DMCA.com Protection Status

Trụ đá thạch anh bông vàng - Nguồn cảm hứng cho không gian phòng khách

Với nguồn năng lượng dương dồi dào, có khả năng đem lại sự cân bằng sinh khí cho không gian sống mà trụ đá thạch anh bông vàng đang trở thành nguồn cảm hứng không thể thiếu đối với không gian phòng khách của những gia chủ am hiểu về phong thủy. Vì sao trụ thạch anh bông vàng lại được ưa chuộng như vậy? Cách bày trí thế nào là hợp với phong thủy phòng khách? Hãy cùng theo dõi ngay nhé.

Video: Trụ Đá Thạch Anh Bông Vàng Giúp Bạn Phát Lộc Tài || Xem Ngay

Mục lục

1. Tìm hiểu về trụ đá thạch anh bông vàng

2. Vì sao trụ thạch anh bông vàng là nguồn cảm hứng cho phòng khách?

3. Cách bày trí thạch anh bông vàng tại phòng khách

4. Mua trụ thạch anh bông vàng ở đâu?

Trụ đá thạch anh bông vàng là biểu tượng của phú quý

Trụ đá thạch anh bông vàng là biểu tượng của phú quý

1. Tìm hiểu về trụ đá thạch anh bông vàng

- Đá thạch anh bông vàng là một trong những loại đá bán quý của tự nhiên. Khác với các loại đá thạch anh trắng, hồng, tím,... Thạch anh bông vàng sở hữu vẻ ngoài màu vàng sáng điểm xuyến những hoa văn xen kẽ giữa trắng và vàng. Một điểm đặc biệt là loại đá này có độ cứng cao, bền chắc và khó bị phá vỡ.

Màu sắc và hoa văn tự nhiên độc đáo

Màu sắc và hoa văn tự nhiên độc đáo 

- Từ một khối đá lớn, các nghệ nhân đã đánh bóng và chế tác ra thành những vật phẩm phong thủy như quả cầu đá thạch anh bông vàng, trụ thạch anh bông vàng,... có khả năng loại bỏ được những điều tiêu cực khỏi môi trường sống của con người. Vì vậy mà thạch anh bông vàng trở thành vật phẩm phong thủy được ưa chuộng sử dụng trong trang trí nội thất.

2. Vì sao trụ thạch anh bông vàng là nguồn cảm hứng cho phòng khách?

- Là một loại đá quý có màu vàng sáng bóng tự nhiên và được chế tác ra nhiều vật phẩm phong thủy vô cùng tỉ mỉ, chuyên nghiệp mà thạch anh bông vàng trở thành vật phẩm phong thủy mang lại nguồn cảm hứng cho mọi không gian phòng khách nhờ vào những lý do sau đây:

2.1. Mang lại không gian sống sang trọng, tinh tế

- Sở hữu diện mạo khác biệt nhất trong họ nhà thạch anh, trụ đá thạch bông vàng mang màu sắc và họa tiết vô cùng độc đáo. Khi trưng bày vật phẩm phong thủy này tại phòng khách sẽ giúp cho không gian trở nên sang trọng và có chiều sâu.

Là vật phẩm phong thủy bày trí sang trọng và tinh tế

Là vật phẩm phong thủy bày trí sang trọng và tinh tế

- Từ sự kết hợp giữa các tính năng xen kẽ giữa phong thủy và nghệ thuật, trụ đá thạch anh bông vàng trở thành sự lựa chọn không thể thiếu của mỗi gia đình yêu thích phong thủy. Không gian sống không chỉ trở nên mới mẻ, ấm cúng mà còn mang hơi thở sinh khí từ năng lượng của đá.

2.2. Giúp xua đuổi đi năng lượng tiêu cực, âm khí

- Nhà ở thường là môi trường trú ẩn của nhiều nguồn năng lượng tiêu cực từ bên ngoài xâm phạm vào trong. Đặt đá thạch anh bông vàng tại phòng khách sẽ giúp cân bằng không gian sống bằng cách hấp thụ năng lượng xấu rồi chuyển hóa và tỏa ra năng lượng tích cực tốt cho sức khỏe. Những tia ác xạ từ thiết bị điện tử cũng được trừ khử.

Trụ thạch anh bông vàng đôi nhân đôi năng lượng

Trụ thạch anh bông vàng đôi nhân đôi năng lượng

- Vì là đá tự nhiên có tuổi đời lên đến hàng triệu năm, mang lại năng lượng dương cao nên chúng còn được sử dụng để trấn trạch, xua đuổi tà khí hoặc ngăn cản dòng khí âm từ ngoài vào hoặc từ dưới đi lên một cách hiệu quả.

2.3. Trụ đá thạch anh bông vàng giúp chiêu tài, dẫn dắt phú quý

- Màu vàng là màu sắc đại diện cho tài lộc và giàu sang phú quý, do đó trụ thạch anh bông vàng chính là biểu tượng của sự thịnh vượng và thành công. Vì vậy mà nhiều gia chủ thường bày trí thạch anh bông vàng ở cung tài lộc với mục đích là kích tài vượng, sản sinh tiền bạc của cải,...

>>>Xem thêm: Đá thạch anh bông vàng có công dụng gì - năng lượng của đá thạch anh bông vàng

Quả cầu thạch anh bông vàng dùng trang trí phòng khách

Quả cầu thạch anh bông vàng dùng trang trí phòng khách

3. Cách bày trí thạch anh bông vàng tại phòng khách

- Trụ thạch anh bông vàng là vật phẩm phong thủy vừa có giá trị về mặt phong thủy vừa giúp gia chủ thu hút được tài lộc. Do đó gia chủ cần bày trí vật phẩm ngay tại phòng khách thì nên lựa chọn những vị trí giúp tôn lên sự sang trọng và giá trị nghệ thuật của sản phẩm như:

+ Đặt trên kệ tivi hoặc trên bàn thấp gần tivi: Có tác dụng lan truyền năng lượng tích cực đến với các thành viên trong gia đình.

 + Đặt vị trí trung tâm: Giúp tạo ra nguồn sinh khí lan tỏa khắp các ngõ ngách của căn nhà.

>>>Xem thêm: Sản phẩm Trụ đá thạch anh bông vàng tự nhiên

Mang năng lượng tích cực lan tỏa phòng khách và nhà ở

Mang năng lượng tích cực lan tỏa phòng khách và nhà ở

4. Mua trụ thạch anh bông vàng ở đâu?

- Đá thạch anh bông vàng là đá của Việt Nam nên gia chủ đang cần tìm mua một trụ đá thạch anh bông vàng thì nên tìm hiểu ở những cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm phong thủy tự nhiên của Việt Nam.

Vật phẩm tự nhiên của Việt Nam

Vật phẩm tự nhiên của Việt Nam

- Khác biệt với những cửa hàng phong thủy khác, Nhà Sàn Tây Nguyên là đơn vị chuyên cung cấp các vật phẩm phong thủy có nguồn gốc từ Tây Nguyên Việt Nam. Mọi sản phẩm của Nhà Sàn đều được kiểm định đảm bảo chất lượng, để được kiểm chứng mời quý gia chủ tham quan Nhà Sàn tại địa chỉ 17 Đường DT 743B, Kp. Đông Tân, P. Dĩ An, Thành Phố Dĩ An, Bình Dương  hoặc liên hệ 0903097626.

► Quay lại trang chủ

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT
Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.
Được đổi trả trong 15 ngày.
--------------------------------------

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

►Đ/C Kho: 17 Đường ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng