DMCA.com Protection Status

Thạch anh hồng có tác dụng gì? Mua ở đâu chất lượng?

Đá thạch anh hồng là một trong những loại đá giàu tính thẩm mỹ nhờ vào vẻ đẹp nữ tính, lãng mạn khiến người ta vừa nhìn đã cảm thấy nhẹ nhàng và muốn chiêm ngưỡng mãi. Bên cạnh đó, loại đá này còn mang đến nhiều điều kỳ diệu trong cuộc sống. Thông qua bài viết dưới đây, Nhà Sàn sẽ giới thiệu đến các bạn những nét đặc biệt của loại đá quý này và ý nghĩa của nó.

Video: Thạch Anh Hồng Có Tác Dụng Gì? Mua Ở Đâu Chất Lượng?

Mục lục

1. Sơ lược về đá thạch anh hồng

2. Thạch anh hồng có tác dụng gì?

3. Mua thạch anh hồng ở đâu chất lượng?

Đá thạch anh hồng mang vẻ đẹp nhẹ nhàng và lãng mạn

Đá thạch anh hồng mang vẻ đẹp nhẹ nhàng và lãng mạn

Sơ lược về đá thạch anh hồng

Đá thạch anh hồng là biến thể của đá thạch anh có tên tiếng anh là Pink Quartz hay Rose Quartz với công thức hóa học là SiO2 với độ cứng được tính trên thang Mohs là 7. Loại đá này đã có từ rất lâu đời và được chế tác thành đồ trang sức từ khoảng 800 - 600 năm trước công nguyên.

Ngày nay, thạch anh hồng được khai thác tại một số quốc gia như Hoa Kỳ, Brazil, Trung Quốc, Nga với hình thức phổ biến là bán trong suốt hoặc mờ đục. Tại Việt Nam, chúng ta có thể tìm thấy đá thạch anh hồng ở tỉnh Đăk Nông, Đăk Lăk, Đà Nẵng.

Thạch anh hồng có tác dụng gì?

Đối với sức khỏe

  • Thạch anh hồng giúp hệ tuần hoàn được ổn định, giảm căng thẳng, ổn định nhịp tim. Đặc biệt, loại đá này vô cùng có lợi cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, giúp trẻ có một trái tim khỏe mạnh, cơ thể khỏe khoắn, phát triển ổn định.
  • Hỗ trợ cho cải thiện cho những ai mắc bệnh liên quan đến tim mạch, hệ tiết niệu, mạch máu, xương tủy,... Đồng thời, giúp cải thiện hệ miễn dịch, trao đổi chất và giúp kéo dài tuổi thọ.
  • Đeo trang sức thạch anh hồng còn giúp chủ nhân thu hút nguồn năng lượng tích cực, tăng cường hệ thần kinh, làm xoa dịu những căng thẳng, mệt mỏi.
  • Từ xa xưa, người Ai Cập cổ đại tin rằng, đá thạch anh hồng chứa nguồn năng lượng giúp xóa bỏ nếp nhăn, tái tạo làn da và giúp chủ nhân sở hữu làn da trắng hồng, mềm mại.
  • Ngoài ra, đá thạch anh hồng còn làm giảm các vấn đề liên quan đến tình dục, hỗ trợ các bà mẹ vượt qua chứng trầm cảm sau sinh và phục hồi sức khỏe.

Vòng tay đá thạch anh hồng

Vòng tay đá thạch anh hồng

Đối với phong thủy

  • Những người đang kinh doanh hoặc có ý định kinh doanh nên sở hữu cho mình đá thạch hồng, bởi vật phẩm phong thủy này giúp tạo thiện cảm đối với khách hàng, chiêu tài lộc và mang lại nhiều may mắn, thuận lợi cho công việc.
  • Được mệnh danh là loại đá tình yêu, khi đặt đá thạch anh hồng dưới gối nằm sẽ tạo sự gắn kết, tăng cường tình cảm giữa các cặp đôi, vợ chồng. Những ai đang cô đơn, khi sử dụng loại đá này còn giúp bạn sớm tìm được nửa kia thích hợp.
  • Đối với phái nữ, đeo trang sức đá thạch anh hồng sẽ giúp kiềm chế những cơn nóng giận, điều hòa cảm xúc, làm tinh thần trở nên thoải mái và tự tin.

>>>Xem thêm: Bạn đã biết gì về quả cầu thạch anh hồng tự nhiên?

Mua thạch anh hồng ở đâu chất lượng?

Đá thạch anh hồng được khai thác ở nhiều nơi với số lượng lớn nên giá thành của chúng ở mức vừa phải không quá đắt đỏ. Do đó, đá thạch anh hồng được bán tràn lan trên thị trường khiến nhiều người đau đầu tìm kiếm cơ sở bán đá thiên nhiên uy tín và chất lượng. Nhà Sàn Tây nguyên Bình Dương tự hào là kho chứa đá phong thủy lớn nhất Việt Nam chuyên cung cấp các loại sản phẩm đá phong thủy với nhiều mẫu mã, kiểu dáng đa dạng giúp khách hàng tự do lựa chọn sản phẩm ưng ý.

Đá thạch anh hồng giúp chiêu tài lộc và mang lại may mắn

Đá thạch anh hồng giúp chiêu tài lộc và mang lại may mắn

Quay lại trang chủ

► Mời bạn tham khảo thêm: Đá thạch anh

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT
Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.
Được đổi trả trong 15 ngày.
--------------------------------------

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

►Đ/C Kho: 17 Đường ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng