DMCA.com Protection Status

Bi Lăn Tay Đá Thạch Anh Có Tác Dụng Gì? Nên Chọn Loại Size Nào Phù Hợp Nhất?

Cặp bi lăn tay đá thạch anh tăng cường sức khỏe là một trong những vật dụng được nhiều người lựa chọn để trị liệu sức khỏe bằng phương pháp vật lý. Nếu biết cách chọn lựa bi lăn phù hợp để sử dụng sẽ giúp bạn cải thiện sức khỏe của mình tốt hơn. Vậy bạn biết gì về cặp bi lăn tay đá thạch anh không? Hãy cùng Nhà Sàn Tây Nguyên xem ngay dưới đây nhé.

Video Bi lăn tay có tác dụng gì ? | Tây rửa nạp năng lượng cho Bi Đá nè

Mục lục

1. Bi lăn tay đá thạch anh là gì?

2. Những công dụng tuyệt vời từ cặp bi lăn tay đá thạch anh

3. Cách sử dụng bi lăn tay tăng cường sức khỏe

4. Hướng dẫn chọn lựa bi đá lăn tay phù hợp với từng người

Cặp bi lăn tay đá thạch anh giúp tăng cường sức khỏe

Cặp bi lăn tay đá thạch anh giúp tăng cường sức khỏe

Bi lăn tay đá thạch anh là gì?

Trước khi tìm hiểu sâu về bi lăn tay đá thạch anh, chúng ta hãy tìm hiểu về khái niệm chung của bi lăn tay đã nhé. Để xem bi lăn tay là gì và nó được tạo ra như thế nào, nguồn gốc ra sao.

Khái niệm bi lăn tay

- Bi lăn tay là vật phẩm có tên gọi khác khá mỹ miều “Bảo Kiện Cầu”. Loại bi lăn tay có hình tròn và thường đi theo 1 cặp. Bạn có thể nhìn thấy hình ảnh các vị vua chúa hay quan tước trong những phim cổ trang Trung Quốc vẫn thường có. Bi lăn tay lúc đầu được làm bằng vàng, sau đó chuyển sang làm từ các loại đá quý tự nhiên khác.

- Hiện nay bi lăn tay đã được chế tạo từ nhiều loại đá tự nhiên khác nhau, chủ yếu là đá phong thủy và điển hình là thạch anh. Nhờ vào những tác dụng và năng lượng mà đá thạch anh sở hữu, bi lăn tay từ loại đá này ngày càng được ưa chuộng. Đồng thời, việc mang bên mình bi lăn tay từ đá thạch anh hợp mệnh cũng giúp mang đến những điều may mắn, bình an cho chủ nhân.

Bi lăn tay được thịnh hành từ thời vua chúa xa xưa

Bi lăn tay được thịnh hành từ thời vua chúa xa xưa

Quá trình chế tạo bi lăn tay

- Để chế tạo bi lăn tay, người ta phải trải qua nhiều công đoạn khác nhau thông qua sự hỗ trợ của máy móc. Đồng thời với việc tạo sự thẩm mỹ cho từng bi đá lăn tay sẽ mang đến những tác dụng tuyệt vời cho người sở hữu.

- Chủ yếu bi đá lăn tay được tuyển chọn nguyên liệu 100% từ đá thạch anh tự nhiên. Qua việc chế tác thủ công bởi những người thợ có kinh nghiệm và sự cắt, mài, giũa, đánh bóng sẽ giúp mang đến sự hoàn thiện của các sản phẩm bi đá lăn tay.

Những công dụng tuyệt vời từ cặp bi lăn tay đá thạch anh

- Dám chắc khi nhìn thấy hình ảnh các vị vua quan trong các phim cổ trang Trung Quốc cứ cầm 2 hòn bi rồi lăn lăn trong lòng bàn tay mọi người đều thắc mắc họ cầm để làm gì? Không phải ngẫu nhiên mà họ lại sử dụng 2 hòn bi lăn tay đó chỉ để cho “có đồ nghịch” hay đỡ “trống tay” đâu. Đơn giản là vì bi lăn tay có nhiều công dụng tuyệt vời với sức khỏe. Vậy đó là những công dụng nào, hãy cùng tìm hiểu ngay dưới đây nhé.

- Với cặp bi lăn tay đá thạch anh, bạn sẽ thấy rất nhiều công dụng tuyệt vời từ vật phẩm này. Cụ thể:

Giúp cải thiện chức năng nội tạng

- Dùng bi đá lăn tay sẽ giúp các ngón tay được chuyển động. Từ đó kích thích trực tiếp vào hoạt động của bàn tay chúng ta. Trên bàn tay có rất nhiều huyệt tượng trưng cho các nội tạng của cơ thể. Từ đó giúp cải thiện chức năng của các bộ phận trong cơ thể, giúp tăng cường sức khỏe, giảm tình trạng xơ cứng, chống viêm giúp các dây thần kinh hoạt động tốt nhất.

Cặp bị lăn tay đá thạch anh giúp tăng cường sức khỏe cơ bắp

- Với bi lăn tay, sử dụng thường xuyên cũng giúp tăng cường sức khỏe cơ bắp. Lý do là bởi khi bàn tay hoạt động, phần cơ tay cũng được tác động tới, từ đó giúp máu huyết lưu thông theo 2 chiều. Nhờ đó, chất dinh dưỡng, máu trong cơ thể sẽ được chuyển tới tất cả các bộ phận trong cơ thể. Những phần tế bào bị tổn thương cũng sẽ được phục hồi nhanh chóng. Đồng thời với bệnh nhân bị đau tay hoặc thấp khớp cũng được giảm đi những tình trạng khó chịu, đau mỏi và giúp hỗ trợ điều trị bệnh tốt hơn.

Bi lăn tay giúp các khớp tay được linh hoạt

Bi lăn tay giúp các khớp tay được linh hoạt

>>>Xem thêm: Cách khai quang đá phong thủy giúp kích hoạt năng lượng dương vô hạn

Cách sử dụng bi lăn tay tăng cường sức khỏe

Để sử dụng bi lăn tay tăng cường sức khỏe, bạn có thể áp dụng theo những cách dưới đây:

+  Đầu tiên hãy làm cho 2 bàn tay của bạn nóng lên bằng cách xoa 2 bàn tay vào với nhau trong khoảng 1 phút đồng hồ. Động tác này sẽ giúp kích thích cả các huyệt đạo với nhau nằm ở 2 bàn tay của bạn, chúng sẽ được mở ra để việc sử dụng bi lăn tay sẽ có thêm nhiều tác dụng tốt hơn.

+ Tiếp theo, hãy cầm lấy 2 viên bi lăn tay đá thạch anh rồi đặt vào lòng bàn tay của bạn. Sau đó bạn hãy sử dụng các ngón tay của mình để cho 2 viên bi đó chuyển động trong lòng bàn tay. Bạn có thể thực hiện lần lượt từng bàn tay của mình hoặc đồng thời cả 2 tay nếu có đủ bi lăn tay.

+ Việc tiếp theo bạn cần làm chính là hãy áp dùng lòng bàn tay của cả 2 bên rồi áp sát vào cả 2 viên bi rồi di chuyển theo hướng kim đồng hồ quay và ngược lại theo chiều quay ngược của kim đồng hồ.

+ Tiếp tục với tư thế áp sát 2 lòng bàn tay vào bi, không xoay theo chiều ngược và xuôi của kim đồng hồ mà lúc này, bạn sẽ thực hiện di chuyển theo hướng đi lên và đi xuống chiều dọc, hãy thực hiện xen kẽ 2 bàn tay, tay phải đẩy lên thì tay trái sẽ đẩy xuống.

+ Một cách khác để sử dụng bi lăn tay, hãy úp bàn tay lại để mu bàn tay ngửa lên trên, sau đó đặt 2 viên bi lên và úp lòng bàn tay còn lại di chuyển bi lăn tay lên xuống theo chiều dọc như trên.

Những cách sử dụng bi lăn tay trên đây sẽ đem lại hiệu quả cho sức khỏe của bạn. Mỗi lần thực hiện khoảng 20 phút trong khoảng thời gian bạn xem phim, đọc sách, trò chuyện, đi dạo,… Bạn có thể sử dụng nhiều lần trong ngày và nhớ sau mỗi lần sử dụng, lau sạch bi lăn tay và cất vào trong hộp để sử dụng cho những lần tiếp theo nhé.

Cải thiện sức khỏe cho chủ nhân hiệu quả

Cải thiện sức khỏe cho chủ nhân hiệu quả

Hướng dẫn chọn lựa bi đá lăn tay phù hợp với từng người

- Thông thường, bi đá lăn tay thạch anh sở hữu nguồn năng lượng dương tích cực từ đất trời. Đá thạch anh cũng là loại đá phong thủy nên khi chọn lựa, muốn mang lại hiệu quả cho sức khỏe cũng như giúp chủ nhân gặp nhiều may mắn, bình an, nên chú ý chọn lựa cho phù hợp với bản mệnh của mình. Đồng thời, khi chọn lựa đá thạch anh, chú ý đến kích thước để việc sử dụng đá thạch anh trở nên phù hợp nhất.

Cách chọn kích thước bi đá lăn tay thạch anh

- Bi lăn tay đá thạch anh có nhiều kích thước khác nhau và được chế tác tùy theo kích thước tay của người sử dụng. Tuy nhiên, kích thước bi đá lăn tay phổ biến nhất sẽ nằm ở mức từ 3.5 – 5cm. Mỗi quả cầu sẽ có kích thước chênh nhau khoảng 2mm và thường sẽ không thấy rõ sự to nhỏ khác nhau quá mức. Bạn khi lựa chọn bí đá lăn tay thạch anh nên đưa bàn tay cho nhân viên tư vấn, họ sẽ biết cách để giúp bạn chọn lựa được loại bi đá lăn tay phù hợp nhất.

Lựa chon kích thước bi lăn phù hợp giúp dễ dàng thực hiện

Lựa chon kích thước bi lăn phù hợp giúp dễ dàng thực hiện

>>>Xem thêm: Dụng cụ massage bằng đá thạch anh cho phái đẹp

Trên đây chính là những thông tin cần biết khi chọn lựa cặp bi lăn tay đá thạch anh. Chúng tôi hy vọng với những thông tin chia sẻ trên đây, bạn sẽ tìm được cho mình một cặp bi đá lăn tay phù hợp nhất.

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT
Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.
Được đổi trả trong 15 ngày.
--------------------------------------

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

►Đ/C Kho: 17 Đường ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng