DMCA.com Protection Status

Tìm hiểu ngay tác dụng phong thủy của đá mã não

Đá mã não được biết đến là đá tự nhiên được sử dụng phổ biến trong phong thủy. Với năng lượng dương mạnh mẽ mà đá sở hữu, mã não mang đến nhiều công dụng tích cực trong đời sống con người. Vậy tác dụng phong thủy của đá mã não là gì? Hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây nhé.

Video: Đá Mã Não Là Gì? Tác Dụng Phong Thủy Ra Sao?

Mục lục

1. Đá mã não là gì?

2. Tác dụng phong thủy của đá mã não

3. Cách phân biệt đá mã não thật và giả

4. Mua đá mã não chất lượng ở đâu?

1. Đá mã não là gì?

- Được biết đến là một loại đá bán quý của tự nhiên được hình thành từ sự kết tinh của các hợp chất canxi, cacbonat và vôi. Mã não có tên khoa học là “Agate” bắt nguồn từ Hy Lạp cổ. Tại Việt Nam, sở dĩ có tên gọi là mã não là vì đường vân đá giống như não ngựa.

Đá mã não có màu sắc độc đáo do tự nhiên hình thành

Đá mã não có màu sắc độc đáo do tự nhiên hình thành

- Đá mã não thường được hình thành trong môi trường khoáng vật và được phát hiện nhiều tại những nơi có núi lửa hoạt động. Với các đường vân đặc trưng mà mã não sở hữu một vẻ đẹp tự nhiên của tạo hóa và được ứng dụng phổ biến trong trang trí nhà cửa cũng như chế tác thành món đồ trang sức phong thủy.

2. Tác dụng phong thủy của đá mã não

Trong phong thủy, đá mã não được xem là một loại đá quý chứa nhiều công dụng tích cực có lợi cho gia chủ. Cụ thể là:

2.1. Tăng cường tài lộc và thu hút sự giàu có

- Mã não được xem là viên đá của sự sung túc và giàu có. Năng lượng từ đá mã não có khả năng thu hút những năng lượng may mắn. Vì vậy mà nhiều gia chủ có niềm đam mê với phong thủy thường đặt một trụ mã não hoặc một quả cầu tại phòng làm việc hoặc phòng khách.

- Việc đặt tại những vị trí này sẽ giúp kích thích nguồn tài lộc, tạo ra nhiều cơ hội giúp chủ nhân dễ dàng nắm bắt. Nhờ đó còn hỗ trợ đắc lực cho công việc của gia chủ.

Đặt trụ đá mã não tại phòng khách, nơi làm việc giúp tăng năng lượng

Đặt trụ đá mã não tại phòng khách, nơi làm việc giúp tăng năng lượng

2.2. Tác dụng phong thủy đá mã não đối với sức khỏe

- Không chỉ thu hút được sự thịnh vượng mà mã não còn là biểu tượng của sức khỏe và sự trường thọ. Cụ thể là năng lượng từ mã não có khả năng xua đuổi đi những năng lượng tiêu cực, nhờ đó mang lại không gian sống thư thái, thoải mái.

- Bên cạnh đó, mã não còn giúp làm giảm sự căng thẳng, lo lắng và cải thiện giấc ngủ hiệu quả. Năng lượng dương từ mã não truyền tới cơ thể con người sẽ giúp mang lại cảm giác tràn đầy sức sống, sức khỏe được tăng cường.

>>>Xem thêm: Sự thú vị về ý nghĩa đá mã não trong phong thủy

2.3. Khả năng xua đuổi âm khí

- Từ xa xưa, mã não được biết đến là viên đá ẩn chứa nhiều quyền năng thường được sử dụng như một vật hộ thân cũng như các nghi lễ tôn giáo. Theo tâm linh phong thủy, đá mã não bảo vệ con người khỏi những năng lượng âm khí, chống lại tà khí, ma quỷ. Ngoài ra còn giúp chủ nhân tránh được vận hạn xui xẻo.

Giúp chống lại tà khí hiệu quả

Giúp chống lại tà khí hiệu quả

3. Cách phân biệt đá mã não thật và giả

- Là một trong số các loại đá quý được ứng dụng rộng rãi trong phong thủy nhà cửa cho đến trang sức đá. Do đó mà mã não rất dễ làm giả và bán tràn lan trên thị trường. Để giúp gia chủ có thể phân biệt được đâu là đá thật và đá giả, thì Nhà Sàn sẽ hướng dẫn một số cách đơn giản sau đây:

+ Phân biệt độ cứng và trọng lượng: Đối với đá mã não thật thường có độ cứng cao và trọng lượng sẽ nặng hơn so với đá giả.

+ Phân biệt bằng màu sắc: Mã não thật sẽ có đường vân rõ, màu sắc đậm và độ sáng bóng hơn đá giả.

+ Kiểm định đá: Gia chủ có thể sử dụng kính lúp để soi rõ các đường bị nứt và độ trong của đá.

>>>Xem thêm: Các loại trụ Đá mã não tự nhiên

Đá mã não thật khi sờ vào thường rất mát

Đá mã não thật khi sờ vào thường rất mát

4. Mua đá mã não chất lượng ở đâu?

- Nhà Sàn Tây Nguyên là đơn vị chuyên cung cấp các loại đá mã não nói riêng và đá phong thủy nói chung hoàn toàn tự nhiên 100%. Nhà Sàn là kho đá phong thủy nên các sản phẩm đều được trải qua quy trình kiểm định đá giúp khách hàng cảm thấy yên tâm và tin tưởng.

Bài viết trên là những chia sẻ về tác dụng phong thủy của đá mã não mà bạn đọc có thể tham khảo. Gia chủ đang cần tìm đá mã não thật chất lượng hãy gọi ngay cho Nhà Sàn qua số điện thoại/zalo 0903097626 để được tư vấn mua hàng nhé.

► Quay lại trang chủ

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT
Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.
Được đổi trả trong 15 ngày.
--------------------------------------

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

►Đ/C Kho: 17 Đường ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng