DMCA.com Protection Status

3 Cách cảm nhận năng lượng của đá đơn giản, dễ thực hiện

Bạn là người yêu đá phong thủy và thực sự quan tâm đến năng lượng của đá cũng như muốn tìm hiểu cách để cảm nhận năng lượng mà không cần đến chuyên gia hay thầy phong thủy? Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong nghề cung cấp đá quý năng lượng, Nhà Sàn Tây Nguyên sẽ bật mí 3 cách cảm nhận năng lượng của đá đơn giản và dễ thực hiện giúp bạn có thể tham khảo.

Mục lục

1. Năng lượng đá là gì?

2. Lợi ích của năng lượng trong phong thủy

3. Cách cảm nhận năng lượng của đá đơn giản nhất

Video:3 Cách cảm nhận năng lượng của đá đơn giản, dễ thực hiện

1. Năng lượng đá là gì?

- Trong khoa học, năng lượng của đá được tính bằng chỉ số bovis (còn được gọi là trường sinh khí bovis). Thường được để đánh giá, cảm nhận năng lượng  của đồ vật, khu vực thông qua các dụng cụ đo lường hiện đại. 

Đá tự nhiên sẽ mang hình dáng, khí chất và năng lượng khác nhau

Đá tự nhiên sẽ mang hình dáng, khí chất và năng lượng khác nhau

- Mỗi một vật thể, thực thể sẽ thể hiện mức năng lượng không giống nhau và được phân theo 2 nhóm:

+ Đối với thực thể sống như con người, động vật: Chỉ số năng lượng sẽ đạt mức từ 0 - 1.000.000 đơn vị bovis.

+ Đối với các loại vật chất, địa chất: Chỉ số năng lượng dao động từ 0 - 20.000 đơn vị bovis.

- Nhìn chung, chỉ số năng lượng trung bình sẽ đạt ở mức 6500 đơn vị, nếu như thấp hơn thì sẽ nằm ở mức năng lượng âm hay còn gọi là năng lượng xấu. Ngược lại trên 6500 đơn vị thì được tính là năng lượng dương khí.

- Để nâng cao mức năng lượng, nhiều người sẽ bổ sung bằng cách sử dụng đá năng lượng, cụ thể là đá phong thủy thiên nhiên. Các vật phẩm phong thủy, trang sức đá, đá vụn, đá thô tự nhiên được sử dụng để gia tăng năng lượng dương cho không gian sống và thay

đổi vận khí cho người sử dụng.

>>>Xem thêm: Đá phong thủy nghĩa là gì?- Sử dụng như thế nào?

Được chế tác thành các vật phẩm phong thủy khác nhau

Được chế tác thành các vật phẩm phong thủy khác nhau

2. Lợi ích của năng lượng trong phong thủy

- Sử dụng đá tự nhiên mang năng lượng thì nguồn năng lượng ấy sẽ tác động trực tiếp đến bản thân người dùng. Tùy theo từng loại đá thiên nhiên mà chúng sẽ mang năng lượng khác nhau cơ thể người cũng thụ hưởng ít hay nhiều. Chung quy, nếu sử dụng đúng loại đá tự nhiên tồn tại từ hàng nghìn hoặc hàng triệu năm sẽ đem lại những lợi ích tích cực sau đây:

+ Theo các chuyên gia phong thủy, những viên đá mang năng lượng thường hội tụ nguồn linh khí được tích tụ sau một thời gian dài có tác động tốt đến sức khỏe của người sở hữu. Chẳng hạn, sử dụng đá thạch anh sẽ giúp làm giảm căng thẳng, mệt mỏi. Sử dụng đá canxedon thì có tác dụng xua đuổi muộn phiền. Hay gỗ hóa thạch giúp đem lại giấc ngủ chất lượng.

Quả cầu đá thạch anh tự nhiên

Quả cầu đá thạch anh tự nhiên

+ Không chỉ tốt cho sức khỏe, mà đá năng lượng còn được ứng dụng trong trấn trạch, xử lý lỗi phong thủy được các thầy hoặc chuyên gia phong thủy khuyên sử dụng. Cụ thể là trước khi xây nhà hoặc nơi làm việc, người ta thường rải đá thạch anh vụn thô hoặc đá ngũ sắc để trừ khử âm khí, tránh tà và thanh tẩy uế khí tại môi trường sống.

+ Ngoài ra, năng lượng đá còn giúp người dùng tự tin, bản lĩnh, sáng suốt hỗ trợ đắc lực cho công việc. Bên cạnh đó, những nhà làm kinh doanh rất ưa chuộng sử dụng đá phong thủy vì họ tin rằng năng lượng của đá còn giúp thu hút may mắn, tài lộc và tăng duyên buôn bán.

Vật phẩm phong thủy mang năng lượng khác nhau

Vật phẩm phong thủy mang năng lượng khác nhau

>>>Xem thêm: Top 3 loại đá thạch anh mang lại năng lượng cao mà bạn nên biết

3. Cách cảm nhận năng lượng của đá đơn giản nhất

- Mỗi một viên đá tự nhiên sẽ có tuổi đời, khí chất và dải năng lượng không giống nhau. Để xác định được viên đá đó mang năng lượng cao hay thấp thì Nhà Sàn sẽ chia sẻ 3 cách cảm nhận năng lượng của đá đơn giản, dễ thực hiện:

3.1. Cảm nhận năng lượng của đá bằng giác quan

- Muốn biết được viên đá đó mang năng lượng cao thì hãy thử sờ, áp má hoặc đặt đá lên lòng bàn tay. Nếu viên đá tỏa sự mát lạnh khoảng 10s thì chứng tỏ đây là đá tốt.

Cảm nhận năng lượng của đá bằng cách đặt sờ kiểm tra độ mát lạnh

Cảm nhận năng lượng của đá bằng cách đặt sờ kiểm tra độ mát lạnh

3.2. Ngồi thiền

- Theo phong thủy, đá tự nhiên có tác dụng hỗ trợ con người đi vào thiền định nhanh chóng. Do đó, nếu bạn là một người chuyên ngồi thiền thì hãy đặt viên đá đó tại vị trí thiền định hoặc đặt trong lòng bàn tay. Nếu chứa năng lượng cao thì người thiền dễ đạt đến trạng thái đi sâu vào tiềm thức không gian, tạo ra sự tĩnh tâm.

3.3. Sử dụng con lắc cảm xạ

- Con lắc cảm xạ là công cụ quen thuộc của các nhà cảm xạ học. Gia chủ có thể kết hợp con lắc cảm xạ. Nếu con lắc quay liên tục không ngừng thì chứng tỏ đây là đá chứa năng lượng cao.

- Bên cạnh đó, gia chủ có thể kèm theo biểu đồ cảm xạ, nếu đầu nhọn của con lắc gửi thông điệp vào chỉ số bovis trên biểu đồ thì đó chính là câu trả lời. Nếu là đá tốt thường rơi vào dao động từ 16.000 - 20.000 đơn vị bovis.

>>>Xem thêm: Con lắc cảm xạ có chính xác không? Thực hư về con lắc cảm xạ

Sử dụng con lắc cảm xạ

Sử dụng con lắc cảm xạ

Trên đây là những kinh nghiệm thực tế của Nhà Sàn Tây Nguyên về cách cảm nhận năng lượng của đá mà gia chủ có thể tham khảo. Nếu gia chủ đang quan tâm hoặc có bất kỳ câu hỏi nào thì hãy liên hệ với Nhà Sàn qua số 0903097626 để được hỗ trợ nhé.

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT
Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.
Được đổi trả trong 15 ngày.
--------------------------------------

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

►Đ/C Kho: 17 Đường ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng