DMCA.com Protection Status

Top 4 vật phẩm dùng để tặng quà cho sếp thăng chức

Sếp của bạn vừa được thăng chức là một dịp đặc biệt và vui mừng mà nhân viên nào cũng phải dành những lời chúc tốt đẹp cũng như món quà ý nghĩa để tặng sếp. Nếu bạn loay hoay không biết chọn quà tặng nào ý nghĩa thì dưới đây Nhà Sàn sẽ mách bạn top 4 vật phẩm dùng để tặng quà cho sếp thăng chức nhé.

Mục lục

1. Lý do nên tặng quà mừng sếp thăng chức

2. Top 4 vật phẩm dùng để tặng quà cho sếp thăng chức

Lý do nên tặng quà mừng sếp thăng chức

Được thăng chức là một thành quả xứng đáng của bất kỳ ai đã cống hiến hết mình cho sự nghiệp. Nhưng nếu sếp của bạn thăng chức thì đây lại là một cơ hội tốt để cho bạn thể hiện sự kính trọng và ngưỡng mộ dành cho người cấp trên của mình. Hơn nữa đây còn là niềm tự hào của tất cả mọi nhân viên cũng như vinh dự của sếp.

Tặng quà vào các dịp hiếm hoi như được thăng chức không những thể hiện sự tình cảm mà còn rút ngắn mọi khoảng cách giữa sếp và nhân viên. Đấy không những là giữ gìn mối quan hệ tình cảm đơn thuần mà còn là một nét đẹp truyền thống trong văn hóa ứng xử cũng như đạo lý làm người.

>>>Xem thêm: Cách khai quang quả cầu thạch anh giúp đem lại cát khí

Cục chặn giấy đá mã não

Cục chặn giấy đá mã não

Top 4 vật phẩm dùng để tặng quà cho sếp thăng chức

Để lựa chọn được vật phẩm dùng để làm quà mừng sếp thăng chức sao cho ý nghĩa và độc lạ là điều không phải là dễ dàng. Dưới đây sẽ là một số gợi ý về quà tặng phong thủy ý nghĩa mà bạn có thể tham khảo nhé:

Quả cầu phong thủy

Quả cầu phong thủy là một trong những món quà độc đáo rất thích hợp dùng để tặng quà cho sếp thăng chức. Bởi vì năng lượng từ quả cầu giúp người sở hữu khai thông tâm trí, sáng tạo trong mọi công việc cũng như luôn sáng suốt để đưa ra những quyết định quan trọng.

Ngoài ra, đặt quả cầu phong thủy tại bàn làm việc còn giúp tăng cường sự tập trung, thu hút được nhiều mối quan hệ làm ăn hợp tác dài lâu. Bạn có thể lựa chọn quả cầu được làm từ đá thạch anh, đá canxedon, gỗ hóa thạch hay đá mã não,...

Qủa cầu đá phong thủy

Qủa cầu đá phong thủy

Trụ đá thạch anh dùng để tặng quà cho sếp thăng chức

Đá thạch anh mang năng lượng dương giúp hỗ trợ đắc lực trong công việc kinh doanh, kích thích tính đột phá sáng tạo và thúc đẩy chủ nhân đưa ra những cách giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng. Hơn nữa trụ đá thạch anh còn giúp làm giảm căng thẳng, mệt mỏi và khử sóng điện từ một cách hiệu quả.

Do đó mà trụ đá thạch anh hồng, trụ đá thạch anh trắng, trụ lục lăng thạch anh,... sẽ là một gợi ý độc đáo dành cho bạn.

Trụ đá thạch anh phong thủy

Trụ đá thạch anh phong thủy

Đá 12 mặt phong thủy

Món quà tặng độc đáo thứ 3 mà Nhà Sàn muốn gợi ý đến bạn đó chính là đá 12 mặt hay còn gọi là quả cầu 12 mặt. Đặt đá 12 mặt phong thủy tại bàn làm việc sẽ giúp người sở hữu vạch ra một lối đi mới, một cách nghĩ sáng tạo đầy mới mẻ trong công việc của mình.

Ngoài ra năng lượng từ đá còn giúp tạo sự thư thái, dễ dàng tập trung trong công việc và xử lý tình huống công việc một cách đúng đắn.

Đá 12 mặt nhiều kích thước khác nhau

Đá 12 mặt nhiều kích thước khác nhau

Cục chặn giấy để bàn làm việc

Bàn làm việc là nơi hội tụ vạn sự tốt lành và sự nghiệp thăng quan tiến chức. Đặc biệt là bàn làm việc còn là nơi để nhiều tài liệu, giấy tờ quan trọng. Do đó tặng cục chặn giấy làm từ đá phong thủy không chỉ giúp chèn các giấy tờ quan trọng mà còn đem lại nhiều vận may và sinh tài khí.

>>>Xem thêm: Đá thạch anh màu nào đắt nhất? Lợi ích về phong thủy không phải ai cũng biết

Trên đây là 4 vật phẩm phong thủy dùng để tặng quà cho sếp thăng chức mà bạn có thể tham khảo. Có rất nhiều cách để bày tỏ lòng kính trọng đối với sếp của mình. Nhưng các vật phẩm phong thủy không chỉ là món quà tặng thông thường mà nó còn đem đến luồng sinh khí mới cho nơi làm việc và cực kỳ phù hợp với không gian nơi làm việc.

Quay lại trang chủ

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT
Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.
Được đổi trả trong 15 ngày.
--------------------------------------

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

►Đ/C Kho: 17 Đường ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng