[Góc gỡ rối] Có nên đeo vòng phong thủy đi tắm, ngủ, tập thể dục, làm việc?

Vòng tay phong thủy không chỉ là phụ kiện trang sức đẹp mắt mà còn đem lại nhiều lợi ích về mặt tâm linh và năng lượng cho người đeo. Nhiều người vẫn băn khoăn có nên đeo vòng phong thủy đi tắm, ngủ, tập thể dục hay làm việc được hay không? Trong bài viết này sẽ giải đáp những thắc mắc của bạn một cách chi tiết nhất.

Mục lục

1. Vòng phong thủy và những lợi ích mang lại

2. Có nên đeo vòng phong thủy đi tắm, ngủ, tập thể dục, làm việc không?

3. Lưu ý quan trọng khi sử dụng vòng phong thủy

Vòng tay phong thủy được chế tác từ đá bán quý thiên nhiên

Vòng tay phong thủy được chế tác từ đá bán quý thiên nhiên 

1. Vòng phong thủy và những lợi ích mang lại

Vòng tay phong thủy là món trang sức được chế tác từ các loại đá quý vừa ẩn chứa năng lượng vừa đem lại ý nghĩa tâm linh đặc biệt. Những loại đá quý tự nhiên được tượng trưng cho sự may mắn, tài lộc, sức khỏe và thành công. Theo quan niệm dân gian, lựa chọn một chiếc vòng hợp duyên sẽ đem lại những lợi ích như:

  • Giúp thu hút năng lượng tích cực, hỗ trợ chủ nhân trên con đường phát triển bản thân và đạt được những mục tiêu như mong muốn.
  • Những chiếc vòng được chế tác vô cùng tỉ mỉ từ các loại đá quý với màu sắc đa dạng và tỏa sáng dưới ánh nắng mặt trời. Đem đén sự sang trọng, lịch sự và cá tính cho người đeo chúng.
  • Năng lượng từ đá quý tự nhiên sẽ giúp chủ nhân loại bỏ các tia năng lượng tiêu cực từ bên trong cơ thể lẫn môi trường xung quanh. Được ví như "lá bùa hộ mệnh" bảo vệ người đeo tránh khỏi các âm khí, tà khí mỗi khi đi đến những nơi có nhiều năng lượng tiêu cực.

Có nên đeo vòng phong thủy đi tắm, ngủ, tập thể dục hoặc làm việc hay không?

Có nên đeo vòng phong thủy đi tắm, ngủ, tập thể dục hoặc làm việc hay không?

2. Có nên đeo vòng phong thủy đi tắm, ngủ, tập thể dục, làm việc không?

Vòng phong thủy mang lại cho người đeo sự bình an, vượng khí và may mắn nhờ vào năng lượng tích cực từ đá bán quý thiên nhiên. Vì vậy, nên đeo trong trường hợp nào cũng rất được quan tâm. Cụ thể: 

2.1. Có nên đeo vòng phong thủy đi tắm hay không?

Đeo vòng phong thủy khi tắm sẽ khiến cho vòng tiếp xúc với các hóa chất từ xà phòng, dầu gội cũng như các sản phẩm chăm sóc cơ thể khác. Điều này có thể làm mất đi độ sáng bóng cũng như làm phai nhạt màu đá. 

Bên cạnh đó, những hạt vòng được xâu lại với nhau bằng các sợi dây chun luồn vòng. Nếu đeo vòng tay trong lúc tắm, nước và các hóa chất xà phòng sẽ thẩm thấu vào và một thời gian lâu sẽ khiến cho dây chun nhanh đứt.

Đặc biệt, đối với những vòng phong thủy được mix với hình hài mặt Phật không nên đeo ở những nơi ô uế và tốt nhất nên được tháo ra trước khi đi tắm. Vừa đảm bảo được độ bền của vòng, vừa thể hiện sự tôn kính với đức Phật.

Nên tháo vòng tay phong thủy trước khi đi tắm giúp giữ gìn vòng tay được bền lâu

Nên tháo vòng tay phong thủy trước khi đi tắm giúp giữ gìn vòng tay được bền lâu

2.2. Có nên đeo vòng phong thủy khi ngủ?

Theo dân gian, đêm là thời điểm có nhiều âm khí nhất, đối với những người yếu vía thì sẽ gặp phải tình trạng ngủ không sâu giấc, mất ngủ hay gặp ác mộng. Các chuyên gia cho rằng, việc đeo vòng phong thủy khi ngủ thật sự rất hữu ích. 

Nên ưu tiên lựa chọn những chiếc vòng tay trơn không theo hình hài nhất định sẽ đem lại tác dụng phong thủy vô cùng tốt. Nhất là trong việc hóa giải cơn mộng mị, giúp ngủ ngon hơn cũng như cải thiện sức khỏe cho vị chủ của mình.

Đeo vòng phong thủy đá tự nhiên giúp đem đến giấc ngủ chất lượng

Đeo vòng phong thủy đá tự nhiên giúp đem đến giấc ngủ chất lượng

2.3. Nên hay không đeo vòng phong thủy khi làm việc, tập thể dục?

Ngoài việc có nên đeo vòng phong đi tắm và khi ngủ không thì trong quá trình hoạt động như làm việc hoặc tập thể dục cũng cần lưu ý việc sử dụng vòng đá phong thủy để đảm bảo độ bền lâu cho trang sức. Cụ thể là:

Đối với trường hợp làm việc: Tùy theo loại hình, tính chất công việc mà cân nhắc việc có nên đeo vòng đá tự nhiên hay không. Đối với công việc nhẹ nhàng, văn phòng thì hoàn toàn có thể đeo vòng mà không lo bị ảnh hưởng, người lại còn giúp tạo ra năng lượng tích cực trong suốt quá trình làm việc. Tuy nhiên đối với những công việc đòi hỏi vận động tay chân thì nên tháo vòng để tránh va chạm gây nứt hoặc vỡ.

Đối với trường hợp tập thể dục: Hoạt động thể thao ở cường độ cao có thể khiến cho vòng bị va đập hoặc bung chỉ vòng.

Đá quý tự nhiên giúp bổ sung năng lượng dương và xua đuổi âm khí

Đá quý tự nhiên giúp bổ sung năng lượng dương và xua đuổi âm khí

>>>Xem thêm: Cảnh báo “Những điều cấm kỵ khi đeo vòng phong thủy”

3. Lưu ý quan trọng khi sử dụng vòng phong thủy

Đeo vòng phong thủy, nhất là đối với những chiếc vòng được chế tác hoàn toàn từ đá tự nhiên thì việc nắm rõ những lưu ý quan trọng dưới đây sẽ giúp bảo quản vòng tay phong thủy đúng cách cũng như là phát huy được công dụng tâm linh tốt nhất. Cụ thể:

  • Luôn vệ sinh vòng tay định kỳ bằng nước ấm, nước muối hoặc rượu trắng sẽ giữ cho vòng luôn được sạch sẽ, sáng bóng cũng như loại trừ năng lượng tiêu cực trong quá trình mà đá đã hấp thụ và tái tạo nguồn năng lượng mới cho vòng. Tuyệt đối không sử dụng các chất tẩy rửa để vệ sinh trang sức đá.
  • Khi không sử dụng đến, nên bảo quản vòng đá phong thủy trong túi nhung hoặc hộp đựng vòng.
  • Sau khi đeo một thời gian dài, cần kiểm tra lại dây chun vòng để đảm bảo vòng được chắc chắn. 

>>>Xem ngay: Hướng dẫn thay dây vòng đá phong thủy đơn giản, dễ hiểu

Nhà Sàn Tây Nguyên chuyên cung cấp trang sức phong thủy tự nhiên 100%

Nhà Sàn Tây Nguyên chuyên cung cấp trang sức phong thủy tự nhiên 100%

Như vậy, việc có nên đeo vòng phong thủy đi tắm, ngủ, tập thể dục hay làm việc đều có những mặt lợi ích và hạn chế riêng. Hãy áp dụng những chia sẻ trên để gìn giữ năng lượng tích cực từ vòng tay phong thủy. 

Nhà Sàn Tây Nguyên là đơn vị chuyên gia công chế tác các loại trang sức đá hoàn toàn tự nhiên đã qua kiểm định. Để lựa chọn đá phong thủy vui lòng truy cập vào trang web www.nhasan.com.vn hoặc cần tư vấn chi tiết hơn vui lòng kết nối zalo 0903097626 để được hỗ trợ nhanh chóng.

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT
Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.
Được đổi trả trong 15 ngày.
--------------------------------------

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

►Đ/C Kho: 17 Đường ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng