DMCA.com Protection Status

Dụng cụ massage bằng đá thạch anh cho phái đẹp

Thanh xuân rực rỡ nhất của người phụ nữ chính là nhan sắc. Nhưng sau 30 tuổi thì nhan sắc ấy bắt đầu có dấu hiệu lão hóa. Thay vì bỏ ra nhiều tiền để “tuốt tát” lại nhan sắc thì Nhà Sàn sẽ mách bạn dụng cụ massage bằng đá thạch anh giúp bạn hạn chế được nếp nhăn cực kỳ hiệu quả.

Mục lục

1. Sự kỳ diệu của dụng cụ massage bằng đá thạch anh

2. Cách dùng dụng cụ massage bằng đá thạch anh hiệu quả

3. Mua cây lăn mặt massage bằng đá thạch anh ở đâu?

Dụng cụ massage bằng đá thạch anh cho phái đẹp

Cây lăn mặt massage bằng đá thạch anh cho phái đẹp

Sự kỳ diệu của dụng cụ massage bằng đá thạch anh

Tạo hóa đã ban tặng cho thế giới này 3 loại vẻ đẹp. Một là vẻ đẹp của bông hoa đang trong thời kỳ nở rộ, hai là vẻ đẹp trong tâm hồn của người lương thiện và ba chính là vẻ đẹp rực rỡ của một người con gái.

Dù phụ nữ ở bất kỳ thời đại nào cũng đều vô cùng chú trọng đến nhan sắc. Từ xa xưa, các mỹ nhân đã biết sử dụng cây lăn mặt massage bằng đá thạch anh để duy trì sự trẻ trung của mình và xem như một món "bảo vật" không thể thiếu.

Còn thời nay, khi theo dõi các kênh về làm đẹp, bạn sẽ nhận thấy các chuyên gia sắc đẹp hay một beauty vloggers đều sở hữu riêng cho mình một thanh lăn mặt làm từ đá thạch anh để mát xa cơ mặt và được biết đến từ những lợi ích tuyệt vời như:

  • Một trong những lợi ích của cây lăn mặt đá thạch anh đã được chứng minh chính là khả năng tăng cường tuần hoàn máu, ổn định khí huyết và kích thích hệ thống thần kinh dưới da giúp cho da trở nên khỏe mạnh hơn.
  • Với thiết kế hình bầu dục thuận tiện cho việc massage tác động tới các huyệt đạo trên mặt giúp chống lão hóa và nâng cơ mặt hiệu quả.
  • Nhờ sự kích thích các huyệt đạo sẽ giúp cho máu được lưu thông tốt hơn, các dây thần kinh dưới da được đánh thức để điều tiết những tế bào mạnh khỏe, loại bỏ được các tế bào gây nám da, lão hóa da một cách hiệu quả.

>>>Xem thêm: Năng lượng trị liệu kỳ diệu từ đá quý thạch anh

Thanh lăn đá thạch anh trắng

Dụng cụ massage bằng đá thạch anh trắng

Cách dùng dụng cụ massage bằng đá thạch anh hiệu quả

Cây lăn mặt được làm từ đá thạch anh rất mịn và mát, nên thường xuyên mát xa da mặt bằng thanh lăn mặt này sẽ giúp săn cơ mặt, gia tăng sự hấp thu dưỡng chất cho làn da. Dưới đây Nhà Sàn sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng thanh lăn mặt massage sao cho hiệu quả:

  • Để kích thích tế bào dưới da hoạt động mạnh hơn thì bạn có thể đặt cây lăn mặt vào trong tủ lạnh, bao bọc cẩn thận sẽ giúp cho dụng cụ không bị ám mùi của các hỗn hợp trong tủ lạnh.
  • Sau các bước dưỡng da bằng mỹ phẩm thì hãy chờ khoảng 10 phút rồi mới sử dụng cây lăn mặt để đạt hiệu quả cao.
  • Nên lăn mặt từ trán xuống cổ, rồi lăn sang 2 bên má mới đến khu vực mắt, có như vậy mới giúp cho da mặt săn chắc hơn.

>>>Xem thêm: Cách bảo quản vòng đá phong thủy nhanh và dễ dàng

Kích thích tế bào dưới da giúp ngăn ngừa lão hóa

Kích thích tế bào dưới da giúp ngăn ngừa lão hóa

Mua cây lăn mặt massage bằng đá thạch anh ở đâu?

Cây lăn mặt massage bằng đá thạch anh được chế tác từ đá thạch anh tự nhiên, một trong những dòng đá mang năng lượng cao không chỉ được ứng dụng trong phong thủy mà còn được sử dụng như một công cụ làm đẹp. Để mua được cây lăn mặt thạch anh, người mua cần lựa chọn cửa hàng chuyên về đá phong thủy, uy tín và chất lượng.

Nhà Sàn Tây Nguyên là một gợi ý đáng tin cậy dành cho bạn. Là kho đá phong thủy lớn nhất khu vực phía Nam, chúng tôi chuyên cung cấp các loại đá phong thủy tự nhiên 100% năng lượng cao, mang đến nhiều giá trị lợi ích trong việc cải tạo phong thủy được nhiều gia chủ tin dùng.

Trên đây là những thông tin chia sẻ về “dụng cụ massage bằng đá thạch anh cho phái đẹp” mà bạn có thể tham khảo. Để đặt mua sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại/zalo 0903.097.626 để được đặt hàng và xem sản phẩm trực tiếp.

Quay lại trang chủ

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT
Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.
Được đổi trả trong 15 ngày.
--------------------------------------

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

►Đ/C Kho: 17 Đường ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng