thạch anh được tìm thấy nhiều ở các bờ, dòng suối. Là các viên đá ở trong lòng suối hàng nhiều năm bị bào mòn bởi sức nước và thời gian, nên chúng có bề ngoài nhẵn nhụi, với các hình dạng tròn, bầu dục,..

Video: Đi Suối Gặp Cục Cuội Đá Này Nhớ Mang Về Tài Lộc Đầy Nhà

>> Xem thêm các sản phẩm đá thạch anh tự nhiên Tại Đây

Công dụng của sỏi đá thạch anh như thế nào?

Không như những viên sỏi mà bạn thường thấy tại các tiệm cây cảnh, hay những nơi bán vật liệu xây dựng với nhiều màu sắc  xanh đỏ, trắng, đen,..Sỏi đá thạch anh bên ngoài có màu vàng trong, khi bạn soi đèn vào chúng thì dễ dàng ánh sáng có thể xuyên qua, đồng thời chúng cũng có những công dụng như những vật phẩm phong thủy đá thạch anh, cụ thể:

 

Công Dụng Của Sỏi Đá Thạch Anh

Công Dụng Của Sỏi Đá Thạch Anh

Sỏi đá thạch anh có năng lượng trị liệu, thư giãn

Sản phẩm đá cuội thạch anh tưởng trừng như không có công dụng gì như những sản phẩm đá phong thủy khác. Tuy nhiên, cuội đá thạch anh mang một năng lượng rất thích hợp cho việc thư giãn và chữa lành.

Đá thạch anh do được hình thành từ nhiều năm năm nên hấp thụ những nguồn năng lượng dương lớn, có ảnh hưởng tích cực đối với con người và các sự vật xung quanh.

Tận dụng được năng lượng này, nhiều người sử dụng sỏi đá thạch anh để làm thảm thiền định. Đá thạch anh có tính hàn nên chúng làm cho con người mình thỏa mái, đồng thời năng lượng từ đá thạch anh giúp ảnh thân người thiền được thư giãn, tăng tính tập trung.

Đá thạch anh có thể làm dịu đi cơn đau của bạn, khi bạn cảm thấy bị đau đầu, hay nhức mỏi ở đâu, có thể sử dụng viên sỏi đá thạch anh đặt, chườm lên vùng bị nhức mỏi, nó sẽ giúp bạn dễ chiu được ít nhiều.

>> Xem thêm: Năng lượng trị liệu của đá thạch anh 

Mua Sỏi Đá Thạch Anh Ở Đâu

Mua Sỏi Đá Thạch Anh Ở Đâu

Sỏi đá thạch anh, cuội đá thạch anh công dụng trong phong thủy

Sỏi đá thạch anh trong phong thủy thì cũng có những công dụng như đá thạch anh vụn hoặc là những sản phẩm như trụ đá, quả cầu,..

Trong phong thủy thường những viên sỏi nhỏ được dùng để rải nền nhà, chôn móng, kết hợp cùng với những sản phẩm phong thủy khác để mang lại hiệu quả nhất cho việc trấn trạch, tăng sinh khí, thu hút tài vận cho nơi sử dụng. Giúp gia chủ được bình an, may mắn và được thuận lợi hơn trong công việc cũng như trong cuộc sống.

>> Giá đá thạch anh tự nhiên bao nhiêu Tham Khảo

Sỏi Thạch Anh Có Công Dụng Lọc Nước

Sỏi Thạch Anh Có Công Dụng Lọc Nước

Cuội, sỏi đá thạch anh được sử dụng trang trí nhà cửa, tiểu cảnh, lọc nước

Sỏi đá thạch anh được sử dụng làm trang trí tiểu cảnh, sân vườn hồ cá. Với sự trong trẻo của đá thạch anh và hình dạng nhẵn bóng do sự bào mòn của thời gian và dòng nước của cuội thạch anh. Chúng dùng rải hồ cá kết hợp với đá thạch anh ngũ sắc, sẽ tạo nên một hồ cá thật lung linh và sống động trong ngôi nhà của bạn. Đồng thời đá thạch anh còn có tác dụng lọc nước nên việc bỏ sỏi thạch anh trong hồ cá rất tốt.

Những viên cuội, sỏi đá thạch anh có kích thước to thường được sử dụng là thành những hòn non bộ trang trí, khác với những hòn non bộ được làm bằng các loại đá khác, thì hòn non bộ được làm từ cuội và sỏi đá thạch anh còn có tác dụng trấn trạch và lan tỏa năng lượng từ đá thạch anh đến ngôi nhà hay những nơi đặt chúng.

Xem thêm: Đá thạch anh vụn rải nền trấn trạch như thế nào?

Cuội Đá Thạch Anh Hồng

Cuội Đá Thạch Anh Hồng

Những viên sỏi đá thạch anh có kích thước nhỏ được dùng trong công nghệ lọc nước, kết hợp hài hòa với các vật dụng lọc nước khác giúp việc lọc nước trở nên hoàn hảo và hiệu quả hơn..

Những viên đá cuội có kích thước vừa phải bạn có thể khoan một lỗ và cho đèn vào, làm đèn ngủ hoặc trang trí rất đẹp.

>> Xem thêm đá thạch anh vụn thô Tại Đây

Video: Cuội Đá thạch anh đừng bỏ lỡ

Mua cuội, sỏi đá thạch anh ở đâu?

* Bạn đang muốn:

Tăng năng lượng cho ngôi nhà, trấn trạch, hoặc muốn xử lý một số vấn đề phong thủy nhỏ khác.

Trang hoàng cho góc sân, vườn, nhà cửa của bạn và muốn tìm mua một sản phẩm phù hợp để giúp ngôi nhà của bạn trở nên sinh động và độc đáo hơn.

Thì: cuội đá thạch anh là một sản phẩm phong thủy lý tưởng mà bạn có thể lựa chọn, sử dụng chúng và kết hợp với nhiều yếu tố khác như cây cảnh, đèn, và một số vật phẩm phong thủy năng lượng khác. Sẽ giúp bạn giải quyết được vấn đề này.

Sỏi Đá Thạch Anh Dùng Để Làm Gì

Sỏi Đá Thạch Anh Dùng Để Làm Gì

Nhà Sàn Tây Nguyên là một địa chỉ chuyên cung cấp cá sản phẩm đá phong thủy đặc biệt nổi bật nhất là các sản phẩm đá thạch anh. Những sản phẩm đá thạch anh của Nhà Sàn rất đa dạng về hình dáng, độc đáo. Mỗi sản phẩm mang một nét đẹp riêng. Ngoài sỏi đá thạch anh Nhà Sàn còn nhiều sản phẩm thích hợp đặt trong nhà trấn trạch, xử lý phong thủy, nếu như nhà của bạn đá xây xong, một số sản phẩm như quả cầu phong thủy, đá thạch anh 12 mặt, trụ đá thạch anh,..Đảm bảo đá tự nhiên, năng lượng cao.

Nhà Sàn là địa chỉ tin cậy của nhiều thầy phong thủy có tâm, nhiều chủ thầu xây dung và nhiều tín đồ mê đá phong thủy. Sản phẩm của Nhà Sàn rất đa dạng về hình dáng nên rất dễ để bạn có thể lựa chọn được sản phẩm ưng ý và phù hợp với mình.

>> Địa chỉ bán đá thạch anh tự nhiên Xem Ngay

Mua Sỏi Đá Thạch Anh Ở Đâu

Mua Sỏi Đá Thạch Anh Ở Đâu

Nếu như bạn vẫn còn đang băn khoăn và chưa hiểu rõ về các sản phẩm đá thạch anh năng lượng này thì hãy nhấc máy lên và liên hệ với Nhà Sàn để Nhà Sàn có thể hỗ trợ và tư vấn cho bạn được hiểu hơn về sản phẩm cũng như dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với mình nhất nhé!!!

Thông tin liên hệ ở dưới bài viết này nhé!! Cảm ơn bạn dành thời gian đọc đến đây. Chúc bạn luôn vui vẻ và bình an!!!

>> Xem nhiều video hơn Tại Đây

Quay lại trang chủ

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT
Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.
Được đổi trả trong 15 ngày.
--------------------------------------

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

►Đ/C Kho: 17 Đường ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng