DMCA.com Protection Status

Ý nghĩa quả cầu thạch anh hồng và hợp mệnh nào trong phong thủy?

Qủa cầu đá thạch anh hồng được mệnh danh là vật phẩm cầu tài lộc và tình duyên mà gia chủ nào cũng muốn sở hữu. Với năng lượng dương mạnh mẽ và hỗ trợ mọi điều tích cực cho chủ nhân. Vậy gia chủ đã hiểu hết được ý nghĩa quả cầu thạch anh hồng hay chưa? Để biết vật phẩm này có phù hợp với mệnh mình hay không thì hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

Video: Ý Nghĩa Quả Cầu Thạch Anh Hồng Và Hợp Mệnh Nào Trong Phong Thủy?

Mục lục

1. Vì sao quả cầu thạch anh hồng lại được săn đón phổ biến?

2. Ý nghĩa quả cầu thạch anh hồng trong phong thủy

3. Quả cầu thạch anh hồng hợp mệnh gì?

4. Mua quả cầu đá thạch anh hồng ở đâu?

1. Vì sao quả cầu thạch anh hồng lại được săn đón phổ biến?

- Quả cầu thạch anh hồng là vật phẩm phong thủy được chế tác từ các trụ đá thạch anh hồng nguyên khối từ tự nhiên. Một trong những loại đá "ngủ yên" sau hàng triệu năm dưới lòng đất, khi được đào gùi về người ta phát hiện ra nguồn năng lượng tiềm tàng có trong đó. Cụ thể là khi đặt đá thạch anh hồng ở gần họ cảm nhận được sự sinh khí và tràn đầy năng lượng. Mọi cảm giác buồn phiền, lo âu dường như tan biến mất.

Trưng bày quả cầu thạch anh tại phòng khách giúp điều hòa năng lượng

Trưng bày quả cầu thạch anh tại phòng khách giúp điều hòa năng lượng

- Biết được điều kỳ diệu này, từ thời xa xưa con người đã biết gọt đẽo thủ công để làm thành vật phẩm và tôn thờ như một báu vật. Đối với phụ nữ thời xưa, họ đã biết sử dụng đá thạch anh hồng để làm đẹp, còn thầy phong thủy đã biết cách ứng dụng quả cầu thạch anh để chữa bệnh và hóa giải chướng khí tồn đọng.

- Ngày nay, quả cầu đá thạch anh hồng được đánh giá là vật phẩm đem lại nhiều tác dụng hữu ích đối với người sở hữu. Không chỉ được sử dụng để trưng bày làm đẹp cho không gian sống mà còn là cách để chiêu tài lộc, buôn may bán đắt và cầu tình duyên.

2. Ý nghĩa quả cầu thạch anh hồng trong phong thủy

- Với vẻ đẹp kiêu kỳ của tự nhiên và bàn tay điêu luyện từ nghệ nhân mà ý nghĩa quả cầu thạch anh hồng được biết đến là vật phẩm có giá trị như:

2.1. Hỗ trợ phát triển con đường công danh sự nghiệp cho gia chủ

- Với hình dạng là khối cầu tượng trưng cho sự tròn trịa của đất trời và sự no đủ của cuộc sống. Quả cầu đá thạch anh hồng chính là biểu tượng của con đường sự nghiệp công danh sự nghiệp phát triển.

Ngoài ra còn được dùng để trang trí nơi làm việc, học tập

Ngoài ra còn được dùng để trang trí nơi làm việc, học tập

- Vì vậy mà nhiều doanh nhân, các vị tổng tài của những tập đoàn lớn thường đặt một quả cầu thạch anh hồng trên bàn làm việc của mình. Mục đích không chỉ giúp bày trí không gian thêm phần sang trọng đẳng cấp mà còn hỗ trợ chủ nhân thu về cho công ty, doanh nghiệp những hợp đồng và đối tác làm ăn lớn giúp mở ra nhiều cơ hội thúc đẩy cho sự phát triển công ty.

>>>Xem thêm: Top 3 vật phẩm đá phong thủy để bàn làm việc giúp chiêu tài tấn bảo

2.2. Luân chuyển vượng khí cho không gian sống 

- Năng lượng từ đá thạch anh hồng có khả năng xua đuổi các nguồn âm khí xấu tồn đọng ở môi trường xung quanh sống. Vì vậy mà đá thạch anh hồng thường được các thầy phong thủy chuyên nghiệp khuyên dùng đá thạch anh để trấn trạch, trừ tà và tăng cường năng lượng dương.
- Do đó gia chủ có thể đặt một quả cầu thạch anh hồng ở các vị trí quan trọng như phòng khách, phòng ngủ sẽ giúp nâng cao sinh khí, thu hút được may mắn và tài lộc cho gia chủ. 

- Đối với phòng khách, gia chủ nên lựa chọn quả cầu có kích thước lớn sẽ giúp năng lượng tích cực được lan tỏa nhiều hơn khắp mọi ngõ ngách của nhà ở. Và nếu đặt trong phòng ngủ, gia chủ nên chọn vật phẩm có kích thước vừa và nhỏ sẽ giúp điều tiết năng lượng vừa phải, mang lại giấc ngủ ngon cho các thành viên.

Hỗ trợ nhiều mặt trong công việc và đời sống

Hỗ trợ nhiều mặt trong công việc và đời sống

2.3. Ý nghĩa quả cầu thạch anh hồng giúp bảo vệ sức khỏe

- Từ xa xưa, thạch anh hồng trở thành vật phẩm có giá trị trong việc hỗ trợ điều trị bệnh. Nhờ sở hữu linh khí của đất trời mà quả cầu thạch anh hồng có nhiều tác động tích cực tới các xung thần kinh, giúp làm giảm tình trạng căng thẳng mệt mỏi hiệu quả.

- Bên cạnh đó, nó còn có giá trị hữu ích đối với giấc ngủ. Nhờ vào khả năng ngăn ngừa cơn ác mộng, mang lại giấc ngủ sâu trọn vẹn mà quả cầu thạch anh hồng chính là quà tặng sức khỏe đối với người có tuổi hoặc người thường xuyên bị mất ngủ.

Ý nghĩa quả cầu thạch anh hồng giúp bảo vệ sức khỏe

Ý nghĩa quả cầu thạch anh hồng giúp bảo vệ sức khỏe

3. Quả cầu thạch anh hồng hợp mệnh gì?

- Các vật phẩm phong thủy có thể lựa chọn theo cung mệnh nhưng cũng có thể chọn lựa theo sở thích màu sắc. Đối với quả cầu thạch anh hồng thường phù hợp với gia chủ mang mệnh Hỏa và Thổ nếu xét theo quy luật ngũ hành tương sinh.

- Người mang mệnh Hỏa và Thổ sở hữu quả cầu thạch anh hồng sẽ giúp phát huy được tối đa năng lượng tích cực của đá. Nhờ đó mà thu hút được tiền tài, của cải và may mắn trong công việc và đời sống.

Vật phẩm dành cho cung mệnh Hỏa và Thổ

Vật phẩm dành cho cung mệnh Hỏa và Thổ

>>>Xem thêm: Quả cầu phong thủy

4. Mua quả cầu đá thạch anh hồng ở đâu?

- Ngày nay có rất nhiều đơn vị cung cấp đá thạch anh hồng với xuất xứ từ Việt Nam, Brazil. Tại Nhà Sàn Tây Nguyên là đơn vị chuyên cung cấp các loại đá phong thủy được lấy từ Tây Nguyên Việt Nam với chất đá tự nhiên mang vẻ đẹp kiên cường bất khuất sau hàng triệu năm chịu nhiều tác động của các khoáng chất trong lòng đất.

- Đá phong thủy tại Nhà Sàn không đẹp mỹ miều như đá đã được xử lý hay đá ngoại nhập. Nhưng vẻ đẹp của quả cầu thạch anh hồng của Nhà Sàn là minh chứng cho tuổi đời trường tồn bền vững với thời gian. Gia chủ mong muốn không gian sinh sống tràn đầy năng lượng đừng ngần ngại kết nối với Nhà Sàn qua số 0903097626 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhé.

Vẻ đẹp tự nhiên của đá phong thủy tại Nhà Sàn Tây Nguyên

Vẻ đẹp tự nhiên của đá phong thủy tại Nhà Sàn Tây Nguyên

Bài viết trên là những chia sẻ về ý nghĩa quả cầu thạch anh hồng và hợp mệnh gì trong phong thủy mà gia chủ có thể tham khảo. Qua những thông tin trên sẽ giúp gia chủ hiểu hơn về loại quả cầu thạch anh hồng này nhé. 

► Quay lại trang chủ

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT
Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.
Được đổi trả trong 15 ngày.
--------------------------------------

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

►Đ/C Kho: 17 Đường ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng