DMCA.com Protection Status

Đá thạch anh trắng - công dụng và ý nghĩa của đá thạch anh trắng

Đá thạch anh trắng là viên đá được ưa chuộng sử dụng nhiều trong dòng họ thạch anh, bởi vẻ đẹp, sự rực rỡ và chúng có nguồn năng lượng kì diệu tròn việc chữa lành, nhiều người còn cho rằng thạch anh trắng là một viên đá hộ mênh. Vậy cụ thể đá thạch anh trắng được sử dụng như thế nào? Và ý nghĩa ra sao? Cùng theo dõi đến cuối bài để biết được những công dụng hữu ích của đá thạch anh nhé!!!

Quả Cầu Đá Thạch Anh 12 Mặt Trắng

Quả Cầu Đá Thạch Anh 12 Mặt Trắng 

Đá thạch anh là gì? Năng lượng đá thạch anh như thế nào?

Đá thạch anh là gì?

Thạch anh (silic đioxit, SiO2) hay còn gọi là thủy ngọc là một trong số những khoáng vật phổ biến trên Trái Đất. Thạch anh được cấu tạo bởi một mạng liên tục các tứ diện silic - oxy (SiO4), trong đó mỗi oxy chia sẻ giữa hai tứ diện nên nó có công thức chung là SiO2.

Trụ Tinh Thể Đá Thạch Anh Trắng

Trụ Tinh Thể Đá Thạch Anh Trắng

Năng lượng của đá thạch anh tự nhiên?

Đá thạch anh được hình thành cách đây hàng trăm triệu năm về trước, chúng ẩn sâu dưới lòng đất, trải qua hàng triệu năm quy tụ tất cả những tinh hoa của đất trời. Vậy nên chúng mang trong mình những nguồn năng lượng mạnh mẽ, nguồn năng lượng này mang tác động tích cực đến con người và sự vật sự việc xung quanh nó. Nắm bắt được những năng lượng tích cực này của thạch anh nên nhiều người sử dụng nó vào nhiều lĩnh vực phục vụ cho những mục đích khác nhau.

Trải qua hàng ngàn năm dưới mặt đất, thạch anh trải qua nhiều sự biến đổi từ tự nhiên khiến thạch anh tồn tại dưới nhiều biến thể và màu sắc khác nhau. Và mỗi màu sắc mang một đặc tính và ý nghĩa riêng. Màu sắc phổ biến nhất của đá thạch anh đó chính là thạch an màu trắng sữa.

>> Giá đá thạch anh tự nhiên bao nhiêu Xem Ngay

Thỏi Vàng Đá Thạch Anh Trắng

Thỏi Vàng Đá Thạch Anh Trắng

Ý nghĩa và một số công dụng của thạch anh trắng với sức khỏe và trong phong thủy.

Công dụng của đá thạch anh đối với đời sống

* Giảm bức xạ điện từ

Máy tính đã trở thành một công cụ văn phòng không thể thiếu trong đời sống. Ngồi trước máy tính trong một thời gian dài ảnh hưởng xấu tới sức khỏe. Để hạn chế bị ảnh hưởng bởi những tia sóng từ có hại này, bạn có thể sử dụng các trang sức đá thạch anh trắng như vòng tay, mặt dây chuyền hay nhẫn đá thạch anh chẳng hạn. Có thể đặt các trụ thạch anh trắng nhỏ trên hoặc xung quanh máy tính, tivi, lò vi sóng và các sản phẩm điện tử khác để giảm lượng bức xạ phát ra, có thể bảo vệ bạn tránh được những tia sóng điện từ gây hại cho sức khỏe của bạn và mọi người.

>> Đá thạch anh tự nhiên việt nam có bao nhiêu loại  Xem Thêm

Vòng Tay Đá Thạch Anh Trắng Tự Nhiên

Vòng Tay Đá Thạch Anh Trắng Tự Nhiên

* Cải thiện trí nhớ

Nghiên cứu khoa học đã phát hiện ra rằng khi con người già đi, trí nhớ của họ sẽ dần bị suy giảm. Khi đeo trang sức thạch anh trắng, ví dụ như vòng tay, mặt dây chuyền thạch anh trắng có thể cải thiện trí nhớ của bạn. Vì các tinh thể thạch trắng phát liên tục phát ra nguồn năng lượng tốt có tần số tác động vào não con người giúp làm sạch tâm trí, tăng cường trí nhớ. Thạch anh trắng rất phù hợp với học sinh, sinh viên, và những người liên tục phải vận động đầu óc.

>> Xem thêm trang sức đá thạch anh Tại Đây

Công dụng và ý nghĩa của đá thạch anh trong phong thủy

Thạch anh trắng mang lại sự tinh khiết, yên tĩnh cho tâm trí chủ nhân, thanh lọc năng lượng tiêu cực xung quanh, mang lại vận may cho thân chủ.

Trong phong thủy đá thạch anh được sử dụng khá phổ biến, nhất là trong việc trấn trạch, xử lý phong thủy. Trong phong thủy, thạch anh trắng với những kích thước khác nhau sẽ được sử dụng vào những vị trí trấn trạch khác nhau, cụ thể:

Trụ Lục Giác Đá Thạch Anh Đặt Bàn

Trụ Lục Giác Đá Thạch Anh Đặt Bàn

* Đá thạch anh trắng thành phẩm: quả cầu, trụ đá, tượng phật, thiềm thừ, hay các linh vật như rồng, long quy,..

Là một loại đá phong thủy giúp kìm hãm, giải phóng nguồn năng lượng xấu, khai sáng tâm trí con người và thu hút nguồn năng lượng tích cực. Đá còn giúp tăng khả năng tập trung, ăn nói lưu loát cũng như tư duy trở nên sâu sắc hơn. Nên sử dụng các sản phẩm đá thạch anh trắng như quả cầu đá thạch anh, trụ đá hay các phẩm đá thạch anh đặt trong nhà hay nơi làm việc sẽ rất phù hợp. Sở hữu thạch anh trắng sẽ giúp cho chủ nhân một phong thái khiêm tốn, tao nhã với nam và ngây thơ, trong sáng, thuần khiết với nữ. Nếu như nhà bạn đang gặp những vấn đề về phong thủy thì bạn nên sở hữu cho mình một sản phẩm thạch anh trắng, như vậy năng lượng từ đá thạch anh sẽ giúp bạn hóa giải những nguồn năng lượng tiêu cực và chuyển hóa chúng thành những năng lượng có ảnh hưởng tốt đến với gia đình.

Quả Cầu Tròn Đá Thạch Anh Trắng Tự Nhiên

Quả Cầu Tròn Đá Thạch Anh Trắng Tự Nhiên

* Đá thạch anh vụn thô:

Khi làm những thành phẩm như quả cầu, trụ đá, tượng vật hay những linh vật phong thủy,.. sẽ còn dư lại những mảnh vụn, và được gom lại để sử dụng trong nhiều mục đích. Đặc biệt, chúng được sử dụng để rải nền, đổ móng nhà trấn trạch. Một số thạch anh vụn được đào gùi từ các dãy núi cũng cũng được sử dụng cùng mục đích.

>> Giá đá thạch anh vụn Xem Ngay

Đá Thạch Anh Vụn Thô Trắng Trấn Trạch

Đá Thạch Anh Vụn Thô Trắng Trấn Trạch

Thạch anh vụn rải nền, đổ móng nhà dùng để xử lý:

+ Nhà không được hướng

+ Đất nằm gần nghĩa địa hay gần những nơi có âm khí cao như bệnh viện, nhà mai tang,..

+ Nơi có địa khí không tốt,..

Đá Thạch Anh Vụn Thô Cỡ Nhỏ

Đá Thạch Anh Vụn Thô Cỡ Nhỏ

Mua đá thạch anh trắng ở đâu?

Ngày nay, đá thạch anh đang được nhiều gia đình sử dụng khá phổ biến, bởi chúng có quá nhiều công dụng hữu ích và có tác động tích cực đến con người. Vì vậy, không quá khó để có thể tìm được nơi bán đá thạch anh. Nhưng nếu bạn đang cần xử lý phong thủy thì cần tìm địa chỉ bán đá thạch anh uy tín để mua, vì nếu mua phải những sản phẩm không tự nhiên thì không có tác dụng phong thủy nào mà ngược lại có thể gây hại cho bạn và gia đình nếu như sản phẩm đó được xử lý bằng các biện pháp hóa học.

Nếu bạn còn đang băn khoăn chưa biết nên chọn địa chỉ nào để mua đá thạch anh, thì Nhà Sàn là địa chỉ mà bạn có thể tin tưởng.

Cặp Kì Lân Đá Thạch Anh Trắng

Cặp Kì Lân Đá Thạch Anh Trắng

Nhà Sàn là địa chỉ đã nhiều năm cung cấp các sản phẩm đá thạch anh tự nhiên phong thủy cho nhiều thầy phong thủy, giới doanh nhân, nhà giàu, những tín đồ mê đá phong thủy tự nhiên.

Các sản phẩm đá thạch anh của Nhà Sàn đều là đá tự nhiên có nguồn gốc việt nam, được anh em Nhà Sàn đào gùi trên các dãy núi Vùng Tây Nguyên về để làm nên những sản phẩm chất lượng.

>> Các sản phẩm đá thạch anh tự nhiên Xem Thêm

Bàn Đá Thạch Anh Trắng Nguyên Khối

Bàn Đá Thạch Anh Trắng Nguyên Khối

Mua sản phẩm của Nhà Sàn bạn sẽ được:

* Tư vấn kĩ về sản phẩm và giúp bạn lựa chọn được dễ dàng hơn.

* Các sản phẩm đảm bảo là đá tự nhiên đã được kiểm định.

Khi tới tận kho Nhà Sàn mua bạn sẽ được tặng những phần quà phong thủy ý nghĩa.

Bạn nên tới kho Nhà Sàn để tận mắt nhìn thấy những sản phẩm và cảm nhận chúng, Nhà Sàn với những sản phẩm đá tự nhiên có nhiều hình dáng khác nhau bạn sẽ dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với mình.

Hoặc bạn có thể liên hệ với Nhà Sàn để được hỗ trợ tư vấn kĩ hơn về sản phẩm qua thông tin bên dưới bài viết nhé!!

Tượng Phật Di Lạc Đá Thạch Anh Tinh Thể Trắng

Tượng Phật Di Lạc Đá Thạch Anh Tinh Thể Trắng

>>Xem nhiều video hơn về đá thạch anh trắng tự nhiên Tại Đây

Quay Lại Trang Chủ

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT
Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.
Được đổi trả trong 15 ngày.
--------------------------------------

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

►Đ/C Kho: 17 Đường ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng