DMCA.com Protection Status

Nên đặt đá thạch anh vụn ở đâu để chiêu tài lộc?

Các chuyên gia phong thủy cho rằng, đá thạch anh là một trong những loại đá giúp thu hút tài lộc và sức khỏe cho con người. Nhưng việc đặt đá thạch anh vụn tại vị trí nào trong nhà là tốt nhất cho gia chủ, mời các bạn cùng tìm hiểu ngay nhé.

Video: Nên Đặt Đá Thạch Anh Vụn Ở Đâu Để Chiêu Tài Lộc

Mục lục

Nên đặt đá thạch anh vụn ở đâu để chiêu tài lộc?

1. Vị trí đặt đá thạch anh vụn tại nhà

2. Vị trí đặt đá thạch anh vụn tại nơi làm việc

Mua đá thạch anh vụn ở đâu chất lượng?

Đá thạch anh vụn ngũ sắc

 

Đá thạch anh vụn ngũ sắc

Nên đặt đá thạch anh vụn ở đâu để chiêu tài lộc?

Những người đang mong muốn thuận lợi và cầu tiến trong công việc thì việc dùng đá thạch anh vụn được xem là một lá bùa hộ mệnh, giúp tăng nguồn năng lượng cho người dùng.

Vị trí đặt đá thạch anh vụn tại nhà

Nếu căn nhà của bạn đang trong quá trình xây dựng, rải đá thạch anh vụn xuống nền nhà sẽ giúp trấn trạch và cân bằng từ trường, làm tăng vượng khí, mang đến sự bình an cho gia chủ.

Đối với ngôi nhà đang sinh hoạt bị ảnh hưởng bởi nguồn năng lượng xấu tác động trực tiếp đến vượng khí cũng như sức khỏe của các thành viên trong gia đình thì gia chủ cần đặt đá thạch anh vụn ở những vị trí này trong nhà sẽ giúp cải thiện nguồn năng lượng xấu. Cụ thể:

  • Đặt đá thạch anh vụn ở góc nhà: Rải đá thạch anh vụn ở các góc nhà sẽ giúp trấn trạch, xua đuổi tà khí gây hại, giúp tăng tài vận và sự bình an cho gia đình. Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt đá thạch anh vụn ở cửa hàng nơi bạn làm việc sẽ giúp tăng “duyên” bán hàng và chiêu tài lộc.
  • Đặt đá thạch anh vụn trong phòng ngủ: Việc đặt đá thạch anh vụn dưới giường ngủ hoặc bất kỳ góc nào trong phòng ngủ sẽ giúp kích thích tuần hoàn máu, làm giảm các cơn đau đầu cũng như gắn kết thêm tình cảm vợ chồng. Từ đó, giúp cho gia chủ có được giấc ngủ ngon và phòng chống bệnh tật. 
  • Đặt đá thạch anh vụn trong nhà vệ sinh: Rải đá thạch anh vụn xuống nền trước cửa nhà vệ sinh hoặc treo trước cửa ra vào - nơi có nguồn năng lượng xấu không thể giải phóng để hóa giải những điềm xấu và tẩy uế cho gia chủ.
  • Đặt đá thạch anh vụn trong phòng học: Đặt đá thạch anh vụn trên bàn học sẽ giúp cải thiện thị lực, tăng khả năng tập trung, sự điềm tĩnh và phát huy năng lực trí tuệ của gia chủ.

​>>>Xem thêm: Đá thạch anh vụn và những công dụng tuyệt vời mà bạn nên biết

Đá thạch anh vụn trắng

Đá thạch anh vụn trắng

Vị trí đặt đá thạch anh vụn tại nơi làm việc

  • Rải thạch anh vụn lên bề mặt chậu cây: Điều này sẽ giúp cho công việc của bạn gặp nhiều thuận lợi, luôn trên đà phát triển và thu hút tài vận. Đồng thời, rải đá thạch anh vụn vào chậu cây còn làm tăng sức sống cho cây và giúp cây luôn phát triển tươi tốt.
  • Làm đồ chặn giấy: Các loại đá thạch anh vụn cỡ nhỏ rất thích hợp để làm đồ chặn giấy và các tài liệu trong văn phòng. Giúp thu hút vận may và mở rộng các mối quan hệ trong công việc.

Rải đá thạch anh vụn đúng cách sẽ giúp thu hút tài lộc và sức khỏe cho gia chủ

Rải đá thạch anh vụn đúng cách sẽ giúp thu hút tài lộc và sức khỏe cho gia chủ

Mua đá thạch anh vụn ở đâu chất lượng?

Để tìm mua đá thạch anh vụn thật tự nhiên thì bạn cần phải sáng suốt lựa chọn những địa điểm bán đá thạch anh lâu năm và đảm bảo chất lượng để tránh mua nhầm hàng giả, hàng kém chất lượng. Đến với Nhà sàn Tây nguyên Bình Dương, bạn sẽ mãn nhãn với nhiều vật phẩm phong thủy và tự tay lựa chọn cho mình những sản phẩm ưng ý.

Quay lại trang chủ

► Mời các bạn tham khảo: Đá thạch anh vụn

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT
Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.
Được đổi trả trong 15 ngày.
--------------------------------------

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

►Đ/C Kho: 17 Đường ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng