DMCA.com Protection Status

Xu hướng trang trí Tết 2024 bằng đá phong thủy tự nhiên

Tết Nguyên Đán là dịp lễ quan trọng nhất trong năm của người Việt Nam. Trong dịp này, mọi nhà đều trang hoàng nhà cửa thật đẹp để đón chào một năm mới an khang, thịnh vượng. Ngoài những vật trang trí truyền thống như hoa đào, hoa mai, câu đối đỏ,... thì đá phong thủy cũng là một lựa chọn được nhiều người yêu thích. Hãy cùng đoán xem xu hướng trang trí Tết 2024 bằng đá phong thủy nào sẽ được ưa chuộng nhất nhé.

Mục lục

1. Ý nghĩa của đá phong thủy trong trang trí Tết

2. Xu hướng trang trí Tết 2024 bằng đá phong thủy

3. Những lưu ý khi trang trí Tết 2024 bằng đá phong thủy

1. Ý nghĩa của đá phong thủy trong trang trí Tết

- Tết Nguyên đán là dịp lễ quan trọng nhất trong năm của người Việt Nam. Đây là thời gian để mọi người sum vầy bên gia đình, bạn bè và cùng nhau đón chào năm mới. Bên cạnh việc chuẩn bị những món ăn ngon, trang trí nhà cửa cũng là một trong những việc được nhiều người quan tâm.

Xu hướng trang trí Tết 2024 bằng đá phong thủy đang được ưa chuộng

Xu hướng trang trí Tết 2024 bằng đá phong thủy đang được ưa chuộng

- Trong những năm gần đây, xu hướng trang trí Tết bằng đá phong thủy đang ngày càng được ưa chuộng. Những vật phẩm đá phong thủy không chỉ mang lại vẻ đẹp sang trọng, tinh tế cho không gian mà Theo quan niệm phong thủy, mỗi loại đá đều mang một ý nghĩa riêng, có thể giúp gia chủ thu hút tài lộc, may mắn, sức khỏe, bình an,... 

Chính vì vậy, việc sử dụng đá phong thủy trong trang trí Tết được xem là một cách để cầu mong một năm mới an khang, thịnh vượng.

2. Xu hướng trang trí Tết 2024 bằng đá phong thủy

- Trong dịp Tết Nguyên Đán 2024, các loại đá phong thủy được ưa chuộng để trang trí Tết bao gồm:

2.1. Đồng xu phong thủy

- Trong phong thủy, đồng xu phong thủy có ý nghĩa là đem lại sự bình an và hóa giải những đen đủi mà gia chủ đang va phải vào năm vận hạn. Gia chủ có thể lựa chọn hai loại đồng xu sau đây:

+ Đồng xu hoa mai 5 cánh: Còn gọi là hoa mai kim tiền - một trong những vật phẩm may mắn được cho là có khả năng kích vượng phú quý, trấn yểm hung khí và đem lại sự thịnh vượng về con đường quan lộc.

Treo đồng xu phong thủy thu hút vận khí, tài lộc

Treo đồng xu phong thủy thu hút vận khí, tài lộc

+ Đồng xu Thái Tuế (tiền Áp Tuế): Năm 2024 này nếu gia chủ không may rơi vào năm vận hạn thì nhất định không nên bỏ qua đồng xua Thái Tuế này. Luôn mang tiền xu bên người sẽ giúp vị chủ hạn chế gặp phải họa hung, đen đủi,...

2.2. Xu hướng trang trí Tết 2024 bằng đá phong thủy thạch anh 

- Thạch anh là một trong những loại đá phong thủy thịnh hành, không chỉ mang nhiều màu sắc đặc trưng đa dạng mà còn thể hiện được nhiều ý nghĩa phong thủy tốt đẹp khác. Trong đó, thạch anh trắng, thạch anh hồng, thạch anh bông vàng là những màu được ưa chuộng trong trang trí Tết 2024.

Đá thạch anh tự nhiên là xu hướng trang trí tết 2024 sắp tới

Đá thạch anh tự nhiên là xu hướng trang trí tết 2024 sắp tới

+ Đá thạch anh trắng: Tượng trưng cho trí tuệ, sự sáng suốt và tinh khiết. Gia chủ có thể bày trí vật phẩm chế tác bằng đá thạch anh trắng như quả cầu, trụ thạch anh trắng hoặc linh vật cóc thiềm thừ, tỳ hưu thạch anh trắng. Năng lượng đá sẽ giúp xua đuổi những thứ "không sạch sẽ" của năm cũ. Giúp gia chủ đón nhiều tài vận và thịnh vượng cho một năm mới.

+ Đá thạch anh hồng: Trang trí Tết 2024 bằng đá thạch anh hồng tại nơi làm việc, kinh doanh sẽ giúp mang lại sự tươi mới, thu hút và kết nối nhiều khách hàng hơn, lộc lá quanh năm nở rộ. Đối với nhà ở, thạch anh hồng thu hút cát khí, may mắn, mang lại sự ngọt ngào và hạnh phúc cho gia đình.

Đá tự nhiên sẽ giúp tạo không gian sống sinh khí

Đá tự nhiên sẽ giúp tạo không gian sống sinh khí

+ Thạch anh bông vàng: Tương trưng cho tài lộc, sức khỏe, sự tươi mới và sinh sôi, phát triển cho cuộc sống mới. Bày trí đá thạch anh bông vàng cho không gian sống cũng là cách giúp vận khí được kích hoạt mạnh mẽ, giúp năm mới vận hành suôn sẻ.

>>>Xem thêm: 3 vị trí ”Vàng” nên đặt đá thạch anh phong thủy để kích hoạt tài lộc

2.3. Đá ngũ sắc

- Bên trong ngôi nhà không chỉ khang trang, sinh khí mà bên ngoài ngôi nhà cũng được nhiều gia chủ chú trọng. Bên cạnh những vật dụng trang trí truyền thống thì những chậu cây mai, đào, cúc,... cũng được rải những viên đá ngũ sắc xung quanh với mục đích làm đẹp, tăng cường năng lượng tích cực và trấn trạch hiệu quả.

Đá ngũ sắc rải chậu cây tăng năng lượng, âm dương hòa hợp

Đá ngũ sắc rải chậu cây tăng năng lượng, âm dương hòa hợp

>>>Xem thêm: Đá ngũ sắc có tác dụng gì?

3. Những lưu ý khi trang trí Tết 2024 bằng đá phong thủy

- Khi trang trí Tết bằng đá phong thủy, gia chủ cũng cần lưu ý một số điểm sau:

+ Chọn đá phong thủy hợp mệnh: Mỗi mệnh sẽ tương ứng với những loại đá phong thủy khác nhau. Vì vậy, cần chọn loại đá phong thủy phù hợp với mệnh của gia chủ để phát huy tối đa tác dụng.

+ Vị trí đặt đá phong thủy: Tùy vào loại đá mà gia chủ cần đặt đúng vị trí phù hợp như phòng khách, phòng làm việc, bàn thờ tổ tiên.

+ Chọn địa chỉ mua đá phong thủy uy tín: Để đảm bảo năng lượng đá được phát huy, gia chủ nên tham khảo kỹ càng đơn vị cung cấp đá tự nhiên, uy tín và chất lượng. Gia chủ yêu thích sự sang trọng có thể tham khảo bất kỳ cửa hàng nào. Nhưng nếu gia chủ thật sự muốn kích hoạt năng lượng không gian sống hãy liên hệ Kho đá phong thủy Nhà Sàn Tây Nguyên qua số 0903097626 để được hỗ trợ tư vấn và giao hàng trên toàn quốc.

Nhà Sàn Tây Nguyên chuyên cung cấp đá phong thủy tự nhiên

Nhà Sàn Tây Nguyên chuyên cung cấp đá phong thủy tự nhiên

>>>Xem thêm: Chọn đá phong thủy theo cung mệnh hay cung phi?

Với những xu hướng trang trí Tết 2024 bằng đá phong thủy trên sẽ là những gợi ý lý tưởng dành cho gia chủ trong dịp năm mới này. Hãy chọn cho mình những loại đá phong thủy phù hợp để mang lại may mắn, tài lộc và sức khỏe cho gia đình ngay nhé.

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT
Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.
Được đổi trả trong 15 ngày.
--------------------------------------

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

►Đ/C Kho: 17 Đường ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng