DMCA.com Protection Status

Thạch anh tím hợp mệnh gì? Ý nghĩa phong thủy của đá thạch anh tím

Thạch anh tím là loại đá quý hiếm ẩn chứa nhiều năng lượng bí ẩn có nhiều tác động tích cực đến đời sống và tinh thần của người sử dụng. Vậy đá thạch anh tím hợp mệnh gì? Và có ý nghĩa phong thủy ra sao? Hãy cùng tìm hiểu ngay dưới đây nhé.


Video: Thực Hư Việc Vòng Tay Đá Thạch Anh Tím Giúp Giải Rượu Cho Vua Chúa

Mục lục

1. Vì sao đá thạch anh tím lại được ưa chuộng?

2. Ý nghĩa phong thủy của thạch anh tím

3. Đá thạch anh tím hợp mệnh gì?

1. Vì sao đá thạch anh tím lại được ưa chuộng?

- Đá thạch tím nổi tiếng trên thế giới nhờ sở hữu vẻ đẹp huyền bí tự nhiên cùng với những đặc trưng khác biệt mang đến nhiều ý nghĩa phong thủy. Vì vậy mà thạch anh tím dần trở thành loại đá được ưa chuộng của các tín đồ đam mê phong thủy ngày nay.

- Đặc tính của thạch anh tím chính là có khả năng chống lại sự oxi hóa giúp cho đá có độ bền không bị phân hủy. Vì vậy mà thạch anh tím được sử dụng trong nhiều mục đích khác nhau.

Đá thạch anh tím vụn đánh bóng phong thủy

Đá thạch anh tím vụn đánh bóng phong thủy

- Cũng theo như các nghiên cứu, thạch anh tím sở hữu nguồn năng lượng vô cùng mạnh mẽ có tác động lớn đến con người và môi trường xung quanh. Theo tâm linh phong thủy, thạch anh giúp cân bằng năng lượng, có khả năng cân bằng tinh thần.

>>>Xem thêm: Đá thạch anh vụn tím đánh bóng phong thủy

2. Ý nghĩa phong thủy của thạch anh tím

- Theo các nhận định, năng lượng phát ra từ thạch anh tím lớn gấp nhiều lần so với các loại đá quý khác. Nhờ sở hữu nguồn năng lượng khổng lồ mà loại đá quý này có nhiều ý nghĩa phong thủy, bao gồm cả sức khỏe lẫn tinh thần. Cụ thể là:

2.1. Đối với sức khỏe

- Từ thời Hy Lạp cổ đại, họ đã phát hiện năng lượng từ viên thạch anh tím có tác động tích cực đối với sức khỏe, cụ thể là giúp làm giảm tình trạng say rượu. Vì vậy mà những quán rượu tại nơi đây thường sử dụng thạch anh tím tạo ra những cốc chứa rượu với mục đích là phục vụ cho những cuộc vui chơi.

Năng lượng thạch anh tím có nhiều tác động tích cực tới sức khỏe

Năng lượng thạch anh tím có nhiều tác động tích cực tới sức khỏe

- Không chỉ vậy, năng lượng của đá còn có tác động tích cực đến não bộ giúp người sử dụng cải thiện được các tình trạng mệt mỏi, stress cũng như hạn chế về những cơn đau đầu.

- Đối với những người cao tuổi đang gặp vấn đề về giấc ngủ chập chờn hoặc ngủ không sâu giấc thì hãy đeo một chiếc vòng thạch anh tím sẽ giúp cải thiện giấc ngủ và tạo ra một giấc ngủ ngon, không lo mộng mị.

Giúp người đeo có được giấc ngủ ngon và sâu giấc

Giúp người đeo có được giấc ngủ ngon và sâu giấc

>>>Xem thêm: Vòng tay đá thạch anh tím tự nhiên phong thủy

2.2. Ý nghĩa phong thủy trong đời sống tâm linh

- Đá thạch anh tím thường được sử dụng để làm thành các món trang sức đá như con lắc cảm xạ, dây chuyền hoặc vòng tay thạch anh tím,.. Đeo các loại trang sức được chế tác từ thạch anh tím sẽ giúp chủ nhân thu hút tài lộc, may mắn và là lá bùa hộ mệnh bảo vệ người đeo mỗi khi đi xa.

Thạch anh tím tương sinh với mệnh Thủy - Hỏa - Thổ

Thạch anh tím tương sinh với mệnh Thủy - Hỏa - Thổ

- Đối với vợ chồng mong muốn tình cảm trở nên thắm thiết và mặn nồng mỗi ngày thì đặt đá thạch anh tím vụn dưới gối sẽ giúp cuộc sống vợ chồng luôn hòa thuận. Ngoài ra còn giúp giảm thiểu tình trạng căng thẳng và nhanh chóng đi vào giấc ngủ.

3. Đá thạch anh tím hợp mệnh gì?

- Theo ngũ hành, đá thạch anh tím tương sinh tương hợp với những người mệnh Thủy - Hỏa - Thổ. Cụ thể là:

+ Người mệnh Thủy: Đeo thạch anh tím sẽ giúp chủ nhân khắc chế được mệnh Hỏa và giúp đem lại nhiều mối quan hệ tốt đẹp trong cuộc sống.

+ Người mệnh Hỏa: Mang theo thạch anh tím bên người sẽ kết nối nhiều mối quan hệ, hóa giải xung đột.

+ Người mệnh Thổ: Sử dụng thạch anh tím sẽ giúp người mệnh Thổ gặp gỡ quý nhân và đón nhận tài vận.

Trang sức đá tại Nhà Sàn đều được kiểm định chặt chẽ

Trang sức đá tại Nhà Sàn đều được kiểm định chặt chẽ

Bài viết trên đã chia sẻ thêm về đá thạch anh tím hợp mệnh gì mà gia chủ có thể tham khảo. Nhà Sàn Tây Nguyên tự hào là đơn vị cung cấp đá thạch anh tím nói riêng và đá phong thủy nói chung hoàn toàn tự nhiên, đạt chuẩn kiểm định. Để kiểm chứng, mời bạn kết nối với Nhà Sàn qua zalo 0903097626 hoặc đến tận kho qua địa chỉ 17 ĐT 743, KP. Đông Tân, P. Dĩ An, Thành Phố. Dĩ An, Tỉnh Bình Dương nhé.

► Quay lại trang chủ

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT
Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.
Được đổi trả trong 15 ngày.
--------------------------------------

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

►Đ/C Kho: 17 Đường ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng