DMCA.com Protection Status

Đá thạch anh bông vàng có công dụng gì - năng lượng của đá thạch anh bông vàng

Đá thạch anh bông vàng được xem như là biểu tượng của mặt trời, niềm tin và thịnh vượng. Nó là một trong những viên đá quý hiếm, sáng bóng và tinh khiết. Đá thạch anh bông vàng được ví như viên đá của sự thịnh vượng. Vậy công dụng và ý nghĩa của đá thạch anh bông vàng như thế nào? Mua đá thạch anh bông vàng ở đâu? Theo dõi đến cuối bài để hiểu thêm về đá thạch anh bông vàng nhé!!

Trụ Đá Thạch Anh Bông Vàng Tự Nhiên

Trụ Đá Thạch Anh Bông Vàng Tự Nhiên

Công dụng của đá thạch anh bông vàng

Với màu vàng là màu của tài lộc, phú quý vây nên nó được mệnh danh là viên đá kinh doanh. Thu hút được tài lộc, vận may,..Đá thạch anh bông vàng đặt tại cửa hàng, văn phòng, tại quầy thu ngân vừa có tác dụng trấn trạch vừa thu hút tài vận, với mục đích buôn may bán đắt, mang lại thuận lợi trong đường công danh sự nghiệp,..

Một số nhà có vận khí xấu, muốn cải thiện vận khí nhưng nhà đã được hoàn thiện thì nên sử dụng một trụ đá hoặc một quả cầu đá thạch anh bông vàng đặt tại phòng khách, năng lượng từ đá thạch anh bông vàng giúp hóa giải những năng lượng xấu của ngôi nhà thành nguồn năng lượng tích cực.

Thỏi Vàng Đá Thạch Anh Bông Vàng

Thỏi Vàng Đá Thạch Anh Bông Vàng

Đá thạch anh bông vàng còn giúp giảm căng thẳng, mệt mỏi trong công việc, học tập hay những vấn đề khó khăn trong cuộc sống. Đặt tay lê viên đá thạch anh bông vàng và nhìn ngắm nó sẽ giúp bạn giải tỏa ít nhiều những nguồn năng lượng tiêu cực trong bạn.

Ngoài ra, đá thạch anh bông vàng loại đá phong thủy này được cho rằng giúp tăng cường trí nhớ cũng như khả năng tập trung cao, cân bằng các giác quan và hấp thụ những năng lượng tích cực từ vũ trụ. Vậy nên, có thể sử dụng trụ đá thạch anh bông vàng nhỏ đặt tại bàn làm việc, bàn học, để tăng tính tập trung từ đó đưa ra được những quyết định đúng đắn hơn.

>> Xem thêm sản phẩm đá thạch anh tự nhiên Tại Đây

Quả Cầu Đá Thạch Anh Bông Vàng Tự Nhiên

Quả Cầu Đá Thạch Anh Bông Vàng Tự Nhiên

Đá thạch anh bông vàng hợp mệnh gì?

Đá thạch anh bông vàng hợp với người mệnh thổ. Khi người mệnh Thổ sử dụng đá thạch anh mang màu sắc này, họ sẽ có tinh thần thoải mái hơn, đồng thời cũng giảm áp lực, căng thẳng. Từ đó giúp tinh thần ổn định và thoải mái hơn. Tuy nhiên, đá thạch anh là một loại đá phong thủy năng lượng mà có thể hợp với tất cả các mệnh, vậy nên, mọi người đều có thể sử dụng đá thạch anh để mang lại may mắn, bình an cho mình và gia đình.

>> Đá thạch anh tựu nhiên bao nhiêu tiền Xem Ngay

Mua Đá Thạch Anh Bông Vàng Ở Đâu

Mua Đá Thạch Anh Bông Vàng Ở Đâu

Mua đá thạch anh bông vàng ở đâu?

Để sở hữu một sản phẩm có các công năng như trên thì phải là đá tự nhiên. Vậy nên, bạn cần phải tìm mua đá thạch anh bông vàng tại những cơ sở uy tín. Nhà Sàn Tây Nguyên là địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm đá thạch anh tự nhiên Việt Nam, là địa chỉ uy tín, tin cậy của nhiều thầy phong thủy và những tín đồ mê đá phong thủy. Các sản phẩm đá thạch anh tự nhiên 100% - không nhựa, bột đá,…

Trụ Đá Thạch Anh Bông Vàng Tự Nhiên Việt Nam

Trụ Đá Thạch Anh Bông Vàng Tự Nhiên Việt Nam

Quay lại trang chủ

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT
Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.
Được đổi trả trong 15 ngày.
--------------------------------------

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

►Đ/C Kho: 17 Đường ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng