DMCA.com Protection Status

Đá thạch anh màu nào đắt nhất? Lợi ích về phong thủy không phải ai cũng biết

Ai cũng biết đá thạch anh là một loại đá bán quý của tự nhiên và đều sở hữu nguồn năng lượng của đất mẹ thiên nhiên kỳ vỹ. Nhưng trong số các dòng đá tự nhiên đó thì đá thạch anh màu nào đắt nhất? Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết ngày hôm nay.

Mục lục

1. Những lợi ích của đá thạch anh

2. Điểm qua các loại đá thạch anh phổ biến hiện nay

3. Đá thạch anh màu nào đắt nhất?

Đá thạch anh sở hữu nguồn năng lượng tự nhiên

Đá thạch anh sở hữu nguồn năng lượng tự nhiên

1. Những lợi ích của đá thạch anh

- Đá thạch anh màu nào đắt nhất? Và vì sao lại được ưa chuộng thì hãy cùng Nhà Sàn điểm qua những lợi ích của đá thạch anh trong phong thủy và đời sống nhé:

* Đối với phong thủy: Qúa trình hình thành của đá thạch anh kéo dài hàng trăm triệu năm đủ để cho đá hấp thụ được nguồn năng lượng dương mạnh mẽ. Nguồn năng lượng đó có thể chuyển hóa mọi sự tiêu cực sang tích cực. Vì thế mà chúng được dùng trong trấn trạch nhà cửa, rải móng nhà và thay đổi vận may.

* Đối với sức khỏe: Đá thạch anh được người Tây phương sử dụng để chữa nọc độc khi bị rắn cắn. Còn người phương Đông sử dụng thạch anh với mục đích là giúp thuyên giảm sự mệt mỏi căng thẳng.

* Lợi ích khác: Bên cạnh những lợi ích trên, đá thạch anh còn được ứng dụng trong làm đẹp như làm thành các món trang sức đá cao cấp hay vật phẩm phong thủy để bài trí tạo sự độc đáo và sang trọng.

>>>Xem thêm: Ý tưởng trang trí đá thạch anh phong thuỷ sân vườn trấn trạch

Đem đến nhiều lợi ích tích cực cho đời sống tinh thần con người

Đem đến nhiều lợi ích tích cực cho đời sống tinh thần con người

2. Điểm qua các loại đá thạch anh phổ biến hiện nay

- Mỗi loại thạch anh đều mang một nét đẹp đặc trưng lẫn công dụng khác nhau. Nếu xét về diện rộng chung, trên toàn thế giới có rất nhiều loại đá thạch anh với đa dạng màu sắc khác nhau. Nhưng chỉ riêng tại Việt Nam thì đá thạch phổ biến thường có những loại như sau:

2.1. Đá thạch anh trắng

Đá thạch anh trắng là một trong số các loại đá quý được ưa chuộng hiện nay. Trải qua quá trình hình thành của tự nhiên mà thạch anh trắng sở hữu một màu trắng từ tinh khôi, trắng đục cho đến trắng trong suốt.

- Nhờ sở hữu nguồn năng lượng dương mà thạch anh trắng thường được dùng ưa chuộng trong phong thủy chế tác thành các loại trang sức đá đắt tiền. Kể cả việc đeo trang sức vòng tay hay dây chuyền thạch anh trắng cũng sẽ cảm nhận rõ rệt nguồn năng lượng đang lan tỏa khắp các xung thần kinh.

Đá thạch anh trắng phong thủy

Đá thạch anh trắng phong thủy

2.2. Đá thạch anh hồng

Thạch anh hồng là loại đá sở hữu gam màu hồng nhẹ nhàng và tươi tắn từ hồng nhạt cho đến hồng đậm. Màu sắc đá càng đậm thì giá trị càng cao, cho nên thường được ứng dụng trong bày trí, rải nền nhà trấn trạch, làm thành vòng tay đá thạch anh hồng phong thủy,...

Trụ đá thạch anh hồng

Trụ đá thạch anh hồng

2.3. Đá thạch anh tím

- Đá thạch anh tím được xem là dòng đá quý của hoàng gia. Nhờ vẻ đẹp quý phái này mà chúng được sử dụng để làm thành món trang sức, đá thạch anh vụn tím đánh bóng để rải nền hoặc trang trí để tăng năng lượng cao.

>>>Xem thêm: Cập nhật giá đá thạch anh nguyên khối mới nhất

Đá thạch anh vụn tím được đánh giá là đá quý hiện nay

Đá thạch anh vụn tím được đánh giá là đá quý hiện nay

3. Đá thạch anh màu nào đắt nhất?

- Hầu hết các loại đá thạch anh đều được xếp vào hàng quý giá. Nhờ những giá trị mà nó đã đem lại cho đời sống và tinh thần của con người. Nhưng nếu xét về độ hiếm và đắt thì thạch anh tím được xếp vào danh sách những dòng đá quý từ những năm của thế kỷ 18.

Đá thạch anh tím được so sánh như một biểu tượng của hoàng gia, chúng đại diện cho sự quyền lực tối thượng nhất chỉ phù hợp với những người thuộc giới hoàng tộc. Cho nên thường được làm thành các loại trang sức cao quý và đá đính trên vương miện của người đứng đầu vương quốc để khẳng định địa vị của mình.

- Thạch anh tím còn phân bố phổ biến ở nhiều quốc gia trên thế giới. Nhưng tại Việt Nam thì số lượng đá tím phân bố khá ít ỏi, nên khi khai thác đá tím chỉ được dùng để làm thành vòng tay thạch anh tím, dây chuyền hoặc đá vụn đánh bóng có giá trị.

Trên đây là những chia sẻ về chủ đề đá thạch anh màu nào đắt nhất? mà bạn đọc có thể tham khảo. Hy vọng với những thông tin chia sẻ trên sẽ giúp cho gia chủ có thêm kinh nghiệm cho riêng mình trong việc chọn mua đá thạch anh phong thủy nhé.

Quay lại trang chủ

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT
Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.
Được đổi trả trong 15 ngày.
--------------------------------------

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

►Đ/C Kho: 17 Đường ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng