DMCA.com Protection Status

Năng Lượng Đá - Năng lượng đá là gì?

Theo triết học cổ Trung Hoa, tất cả vạn vật đều phát sinh từ năm nguyên tố cơ bản và luôn luôn trải qua năm trạng thái được gọi là: Mộc, Hỏa, Thổ, Kim và Thủy ( 木,火,土,金,水 ). Năm trạng thái này gọi là ngũ hành (五行) chúng mang lại những năng lượng khác nhau trong cuộc sống.

Năng Lượng Của Trụ Đá Lục Giác Đá Thạch Anh

1. Năng lượng đá là gì? Thiên khí của Đá quý phong thủy?

- Năng lượng ngũ hành này có mối quan hệ tương sinh và tương khắc. Tất cả chúng đều có mối quan hệ chặt chẽ với nhau không thể tách rời, cũng không thể phủ nhận một yếu tố nào cả, chúng tồn tại dựa trên sự tương tác lẫn nhau, trong đó có cái chung cái riêng.

Ngũ hành tương sinh

Mỗi màu sắc đá mang một năng lượng và ý nghĩa riêng, cụ thể:

1.1. Đá thạch anh trắng

- Là viên đá của vũ trụ, cung cấp nguồn năng lượng tinh khiết và mạnh mẽ. Viên đá có tính âm so với tính chất đá, giúp hài hòa năng lượng xung quanh. Kích thích các chức năng của não bộ tăng tính tập trung.

Đá thạch anh trắng thường được sử dụng đặt tại bàn làm việc, học tập để tăng tính tập trung.

1.2. Đá thạch anh hồng

Đá thạch anh hồng là viên đá có năng lương lớn nhất về tình duyên nó có thể phát ra năng lượng tích cực cho tình yêu và hôn nhân. Thường được dùng để dưới giường ngủ của vợ chồng để tránh các mối bất hòa có thể xảy ra, giúp duy trì hạnh phúc gia đình, gắn kết cho tình yêu thêm bền chặt.

- Ngoài ra Đá Thạch Anh Hồng còn giúp tăng cường sự tự tin và khả năng sáng tạo, giúp ngủ ngon, tránh hiện tượng bóng đè khi ngủ, mơ sảng, giúp phục hồi trí nhớ.

>> Đá thạch anh vụn thô có công dụng gì Xem Ngay

Năng Lượng Của Đá Thạch Anh

Năng Lượng Của Đá Thạch Anh

1.3. Đá thạch anh bông vàng

Đá thạch anh bông vàng được mệnh danh là viên đá kinh doanh. Có tác dụng thu hút tài lộc, vượng khí.

- Đá thạch anh bông vàng thường được sử dụng đặt tại quầy thu ngân của cửa hàng nhằm thu hút tài lộc. Ngoài ra còn đặt tại bàn làm việc, phòng khách nhằm tăng vượng khí, xua đuổi tà khí, thu hút nhiều may mắn,.

1.4. Đá thạch anh xám khói

- Đá thạch anh xám khói được biết đến là một loại đá phong thủy có năng lượng giúp bình ổn tâm lý. Rất thích hợp với những ai thường xuyên bất ổn về tâm trạng.

Các thành phẩm được làm từ đá thạch anh như trụ đá hay quả cầu cũng đều mang những năng lượng riêng: 

+ Trụ đá thạch anh là một vật phẩm phong thủy có hình trụ thẳng đứng, được làm bằng đá thạch anh tự nhiên – một loại đá phong thủy mang nguồn năng lượng dương vô cùng mạnh mẽ và có nhiều tác dụng đối với đời sống con người. Phần đế của trụ đá thạch anh được làm rất vững chãi. Phần thân càng lên cao càng thu hẹp. Còn phần chóp đỉnh lại nhọn như mũi tên, với hình dáng này đại diện cho sự kiên cường, mạnh mẽ, quyết đoán, dễ để đạt được tới thành công.

>>Xem thêm sản phẩm đá thạch anh tự nhiên Tại Đây

Giá Trị Của Đá Thạch Anh Xám Khói

Giá Trị Của Đá Thạch Anh Xám Khói

+ Quả cầu đá thạch anhtheo phong thủy thì hình tròn của quả cầu thạch anh sẽ đại diện cho nguyên khí của đất trời và tâm hạch trái đất. Cầu tròn được làm từ đá thạch anh phong thủy, do mang trong mình nguồn nguyên khí dồi dào, tượng trưng cho hành thổ, giúp con người đón nhận được những năng lượng tích cực. Ai sở hữu vật phẩm này sẽ gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Quả cầu đá thạch anh thường được đặt tại bàn làm việc, phòng khách hay tại các cửa hàng kinh doanh, với mục đích tăng vượng khí, thu hút tài lộc mang lại sức khỏe và may mắn cho chủ sở hữu.

>> Giá đá thạch anh tự nhiên bao nhiêu Xem Thêm

Cầu Tròn Đá Thạch Anh Bông Vàng

Cầu Tròn Đá Thạch Anh Bông Vàng

2. Trong phong thủy có sự phân chia và quy tụ các màu sắc ngũ hành, và giữa các màu sắc cũng có mối quan hệ tương sinh và tương khắc theo ngũ hành:

• Màu trắng, xám, ánh kim → ngũ hành Kim.

• Màu vàng, nâu → ngũ hành Thổ.

• Màu xanh lá → ngũ hành Mộc.

• Màu đỏ, cam, hồng, tím → ngũ hành Hỏa.

• Màu đen, xanh dương → ngũ hành Thuỷ.

Màu bản mệnh tương hợp

- Tính âm/dương của màu sắc: những màu sắc càng sáng thì cần độ “tính Dương” càng cao. Còn những màu sắc mà càng tối thì “tính Âm” càng lớn.

- Theo khoa học hiện đại màu sắc chúng ta nhìn thấy được cũng chính là sóng điện từ trong vùng sóng từ vùng mở ngoặc vùng bước sóng ngắn 380nm nhưng dài hơn khoảng 750nm (Vùng bước sóng ngắn hơn 380nm nhưng dài hơn khoảng 10nm (tia x- là vùng tia cực tím). Vùng bước sóng dài hơn 750nm nhưng ngắn hơn khoảng 3.3nm là vùng tia hồng ngoại (infrared, viết tắt IR). Mắt người không nhìn được hai vùng ánh sáng này, xong một số động vật và côn trùng có thể nhìn thấy tia cực tím hoặc cảm xạ được hoặc cảm nhận được nhiệt từ tia hồng ngoại. Những màu sắc của bước sóng khác nhau sẽ có ảnh hưởng khác nhau đến cơ thể mỗi người, mỗi người chúng ta tùy theo sự phù hợp mà sẽ có cảm nhận ra sự thích thú đối với những màu sắc khác nhau.

>>Đá thạch anh Việt Nam có bao nhiêu loại

Đá Thạch Anh Tự Nhiên Bao Nhiêu Tiền

Đá Thạch Anh Tự Nhiên Bao Nhiêu Tiền

- Ánh sáng trắng là ánh sáng trong đó tất cả các bước sóng trong phố mắt người nhìn thấy hòa với tỷ lệ bằng nhau. Nếu số bước sóng nào có nhiều hơn ánh sáng sẽ có màu ngã về phía bước sóng đó. Vì thế một số màu sắc trắng (màu đen) khi nó phản chiếu hấp thụ toàn bộ hoặc phần lớn ánh sáng chiếu lên nó. Lá cây có màu xanh lục vì chúng có màu có sắc tố hấp thụ phần bước sóng dài (đỏ), ngắn (lam). Trong phổ ánh sáng và chị toàn sạn các bước sóng trong phần màu lục (495-570nm) tới mắt người nhìn. Quá trình hấp thụ ánh sáng không chỉ xảy ra khi ánh sáng bị phản sự từ các bề mặt, mà cả khi ánh sáng chiếu qua các chất bán trong như các kính lọc sắt (filter) hay qua không khí, ví dụ kính lọc sáng làm hấp thụ các tia đỏ và lục. Tương tự như vậy các tổ hợp khác nhau của các tia sáng khác nhau có thể tạo ra cùng một màu như nhau. Do đó các mô hình hóa sắc khác nhau vẫn có thể tạo ra kết quả như nhau từ các màu sơ cấp khác nhau.

ánh sáng bước sóng

→Theo nguyên lý này sự lựa chọn đã theo cảm quan của mỗi người đều có sự khác nhau theo sự tương hợp khiến bản thân bạn bè, điều này phù hợp mệnh lý hay dụng thần bát tự cũng có thể hiện sự cộng hưởng các năng lượng trên.

Quay Lại Trang Chủ

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT
Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.
Được đổi trả trong 15 ngày.
--------------------------------------

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

►Đ/C Kho: 17 Đường ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng