DMCA.com Protection Status

1 kg đá thạch anh tự nhiên bao nhiêu tiền

Đá thạch anh - cái tên không còn xa lạ trong việc xử lý phong thủy. Do được hình thành từ hàng ngàn năm về trước, do vậy, chúng được hấp thụ nguồn năng lượng tích cực từ mẹ thiên nhiên và vũ trụ. Đá thạch anh có tác dụng trấn trạch, xử lý phong thủy cao, nên được sử dụng nhiều trong xây dựng, rải nền nhà trấn trạch. Một số thành phẩm được sử dụng đặt trong nhà,..Vậy giá đá thạch anh bao tiền 1kg? công dụng cụ thể như thế nào? Và mua ở đâu? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp được thắc mắc này, cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé!!!

Đá Thạch Anh Tự Nhiên

Đá Thạch Anh Tự Nhiên

Đá thạch anh được sử dụng khá phổ biến hiện nay trong nhiều lĩnh vực khác nhau, và có công dụng khác nhau. Tùy thuộc vào ý định sử dụng đá thạch anh của bạn.

Công dụng của đá thạch anh

Mỗi màu của đá thạch anh sẽ mang một ý nghĩa riêng của nó, cụ thể:

- Đá thạch anh trắng: đá thạch anh trắng là 1 trong số đá thạch anh được sử dụng nhiều nhất. Thạch anh trắng tượng trưng cho sự trong trắng, sắc đẹp và tình yêu cao thượng. Loại đá thạch anh này có tính âm tính, có khả năng điều hòa năng lượng xung quanh giảm căng thẳng. Kích thích các chức năng hoạt động của bộ não tăng cường khả năng tập trung giúp cơ thể cân bằng trí lực và thể lực.

>> Sản phẩm đá thạch anh tự nhiên Xem Ngay

Đá Thạch Anh Bông Vàng Tự Nhiên

Đá Thạch Anh Bông Vàng Tự Nhiên

- Đá thạch anh hồng: Nếu như đá thạch anh trắng tượng trưng cho tình yêu trong trẻo cao thượng, mãnh liệt thì đá thạch anh hồng lại tượng trưng cho tình yêu nhẹ nhàng, lãng mạng,..Những người sử dụng đá thạch anh hồng còn giúp tạo được nhiều mối quan hệ tốt từ đây sẽ có nhiều thuận lợi hơn. Ngoài ra, nếu bạn thường xuyên bị mất ngủ có thể sử dụng trang sức đá thạch anh hồng hoặc đá thạch anh hồng thô đặt cạnh giường ngủ, đá thạch anh hồng sẽ giúp bạn được thư giãn và có giấc ngủ ngon và sâu hơn.

- Đá thạch anh bông vàng:  Là một thanh viên của gia đình Thạch Anh, Thạch Anh  Bông Vàng được xem như là biểu tượng của mặt trời, niềm tin và thịnh vượng. Nó là một trong những viên đá quý hiếm, sáng bóng và tinh khiết. Chính vì thế khi được chế tác thanh trang sức, dòng sản phẩm này không chỉ tôn nên nét đẹp cho người đeo mà nó còn là lá bùa may mắn giúp thu hút thành công và thịnh vượng.

>> Phân biệt đá thạch anh thật giả Xem Ngay

Quả Cầu Đá Thạch Anh Hồng

Quả Cầu Đá Thạch Anh Hồng

Bán Đá Thạch Anh Tự Nhiên Tại Bình Dương

Bán Đá Thạch Anh Tự Nhiên Tại Bình Dương

- Đá thạch anh xám khói: thạch anh khói là loại thạch anh có năng lượng ổn định nhất. Vì vậy, đối với những người có cảm xúc thăng trầm nhiều thì nên đeo vòng tay đá thạch anh xám khói để ổn định năng lượng của cơ thể con người. Đeo vòng tay thạch anh khói có thể làm cho bạn vững vàng, bình tĩnh hơn, làm giảm sự nông cạn, sơ sài trong tính cách, lắng đọng khí chất, giúp suy nghĩ được ngưng tụ hơn.

Đá Thạch Anh Vụn Trắng 1x2

Đá Thạch Anh Vụn Trắng 1x2

1 kg đá thạch anh bao nhiêu tiền?

Giá đá thạch anh sẽ tùy thuộc vào nhiều yếu tố (đá vụn, thành phẩm, màu sắc, độ phèn nứt). Cụ thể:

Giá đá thạch anh vụn:

+ Đá thạch anh vụn trắng có giá từ 13k/kg tùy số lượng và kích thước.

+ Đá thạch anh vụn hồng có giá từ 25k/kg tùy thuộc vào số lượng và kích thước.

>>Xem cụ thể giá đá thạch anh Tại Đây

Đá Thạch Anh Vụn Hồng Thô Rải Nền Trấn Trạch

Đá Thạch Anh Vụn Hồng Thô Rải Nền Trấn Trạch

Giá đá thạch anh thành phẩm (quả cầu, trụ đá và một số vật phẩm khác,..)

+ Đá thạch anh trắng sẽ có giá chỉ từ 450k/kg tùy vào màu sắc, độ phèn nứt,..

+ Đá thạch anh hồng sẽ có giá chỉ từ 500k/kg tùy vào màu sắc, độ phèn nứt,..

Chung quy lại - Do là đá tự nhiên nên mỗi sản phẩm sẽ có những thuộc tính và mỗi sản phẩm sẽ có những nét đặc điểm riêng biệt. Vậy nên, giá của đá thạch anh sẽ thay đổi linh động theo một số thuộc tính của sản phẩm.

Phật Di Lạc Đá Thạch Anh Hồng

Phật Di Lạc Đá Thạch Anh Hồng

Mua đá thạch anh tự nhiên ở đâu?

Hiện nay, đá thạch anh được sử dụng khá phổ biến. Vây nên, không khó để bạn có thể tìm kiếm được một địa chỉ mua đá thạch anh. Tuy nhiên, cũng do sự phổ biến của nó nên cũng là một cái khó khăn để mua được những sản phẩm đá thạch anh tự nhiên tại những cơ sở uy tín -  vì rất dễ bạn có thể mua phải sản phẩm không tự nhiên. Nếu bạn còn đang băn khoăn chưa biết chọn cửa hàng nào uy tín, thì Nhà Sàn là địa chỉ mà bạn có thể tin cậy.

Nhà Sàn Tây Nguyên là kho chuyên cung cấp các sản phẩm đá thạch anh tự nhiên Việt Nam. Không nhựa, bột đá,..Cam kết đá tự nhiên 100%, nếu phát hiện không phải đá tự nhiên sẽ hoàn tiền 100%. Liên hệ Nhà Sàn để được tư vấn kĩ hơn nhé!!

Cầu Tròn Nhỏ Đá Thạch Anh

Cầu Tròn Nhỏ Đá Thạch Anh 

Trụ Đá Thạch Anh Đặt Bàn

Trụ Đá Thạch Anh Đặt Bàn 

Đá Thạch Anh Xám Khói

Đá Thạch Anh Xám Khói

Quay lại trang chủ

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT
Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.
Được đổi trả trong 15 ngày.
--------------------------------------

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

►Đ/C Kho: 17 Đường ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng