DMCA.com Protection Status

Vì sao nên sử dụng đá thạch anh hồng

Đá thạch anh hồng là một loại đá phong thủy được yêu thích nhất trong các loại đá thạch anh phong thủy. Không phải chỉ vì vẻ đẹp của nó mà còn vì nhiều công dụng của đá thạch anh hồng đem lại.

1. Năng lượng của đá thạch anh hồng:

♦ Đá thạch anh (đặc biệt là thạch anh hồng) là một loại đá quý được tìm thấy tại nhiều mỏ trên trái đất, được sử dụng ở nhiều quốc gia. Tại một số đất nước, từ xa xưa các thầy phù thủy đã sử dụng loại đá này làm quả cầu tiên tri, bùa hộ mệnh. Ngoài ra, do có độ sắc cạnh và cứng hơn sắt nên trong thời tiền sử, loài người đã lấy mảnh cạnh của đá dùng để xẻ da, thịt thú rừng. Để hình thành nên thạch anh hồng phải trải qua hàng triệu năm tích tụ nguyên khí của đất trời, do vậy loại đá này có nguồn năng lượng rất lớn. Đá thạch anh màu hồng chủ yếu tồn tại ở dạng khối với dạng tinh thể, đây là loại đá trong có năng lượng mạnh. Tinh thể thạch anh thường có 6 cạnh chóp hay còn gọi là lục lăng màu hồng kích thước lớn thường hiếm khi thấy trong tự nhiên.

Trụ Đá Thạch Anh Hồng

Trụ Đá Thạch Anh Hồng

♦ Thạch anh hồng được mệnh danh là viên đá của tình yêu, mọi người thường dùng đá thạch anh hồng đặt trong phòng ngủ, phòng khách của gia đình, bởi nguồn năng lượng mạnh đặc biệt từ đá thạch anh hồng giúp tăng và duy trì sự hấp dẫn, mặn nồng giữa những người yêu nhau, tránh xảy ra bất hòa.

Cóc Đá Thạch Anh Hồng Chiêu Tài Lộc

Cóc Đá Thạch Anh Hồng Chiêu Tài Lộc

♦ Bên cạnh đó thì đá vụn thạch anh hồng cũng rất hữu ích trong việc sử dụng nó để giúp giảm các tia sóng điện từ phát ra từ các thiết bị điện từ. Nếu như đặt đá thạch anh hồng cạnh bên giường ngủ của bạn, nó sẽ hấp thu các tia ác xạ từ lòng đất, giúp bạn có được giấc ngủ ngon, không bị mộng mị.

♦ Ngoài ra thì đá thạch anh hồng /còn có một tác dụng nữa, đó là ảnh hưởng tới luân xa vùng tim; ảnh hưởng tới hệ tim mạch, tế bào tuyến vú, cột sống và hai tay. Luân xa này khơi gợi lòng nhân ái, tính cởi mở chân thành, sự nhạy cảm đối với mọi người và những sự việc xảy ra xung quanh. Nhờ đó mà trong các gia đình có sử dụng loại đá này, các thành viên đều luôn vui vẻ, hạnh phúc, vợ chồng con cái biết yêu thương, chia sẻ với nhau các công việc chung trong nhà.

Bi Tròn Đá Thạch Anh Hông Năng Lượng

Bi Tròn Đá Thạch Anh Hông Năng Lượng

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT
Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.
Được đổi trả trong 15 ngày.
--------------------------------------

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

►Đ/C Kho: 17 Đường ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng