DMCA.com Protection Status

Công dụng và ý nghĩa của quả cầu đá thạch anh phong thủy

Từ xa xưa, các bậc vua chúa, giới quý tộc đã biết sử dụng quả cầu đá thạch anh để chiêu tài lộc và cầu may mắn. Trong phong thủy, nó là vật phẩm thể hiện sự uy quyền và sức mạnh của gia chủ. Cho đến ngày nay, quả cầu đá thạch anh dần trở nên phổ biến trong giới phong thủy và chúng mang ý nghĩa vô cùng tuyệt vời mà bạn không nên bỏ lỡ trong bài viết dưới đây!

Mục lục

Quả cầu đá thạch anh là gì?

Công dụng và ý nghĩa của quả cầu đá thạch anh phong thủy

1. Công dụng của quả cầu đá thạch anh phong thủy

2. Ý nghĩa của quả cầu đá thạch anh phong thủy

Hướng dẫn lựa chọn quả cầu đá thạch anh theo phong thủy

Tìm mua quả cầu thạch anh phong thủy ở đâu?

 

Hình tròn của quả cầu tượng trưng cho đất - trời và đem lại sự may mắn

 

Hình tròn của quả cầu tượng trưng cho đất - trời và đem lại sự may mắn

Quả cầu đá thạch anh là gì?

Quả cầu đá thạch anh là vật phẩm được chế tạo hoàn toàn từ tự nhiên và được các nghệ nhân đẽo gọt, mài dũa thành hình tròn với kích thước lớn, nhỏ khác nhau. Theo đó, hình tròn của quả cầu thạch anh tượng trưng cho đất - trời và cũng là nguyên khí tượng trưng cho hành Thổ. Khi sở hữu vật phẩm này sẽ đón nhận những năng lượng tích cực và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

 

Công dụng và ý nghĩa của quả cầu đá thạch anh phong thủy

Bên cạnh việc sử dụng quả cầu đá thạch anh để làm đồ dùng trang trí, vật phẩm phong thủy này còn có công dụng và ý nghĩa như sau:

1. Công dụng của quả cầu đá thạch anh phong thủy

Các chuyên gia phong thủy cho rằng, sở hữu quả cầu đá thạch anh phong thủy sẽ mang lại nhiều điều tích cực cho sức khỏe, cụ thể:

  • Nhờ vào nguồn năng lượng tích cực của quả cầu đá thạch anh, khi tác động lên hệ thống thần kinh, gia chủ sẽ nhận thấy tinh thần trở nên thư thái, thoải mái và vui vẻ. Mọi căng thẳng, mệt mỏi, lo âu dường như dần được tan biến.
  • Quả cầu đá thạch anh còn hỗ trợ làm giảm các vấn đề liên quan đến các bệnh thần kinh, đau đầu, trầm cảm,... sử dụng thường xuyên sẽ giúp thuyên giảm dần các triệu chứng ấy.
  • Những người thường xuyên bị mất ngủ hay khó ngủ, vật phẩm phong thủy này sẽ giúp cho người sử dụng có được giấc ngủ sâu và trọn vẹn.
  • Quả cầu đá thạch anh cũng có lợi đối với những người mắc các bệnh về đường tiêu hóa, hỗ trợ cải thiện chức năng tiêu hóa và tăng cường khả năng hấp thụ dinh dưỡng cho cơ thể, giúp người bệnh ăn uống ngon miệng hơn.
  • Vật phẩm phong thủy này cũng hỗ trợ tăng cường chức năng của hệ tim mạch, giúp cho quá trình hồi phục bệnh được rút ngắn và diễn ra thuận lợi.
  • Quả cầu đá thạch anh cũng có lợi đối với người già và trẻ nhỏ có hệ xương khớp chưa ổn định. Giúp tăng cường độ cứng cho xương và độ dẻo dai cho cơ thể. Từ đó, hạn chế được tình trạng xương yếu hoặc dễ gãy.
  • Đặc biệt đối với môi trường độc hại, đá thạch anh còn giúp tăng cường hệ miễn dịch. Bên cạnh đó, khi đặt quả cầu đá thạch anh lên bàn làm việc sẽ giúp làm giảm các tia bức xạ của máy tính gây ảnh hưởng xấu cho da và giúp giảm mỏi mắt.

2. Ý nghĩa của quả cầu đá thạch anh phong thủy

Ngoài những tác dụng tuyệt vời về mặt sức khỏe, quả cầu đá thạch anh phong thủy còn mang đến ý nghĩa như:

  • Nhờ vào nguồn năng lượng dương cực mạnh, quả cầu đá thạch anh giúp xua đi những loại năng lượng xấu và hấp thu năng lượng tích cực. Từ đó, thu hút may mắn và tài lộc cho người sở hữu.
  • Sử dụng quả cầu đá thạch anh còn giúp khai thông tâm trí, tinh thần minh mẫn và sáng suốt hơn. Nhờ đó, người dùng trở nên tự tin để giải quyết mọi vấn đề và dễ dàng vượt qua những thử thách trong cuộc sống.
  • Giúp gắn kết và cải thiện các mối quan hệ như vợ chồng, bạn bè, đồng nghiệp,...Tăng cường các mối quan hệ trở nên tốt đẹp hơn và mở rộng thêm các mối quan hệ ngoại giao có lợi cho công việc và cuộc sống.
  • Đối với những người làm trong lĩnh vực nghệ thuật, sở hữu một quả cầu đá thạch anh sẽ giúp kích thích sự sáng tạo, trí tưởng tượng trở nên phong phú và tuyệt vời.
  • Đối với những người kinh doanh hoặc mở công ty riêng, khi đặt quả cầu đá thạch anh trên bàn làm việc sẽ giúp cho công việc được thuận buồm xuôi gió và thành công rực rỡ.
  • Nguồn năng lượng tỏa ra trong quả cầu sẽ thúc đẩy người dùng tập trung hơn trong việc học hành, giúp cho con đường học vấn được rộng mở.
  • Trong phong thủy, khi mang quả cầu đá thạch anh bên mình còn giúp thân chủ xua đuổi tà ma, mang lại cảm giác yên tâm cho bản thân và những người thân trong gia đình.

Quả cầu đá thạch anh giúp xua đi những loại năng lượng xấu và hấp thu năng lượng tích cực

Quả cầu đá thạch anh giúp hấp thu năng lượng tích cực

Hướng dẫn lựa chọn quả cầu đá thạch anh theo phong thủy

Để phát huy tối đa công dụng của quả cầu đá thạch anh, người sử dụng cần hết sức lưu ý khi lựa chọn. Bởi việc chọn không đúng sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe - công việc - tình cảm cho chủ nhân. Do đó, Nhà sàn sẽ hướng dẫn đến bạn cách lựa chọn quả cầu đá thạch anh phong thủy theo bản mệnh:

  • Những người thuộc mệnh Kim sẽ rất thích hợp với những quả cầu có gam màu xám, màu ghi, màu bông vàng. Những quả cầu đá thạch anh này sẽ mang lại cuộc sống an yên và may mắn. Công việc được thuận lợi và ngày càng mở rộng.
  • Đối với những người thuộc mệnh Mộc, những quả cầu có màu đen, xanh dương và xanh lục sẽ là sự lựa chọn phù hợp. Bởi những quả cầu này sẽ giúp ích công việc cho thân chủ như mở rộng các mối quan hệ hoặc mang về những hợp đồng giá trị cho công ty.
  • Những người thuộc mệnh Thủy nên lựa chọn những quả cầu có màu trắng, màu ghi, màu xám, màu xanh dương. Vì những quả cầu có màu này sẽ giúp cho người mệnh Thủy có một sức khỏe thật tốt, tinh thần minh mẫn, trí tuệ sáng suốt, từ đó giúp giải quyết nhanh gọn và êm xuôi  mọi tình huống trong cuộc sống.
  • Những quả cầu có màu hồng, màu đỏ hoặc màu tím sẽ cực kỳ phù hợp với người thuộc mệnh Hỏa. Qủa cầu này sẽ giúp cho người có mệnh Hỏa giảm lo âu, mệt mỏi, đời sống vợ chồng được cải thiện.
  • Người mệnh Thổ cũng cần sở hữu cho mình một quả cầu thạch anh có màu hồng, màu bông vàng, màu nâu đất, màu đỏ và màu tím. Theo phong thủy, khi đặt những quả cầu này trên bàn làm việc sẽ giúp người mệnh Thổ chiêu tài lộc và cầu may mắn.

>>>Xem thêm: 6 Cách Đặt Quả Cầu Đá Phong Thuỷ Kích Hoạt Năng Lượng Ít Ai Biết

Quả cầu thạch anh bông vàng tại Nhà sàn Tấy nguyên Bình Dương

Quả cầu thạch anh bông vàng tại Nhà sàn Tấy nguyên Bình Dương

Tìm mua quả cầu thạch anh phong thủy ở đâu?

Để tìm mua quả cầu thạch anh phong thủy bằng đá hoàn toàn tự nhiên thì bạn không nên bỏ qua Nhà sàn Tây Nguyên Bình Dương. Tại đây luôn cung cấp các loại quả cầu thạch anh nói riêng và các loại đá phong thủy nói chung được các khách hàng đánh giá là uy tín và chất lượng. Để tim mua sản phẩm, bạn có thể truy cập website nhasan.com.vn hoặc liên hệ 0903097626 để được tư vấn và hỗ trợ

Quay lại trang chủ

Quả cầu phong thủy

 
GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT
Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.
Được đổi trả trong 15 ngày.
--------------------------------------

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

►Đ/C Kho: 17 Đường ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng