DMCA.com Protection Status

Sự thú vị về ý nghĩa đá mã não trong phong thủy

Đá mã não là loại đá được khai thác từ rất lâu và được sử dụng để làm thành các loại trang sức. Ngày nay mã não còn được chế tác thành vật phẩm phong thủy. Nhưng ít ai biết được ý nghĩa đá mã não trong phong thủy, để hiểu rõ hơn mời bạn cùng tìm hiểu ngay trong bài viết sau đây.

Video Hoa Mắt Với Các Loại Đá Mã Não Phong Thủy Tại Việt Nam || Xem Ngay Nhé !

Mục lục

1. Khám phá về đá mã não tự nhiên

2. Tác dụng của đá mã não agate

3. Tìm hiểu ý nghĩa đá mã não trong phong thủy

Đá mã não vụn đánh bóng phong thủy

Đá mã não vụn đánh bóng phong thủy

Khám phá về đá mã não tự nhiên

Đá mã não được tìm thấy ở dọc bờ sông Achates của Hy Lạp vào khoảng thế kỷ 4 đến thế kỷ 3 trước công nguyên. Cho nên chúng được các nhà triết học tại đây đặt cái tên gọi chung theo khoa học là Agate. Mã não phân bố khắp nơi trên thế giới, trong đó có Việt Nam tập trung chủ yếu tại vùng đất Tây Nguyên.

Mã não agate được hình thành từ quá trình phun trào núi lửa cho đến khi dung nham nguội lạnh, sự phun trào đó khiến cho không khí không thoát ra kịp và tồn tại trong đá. Cho đến khi có điều kiện, phần bị rỗng sẽ thực hiện quá trình kết tinh. Trải qua hàng nghìn năm, bên trong đá sẽ hình thành lớp mỏng li ti thạch anh bám trên bề mặt đá khiến đá có đặc trưng riêng là cát mịn và sáng màu.

Cục chặn giấy đá mã não phong thủy

Cục chặn giấy đá mã não phong thủy

>>>Xem thêm: Khám phá sự thật về đá mã não

Tác dụng của đá mã não agate

Đá mã não phân bố rải rác ở khắp mọi miền của thế giới. Nhờ vào màu sắc độc lạ và năng lượng từ đá mà họ cảm nhận được mà chúng đem đến những lợi ích tốt đẹp như sau:

- Những người Ai Cập cổ đại rất tin vào sức mạnh năng lượng của đá phong thủy. Họ cho rằng nguồn năng lượng đó thường kết nối tâm linh siêu nhiên cũng như quyền năng của các vị thần. Họ còn tin rằng mã não còn giúp xua đuổi tà ma, đem đến sự thịnh vượng, may mắn và tốt lành đến với người sở hữu.

- Đối với người phương Tây, họ cho rằng sức mạnh của đá mã não sẽ đại diện cho sức khỏe và trường thọ.

- Còn trong quan niệm Á Đông, năng lượng của mã não giúp xua đuổi uế khí, giải trừ sát khí. Do đó mà vật phẩm phong thủy làm từ đá mã não thường giúp đem đến cát khí, nhiều tài lộc và may mắn đến cho gia chủ.

Năng lượng từ đá gúp xua đuổi tà khí

Năng lượng từ đá gúp xua đuổi tà khí

>>>Xem thêm: So sánh thạch anh và mã não - Sự khác biệt ít ai biết

Tìm hiểu ý nghĩa đá mã não trong phong thủy

Lý do vì sao mà đá mã não luôn được khai thác để chế tác thành các vật phẩm và được tín đồ phong thủy săn đón? Đó là vì đá mã não mang lại ý nghĩa phong thủy như sau:

Ý nghĩa đá mã não trong phong thủy

- Năng lượng của đá mã não giúp điều hòa cơ thể, làm giảm sự lo âu và căng thẳng. Giúp chủ nhân cảm thấy tự tin và bình tĩnh vượt qua mọi thử thách.

- Đá phong thủy còn giúp chủ nhân lấy lại niềm cảm hứng để có thể sáng tạo. Sau thời gian dài sử dụng, gia chủ sẽ cảm nhận được vận may tài lộc và con đường công danh sự nghiệp đi lên một cách rõ rệt.

Đem đến tài lộc và vận may cho gia chủ

Đem đến tài lộc và vận may cho gia chủ

>>>Xem thêm: Đá mã não có đắt không? Sử dụng như thế nào?

Đối với tâm linh

- Trong tâm linh, nguồn năng lượng quyền năng của mã não giúp bảo vệ chủ nhân khỏi dòng năng lượng âm tà và ma quỷ.

- Bên cạnh đó mã não còn được ví như lá bùa hộ mệnh, mang đến bình an đối với những người thường xuyên đi làm ăn xa.

Bài viết trên đã cung cấp đến bạn những thông tin liên quan đến ý nghĩa mã não trong phong thủy mà bạn có thể tham khảo. Tại Nhà Sàn Tây Nguyên chuyên cung cấp các loại đá mã não nói riêng và đá phong thủy nói chung. Gia chủ quan tâm đến loại đá này hãy gọi ngay với chúng tôi qua số điện thoại 0903097626.

Quay lại trang chủ

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT
Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.
Được đổi trả trong 15 ngày.
--------------------------------------

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

►Đ/C Kho: 17 Đường ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng