DMCA.com Protection Status

Ý nghĩa của trụ đá thạch anh

Trụ đá thạch anh là đá thạch anh có hình dạng thẳng đứng, phần đế rộng và vững chãi, càng lên phía trên thì càng có xu hướng nhỏ lại, đầu trên cùng nhọn thẳng. Hình dạng của trụ đá thạch anh mang ý nghĩa đặc biệt trong phong thủy; nó toát lên năng lượng dương mạnh mẽ, thể hiện tinh thần vượt lên và bứt phá.

Theo một khía cạnh nào đó của văn hóa thì loại trụ đá thạch anh phong thủy khiến cho nhiều người liên tưởng đến linga được thờ phụng của nền văn hóa Ấn Độ hay của người Chăm tại Việt Nam. Linga chính là biểu tượng của dương khí. Theo như thuyết âm dương của phương Đông thì cả trụ đá đều có tính dương mà năng lượng của đá thạch anh cũng là năng lượng dương. Vì thế mà xét theo khía cạnh tổng thể thì chúng ta có thể thấy rằng trụ đá thạch anh chính là vật phẩm phong thủy mang nguồn năng lượng dương tích cực.

Trụ Đá Thạch Anh Xám Khói Tự Nhiên

Trụ Đá Thạch Anh Xám Khói Tự Nhiên

1. Tác dụng hình thù trụ đá thạch anh:

♦ Chủ nhân có trụ đá thạch anh ứng dụng ở nơi sống và làm việc sẽ được hỗ trợ tốt về mặt sức khỏe. Góp phần hóa giải các luồng sóng điện từ từ thiết bị công nghệ điện tử.

♦ Đối với nghiên cứu thực tiễn, trụ đá thạch anh còn có thể giải tỏa căng thẳng, tăng cường hệ tiêu hóa, đảm bảo giấc ngủ sâu ngon, cải thiện mối quan hệ vợ chồng. Đồng thời, giúp chủ nhân luôn gặp bình an, may mắn trong mọi lĩnh vực cuộc sống.

Trụ Đá Thạch Anh Phong Thủy

Trụ Đá Thạch Anh Phong Thủy

♦ Không chỉ thế, trụ đá thạch anh mang hình gần giống với trụ tháp nên có tác dụng luân xạ thiền định. Khiến người tập thiền, yoga đạt hiệu quả tốt hơn lúc tập luyện.

2. Ý nghĩa phong thủy của trụ đá thạch anh:

Nơi Bán Trụ Đá Thạch Anh Tự Nhiên Uy Tín

Nơi Bán Trụ Đá Thạch Anh Tự Nhiên Uy Tín

♦ Hình thù trụ đá thạch anh phong thủy mang nguồn năng lượng tích cực vô cùng mạnh nên người ta tin rằng có thể trấn trạch nhà cửa. Nhất là tại các khu đất có địa khí xấu, hướng nhà không tốt. Có vật phẩm đồng hành, bạn sẽ không còn lo ngại sự quấy nhiễu của năng lượng xấu, luôn đón sự may mắn, tài lộc thăng hoa.

♦ Với kiểu dáng chế tạo dạng thẳng đứng, trụ đá thạch anh đại diện cho tính mạnh mẽ, kiên cường, bứt phá vươn lên đến đỉnh vinh quang. Nếu như vật phẩm giúp những doanh nhân có được tâm trí sáng suốt, đưa ra mọi quyết định đúng đắn. Thì lại có khả năng kích thích người yêu nghệ thuật về sự sáng tạo tuyệt vời.

Trụ Tinh Thể Đá Thạch Anh Trắng Phong Thủy

Trụ Tinh Thể Đá Thạch Anh Trắng Phong Thủy

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT
Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.
Được đổi trả trong 15 ngày.
--------------------------------------

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

►Đ/C Kho: 17 Đường ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng