DMCA.com Protection Status

Sự thật đằng sau việc đặt đá thạch anh phong thủy trên bàn thờ

Trong văn hóa của người Việt Nam, bàn thờ là nơi thờ cúng linh thiêng và quan trọng đối với mỗi gia đình. Để tăng thêm sự may mắn và tài lộc, nhiều gia chủ băn khoăn rằng “đá thạch anh phong thủy có nên đặt trên bàn thờ hay không?”. Để tìm ra câu trả lời, hãy cùng Nhà sàn Tây nguyên khám phá sự thật đằng sau việc đặt đá thạch anh phong thủy trên bàn thờ ngay nhé.

Video: Sự Thật Đàng Sau Việc Đặt Đá Thạch Anh Phong Thủy Trên Bàn Thờ

Mục lục

1. Ý nghĩa của đá thạch anh phong thủy

2. Nên hay không nên đặt đá thạch anh phong thủy trên bàn thờ?

3. Những điều cần lưu ý khi đặt đá thạch anh phong thủy trên bàn thờ

4. Địa chỉ mua đá thạch anh phong thủy trên bàn thờ

Sự thật đằng sau việc đặt đá thạch anh phong thủy trên bàn thờ

Các loại vật phẩm phong thủy 

Ý nghĩa của đá thạch anh phong thủy

Chắc hẳn ai cũng biết rằng, đá thạch anh phong thủy không chỉ được sử dụng để làm đồ trang sức mà còn mang đến nhiều giá trị và ý nghĩa phong thủy như:

- Năng lượng từ đá thạch anh phong thủy giúp xua đuổi tà khí, những điều xui rủi, giúp cho chủ nhân gặp may mắn và công việc thuận lợi.

- Những người làm ăn kinh doanh biết đến đá phong thủy như là món đồ bảo vật, một tấm bùa hộ mệnh giúp chiêu cầu tài lộc và mua may bán đắt.

- Đối với sức khỏe, đá thạch anh phong thủy còn có khả năng phòng ngừa các bệnh cảm gió, điều hòa khí huyết, đả thông kinh mạch và mang lại giấc ngủ ngon.

- Ngoài những ý nghĩa trên, đá phong thủy còn giúp duy trì tình cảm gia đình, cân bằng cảm xúc của mỗi thành viên và đem đến sự hạnh phúc.

>>>Xem thêm: Các loại đá thạch anh phổ biến nhất hiện nay

Ý nghĩa của đá thạch anh phong thủy

Đá thạch anh mmang nhiều giá trị to lớn trong phong thủy

Nên hay không nên đặt đá thạch anh phong thủy trên bàn thờ?

Trong mỗi gia đình Việt Nam, dù giàu sang hay bình dân đều có bàn thờ gia tiên, đó là một phong tục thờ cúng tổ tiên, là đạo lý và nét đẹp văn hóa của người Việt. Đối với những gia đình làm ăn kinh doanh buôn bán thường quan tâm đến vấn đề có nên đặt đá thạch anh phong thủy trên bàn thờ không? Câu trả lời sẽ được giải đáp ngay sau đây:

Đá thạch anh là loại đá phổ biến trong tự nhiên, chúng có khả năng tiếp nhận, kích hoạt và chuyển giao năng lượng dương. Nhưng việc đặt đá phong thủy lên bàn thờ gia tiên hay bàn thờ thần tài là điều không nên làm, vì việc làm này rất dễ gây nên tội bất kính hoặc sẽ bị trách phạt. Do đó, để giúp trang hoàng lại bàn thờ trở nên trang nghiêm hơn thì gia chủ có thể trải đá phong thủy ở bên dưới bàn thờ sao cho hợp lễ nghi.

Thế nhưng, đá phong thủy lại mang đến nhiều giá trị to lớn về mặt phong thủy. Thay vì không nên đặt các loại đá thạch anh thô thì gia chủ cũng có thể đặt vật phẩm được chế tác từ đá phong thủy như cóc thiềm thừ, tượng phật di lặc, cây kim tiền,...vừa mang ý nghĩa vừa thể hiện nét trang nghiêm cho nơi thờ cúng.

Nên hay không nên đặt đá thạch anh phong thủy trên bàn thờ?

Tượng phật di lặc được chế tác từ đá thạch anh tự nhiên

Những điều cần lưu ý khi đặt đá thạch anh phong thủy trên bàn thờ

Trước khi mua bất kỳ vật phẩm phong thủy nào, bạn cũng cần lưu ý những điều sau đây:

- Nếu gia chủ có chủ đích đặt bất kỳ vật phẩm nào trên bàn thờ cũng cần phải có sự cân nhắc kỹ lưỡng. Bởi điều này sẽ giúp tránh làm kinh động đến ông bà tổ tiên cũng như những vị thần được thờ cúng trong nhà.

- Lựa chọn màu sắc, kích thước của vật phẩm phong thủy phải phù hợp với bản mệnh của gia chủ. Đồng thời cũng cần chú ý tới hướng đặt vật phẩm phong thủy sẽ giúp phát huy tối đa hiệu quả của nó.

- Ngoài ra, gia chủ cũng nên tham khảo ý kiến từ các chuyên gia phong thủy để có thể lựa chọn được những vị trí tốt để đặt vật phẩm phong thủy.

Những điều cần lưu ý khi đặt đá thạch anh phong thủy trên bàn thờ

Cóc thiềm thừ thạch anh

Địa chỉ mua đá thạch anh phong thủy trên bàn thờ

Như vậy, việc đặt đá thạch anh phong thủy trên bàn thờ cần phải được lựa chọn kỹ lưỡng và càng không được lựa chọn theo kiểu tùy hứng như thích gì thì trưng đó. Đồng thời vật phẩm phong thủy đặt bàn thờ phải là đá phong thủy được chế tác 100% tự nhiên.

Để tìm mua đá phong thủy hoàn toàn tự nhiên, chất lượng thì Nhà sàn Tây nguyên Bình Dương là địa chỉ tin cậy dành cho bạn. Với nhiều năm kinh nghiệm chuyên về lĩnh vực bài trí phong thủy tâm linh, chúng tôi hoàn toàn có thể đưa ra các lời khuyên hữu ích dựa  vào bản mệnh của bạn khi mua đá thạch anh phong thủy.

Quay lại trang chủ

► Mời bạn xem thêm: Đá thạch anh

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT
Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.
Được đổi trả trong 15 ngày.
--------------------------------------

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

►Đ/C Kho: 17 Đường ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng