DMCA.com Protection Status

Vòng tay phong thủy đá mặt trăng - Món quà rực rỡ của tạo hóa

Vòng tay phong thủy đá mặt trăng đang trở thành món trang sức hấp dẫn và đầy cuốn hút mà ai cũng mong muốn được sở hữu. Hãy cùng Nhà Sàn tìm hiểu những điều vi diệu mà tạo hóa đã mang lại cho loại đá này nhé.

Mục lục

1. Vì sao lại có tên gọi là đá mặt trăng?

2. Tác dụng của vòng tay phong thủy đá mặt trăng

3. Ý nghĩa về vòng tay đá mặt trăng

Vẻ đẹp khác biệt của đá mặt trăng

Vẻ đẹp khác biệt của đá mặt trăng

Vì sao lại có tên gọi là đá mặt trăng?

Đá mặt trăng có tên khoa học là Moonstone, đã có mặt rất lâu từ thời cổ đại. Lý do có tên gọi này là vì cứ vào đêm trăng tròn, những viên đá được đặt dưới ánh trăng sẽ phát ra một màu xanh óng ánh tuyệt đẹp. Cũng tại thời điểm này, Moonstone được ví như một lá bùa hộ mệnh khi ai đó có ý định băng qua những khu rừng rậm hoặc một hoang mạc đầy cát.

Nhưng trong khoa học vật lý tự nhiên thì đá mặt trăng được hình thành từ quá trình phản ứng hóa học của các nguyên tố và bắt nguồn từ sự nhiễu xạ. Sự khuếch đại của ánh sáng đã cho ra viên đá có màu ánh lên rất đẹp. Hiện đá mặt trăng sở hữu 3 màu cơ bản đó là màu trăng, xanh dương và không màu.

>>>Xem thêm: Vòng tay thạch anh trắng 3 quấn - Dây chuyền đá thạch anh

Vòng tay ánh lên màu sắc óng ánh rực rỡ

Vòng tay ánh lên màu sắc óng ánh rực rỡ

Tác dụng của vòng tay phong thủy đá mặt trăng

Từ xa xưa, nhiều người tin rằng Moonstone chính là hiện thân của vị thần linh luôn soi sáng trí năng của con người. Do đó mà loại đá này thường kết thành trang sức đá được gọi là vòng tay đá mặt trăng mang đến những tác dụng phong thủy như sau:

Hỗ trợ tốt cho sức khỏe

Màu đá của Moonstone có khả năng điều hòa năng lượng ở bên trong cơ thể. Đeo vòng tay đá mặt trăng sẽ giúp cân bằng cảm xúc, cực kỳ phù hợp với những người đang rơi vào khủng hoảng và trầm cảm về tinh thần.

Cải thiện sức khỏe nhờ vào việc làm tiêu tan những điều tiêu cực bủa vây, tinh thần từ đó luôn thoải mái và thư thái.

Tin tưởng và hiểu những điều bản thân mong muốn

Trong cuộc sống, chúng ta dễ dàng bị mất phương hướng không thể xác định được bản thân mình là cần gì và mong muốn điều gì. Do đó mà vòng tay đá mặt trăng sẽ giúp bạn kết nối tâm linh của chính bản thân mình.

Sự kết nối năng lượng của đá mặt trăng với con người sẽ giúp hòa hợp về mặt tâm linh tương thông. Về lâu dài sẽ giúp cho bạn hiểu được bản thân cần và muốn gì.

Vòng tay phong thủy đá mặt trăng giúp công việc luôn suôn sẻ

Đeo vòng tay đá mặt trăng sẽ giúp truyền năng lượng tự tin đến những chủ nhân luôn tự ti và rụt rè. Khi đó bạn sẽ không còn cảm thấy việc truyền tải thông điệp là một rào cản trong giao tiếp nữa, công việc cũng nhờ đó mà đi lên.

Năng lượng của đá mặt trăng còn đại diện cho trí tuệ và năng lực, giúp kích thích bộ não hoạt động liên tục để bạn không ngừng sáng tạo, giải quyết và đưa ra mọi quyết định một cách tốt nhất trong mọi công việc và tình huống.

>>>Xem thêm: Cách bảo quản vòng đá phong thủy nhanh và dễ dàng

Vòng tay đá mặt trăng 3 quấn

Vòng tay đá mặt trăng 3 quấn

Ý nghĩa về vòng tay đá mặt trăng

Sở hữu những dải màu lấp lánh bao quanh, hệt như vầng sáng huyền diệu bao phủ cả bầu trời đêm của mặt trăng. Moonstone được ví như một viên ngọc chứa đựng năng lượng bảo vệ và trấn an tâm lý của người sử dụng.

Vòng tay đá mặt trăng còn được xem là biểu tượng của tình yêu. Năng lượng của đá có khả năng kết nối sự đồng điệu giữa 2 tâm hồn lại với nhau, giúp cả 2 người thấu hiểu nhau hơn và tình cảm cũng từ đó mà trở nên hòa hợp.

Được ví như bùa hộ mệnh cho người sở hữu

Được ví như bùa hộ mệnh cho người sở hữu

Trên đây là những chia sẻ về vòng tay phong thủy đá mặt trăng mà bạn đọc có thể tham khảo. Đá mặt trăng là một trong những loại đá quý hiếm thấy và khó tìm tại Việt Nam. Nếu bạn quan tâm về món trang sức này thì hãy liên hệ với Nhà Sàn qua số điện thoại 0903097626 để được đặt hàng nhé.

► Quay lại trang chủ

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT
Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.
Được đổi trả trong 15 ngày.
--------------------------------------

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

►Đ/C Kho: 17 Đường ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng