DMCA.com Protection Status

Ý nghĩa của đá luân xa và bí quyết chọn đá phù hợp để chữa lành

Trong hệ thống luân xa của con người, mỗi một loại đá sẽ thực hiện một chức năng riêng biệt. Những viên đá này có khả năng kích hoạt và cân bằng luân xa, nhờ đó cải thiện sức khỏe và tinh thần của con người. Liệu rằng bạn đã hiểu hết ý nghĩa của đá luân xa chưa và bí quyết chọn đá chữa lành như thế nào là phù hợp thì hãy cùng tìm hiểu ngay trong phần nội dung dưới đây nhé.

Mục lục

1. Luân xa là gì?

2. Đá luân xa là gì?

3. Ý nghĩa của đá luân xa

4.Cách lựa chọn đá luân xa phù hợp cho bạn

5. Cách sử dụng đá luân xa hiệu quả

1. Luân xa là gì?

- Luân xa theo tiếng Phạn là Chakra có nghĩa là "bánh xe" hoặc "vòng tròn". Hiểu theo nghĩa rộng, luân xa như một vòng xoáy năng lượng luôn chuyển động, là cầu nối giữa bên trong và cơ thể con người. Nếu luân xa không được cân bằng sẽ dẫn đến sự xung đột về năng lượng của thể xác và tâm hồn.

Luân xa là sự hòa hợp giữa bên trong và bên ngoài cơ thể

Luân xa là sự hòa hợp giữa bên trong và bên ngoài cơ thể

- Khi luân xa được kích hoạt sẽ giúp cơ thể phóng thích năng lượng, đưa con người đạt đến trạng thái khỏe mạnh. Nếu luân xa không được khai thông mà bị tắc nghẽn thì liệu pháp giúp chữa lành đảm bảo nhất chính là sử dụng đá luân xa.

2. Đá luân xa là gì?

- Đá luân xa là tên gọi chung của những viên đá bán quý có màu sắc tương ứng với từng luân xa trong cơ thể. Những viên đá được hình thành dưới lòng đất qua hàng triệu năm được cho rằng có chứa một lượng lớn nguồn năng lượng trị liệu. 

Đá luân xa là tập hợp các đá bán quý thiên nhiên

Đá luân xa là tập hợp các đá bán quý thiên nhiên

- Mặc dù chưa có bằng chứng khoa học nào chứng minh xem đây là một phương pháp điều trị. Thế nhưng những người có niềm đam mê với đá phong thủy vô cùng thích thú với những lợi ích của các viên đá này mang lại cho các luân xa.

- Những người áp dụng liệu pháp chữa lành này cho rằng các tinh thể đá thiên nhiên có chứa rung động năng lượng cao. Chúng có khả năng lan tỏa và cân bằng lại năng lượng bên trong cơ thể, nhờ đó giúp đem lại nhiều lợi ích cho sức khỏe và tinh thần của người dùng.

>>>Xem thêm: Đá thanh tẩy là gì? Lợi ích của việc sử dụng đá thanh tẩy

3. Ý nghĩa của đá luân xa

- Đá luân xa được vận dụng trong phong thủy theo nhiều cách khác nhau, nhưng nhìn chung mỗi loại sẽ thể hiện các ý nghĩa như: 

3.1. Cân bằng năng lượng 

- Đá luân xa có khả năng cân bằng năng lượng , đem lại sự khỏe mạnh về thể chất và minh mẫn cho tinh thần.

Đá tự nhiên sẽ giúp cân bằng năng lượng trong cơ thể

Đá tự nhiên sẽ giúp cân bằng năng lượng trong cơ thể

3.2. Hỗ trợ chữa lành 

- Đá luân xa được xem là cầu nối giữa tinh thần, cảm xúc và cơ thể của con người. Việc sử dụng đá tự nhiên để khai mở luân xa sẽ giúp bản thân phát hiện được điểm mạnh và yếu để có thể điều chỉnh sao cho cuộc sống trở nên lành mạnh, tích cực và hạnh phúc.

3.3. Hỗ trợ chữa bệnh

- Nếu luân xa bị mất cân bằng sẽ khiến cho các cơ quan trong cơ thể bị ảnh hưởng. Làm phá vỡ sự hài hòa bên trong lẫn bên ngoài, dẫn đến tinh thần và thể chất rơi vào trạng thái lo lắng, bồn chồn.

- Đá tự nhiên sẽ tạo năng lượng cân bằng các điểm luân xa, giúp nuôi dưỡng thể chất và tinh thần của người thực hiện. Vừa giải phóng năng lượng, vừa hỗ trợ chữa bệnh hiệu quả. 

Giúp nuôi dưỡng thể chất và tinh thần

Giúp nuôi dưỡng thể chất và tinh thần

4. Cách lựa chọn đá luân xa phù hợp cho bạn

- Đá luân xa nhiều vô số kể, mỗi một loại sẽ chứa đựng năng lượng và công dụng khác biệt. Dưới đây Nhà Sàn sẽ liệt kê một số đá tự nhiên chứa năng lượng cao phù hợp cho từng luân xa trong cơ thể mà bạn có thể tham khảo như:

+ Đá thạch anh trắng: Là viên đá có khả năng liên kết với luân xa vương miện. Sử dụng thạch anh trắng sẽ giúp chủ nhân mở rộng ý thức, tập trung trí nhớ, thu hút tình yêu và sự thịnh vượng.

+ Đá thạch anh hồng: Là viên đá kết nối với luân xa tim. Tinh thể này chứa những rung động năng lượng mạnh mẽ với tình yêu và lòng trắc ẩn. Chúng sẽ giúp thanh lọc, nuôi dưỡng về thể chất và tinh thần của bạn.

Đá thạch anh hồng giúp kết nối luân xa tim

Đá thạch anh hồng giúp kết nối luân xa tim

+ Đá thạch anh tím: Là viên đá có tác động tới luân xa trán. Với khả năng giúp thư giãn đầu óc, nâng cao tinh thần mà thạch anh tím là loại đá bảo vệ một cách mạnh mẽ. Ngoài ra còn có khả năng tăng cường sự sáng suốt, trí tuệ và kết nối tâm linh.

+ Đá mắt hổ: Là viên đá của luân xa bụng. Mắt hổ là một trong những loại đá quý tuyệt vời giúp tăng cường sức sống cá nhân, với năng lượng lạc quan sẽ giúp người dùng có một lối sống tíc cực, vượt qua được nỗi sợ hãi, lo lắng và hỗ trợ tốt cho quá trình trao đổi chất.

+ Đá lapis lazuli: Đây là viên đá của luân xa cổ họng. Năng lượng từ đá lapis lazuli sẽ giúp tăng cường giao tiếp và sự sáng tạo.

Đá lapis lazuli có liên quan với luân xa cổ họng

Đá lapis lazuli có liên quan với luân xa cổ họng

>>>Xem thêm: Đá luân xa tim 2.39kg (10x18 cm) thạch anh hồng viên đá của tình yêu và sự chữa lành

5. Cách sử dụng đá luân xa hiệu quả

- Đá luân xa được sử dụng theo nhiều cách khác nhau, nhưng đơn giản nhất vẫn là:

+ Đeo như món trang sức: Đá tự nhiên được chế tác thành các loại  trang sức đá, cho nên bạn cũng có thể đeo vòng tay, dây chuyền,... như một cách để cân bằng luân xa.

+ Đặt trong nhà: Bạn cũng có thể lựa chọn đá luân xa để cân bằng năng lượng giữa cơ thể và không gian sống như phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc.

+ Dùng để thiền định: Có thể kết hợp đá luân xa trong các buổi thiền định sẽ giúp cân bằng, tập trung và thư giãn tinh thần.

Lọ đá thạch anh tím tự nhiên

Lọ đá thạch anh tím tự nhiên 

>>>Xem thêm: Sản phẩm Bàn thiền đá thạch anh trắng tự nhiên khai thông tâm trí - BT01

Ý nghĩa của đá luân xa có thể giúp cân bằng năng lượng, hỗ trợ chữa bệnh, và tăng cường sự sáng tạo. Nếu bạn đang tìm kiếm đá tự nhiên để cải thiện sức khỏe và tinh thần của mình hãy gọi ngay cho Nhà Safnqua số 0903097626 để được tư vấn lựa chọn đá phong thủy phù hợp cho mình nhé.

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT
Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.
Được đổi trả trong 15 ngày.
--------------------------------------

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

►Đ/C Kho: 17 Đường ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng