DMCA.com Protection Status

Đá Canxedon Vàng: Vẻ đẹp nhân tạo hay là kiệt tác của tạo hóa?

Đá canxedon vàng là một loại đá bán quý tự nhiên được nhiều người vô cùng yêu thích. Có màu vàng óng ánh tự nhiên cùng với các vân đá trông vô cùng độc đáo đã khiến cho viên đá này trở nên có giá trị hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, đá canxedon màu vàng vẫn khiến nhiều người không chắc đó là vẻ đẹp nhân tạo hay là kiệt tác của tạo hóa. Để chắc chắn, hãy cùng tìm hiểu rõ hơn trong nội dung dưới đây nhé.

Mục lục

1. Đặc tính nổi bật của đá canxedon vàng là gì?

2. Đá canxedon vàng là vẻ đẹp nhân tạo hay là kiệt tác của tạo hóa?

3. Ý nghĩa phong thủy của đá canxedon vàng

Video: Khám Phá Đá Phong Thủy Canxedon Vàng 48 Vân Cực Đẹp || Xem Ngay

1. Đặc tính nổi bật của đá canxedon vàng là gì?

- Đá canxedon sở hữu dải màu vòng óng ánh đã thu hút được nhiều sự chú ý của các tín đồ phong thủy. Xuất hiện từ rất lâu đời, tồn tại trong nhiều nền văn hóa khác nhau mà canxedon vàng trở thành biểu tượng của giàu sang và phú quý. Vì loại đá này mang nhiều đặc tính nổi bật như:

Trụ đá canxedon tự nhiên 5.3kg-CXD109

Trụ đá canxedon tự nhiên 5.3kg-CXD109

+ Vẻ đẹp cuốn hút: Đá canxedon có màu vàng đẹp, rực rỡ và ấn tượng. Sở dĩ viên đá này có màu vàng thu hút là bởi được kết hợp của các khoáng chất thạch anh tự nhiên và moganit.

+ Độ cứng cao: Đá canxedon vàng có độ cứng cao, từ 6.5 - 7 mohs tương đương với độ cứng của thạch anh. Điều này giúp cho đá canxedon chịu lực tốt, khó có thể bị trầy xước.

+ Hấp thụ và chuyển hóa năng lượng: Là viên đá bán quý của tự nhiên, canxedon vàng có khả năng hấp thụ những tia năng lượng gây hại và chuyển hóa thành năng lượng tích cực của thiên nhiên. Nhờ đó giúp cho không gian sống thêm năng lượng, có lợi cho tinh thần và sức khỏe của người sử dụng.

Trụ đá canxedon tự nhiên 5kg-CXD110

Trụ đá canxedon tự nhiên 5kg-CXD110

2. Đá canxedon vàng là vẻ đẹp nhân tạo hay là kiệt tác của tạo hóa?

- Theo các tư liệu, đá canxedon vàng được hình thành từ quá trình biến chất của đá cuội hoặc đá vôi. Được kết tinh từ các hạt thạch anh và moganit đã giúp cho đá có được màu vàng đẹp mắt.

- Quá trình này được diễn ra trong suốt hàng triệu năm, chịu ảnh hưởng của các tác động từ nhiệt độ và áp suất cao. Chúng dễ dàng nhận biết thông qua các màu sắc và vân đá tự nhiên khó có loại đá nhân tạo nào có thể bắt chước được.

Đá canxedon vàng tự nhiên thường có dải màu không giống nhau

Đá canxedon vàng tự nhiên thường có dải màu không giống nhau

- Đối với đá canxedon nhân tạo, được sử dụng những phương pháp nhuộm màu để xử lý hoặc nhúng vào dung dịch có chứa các chất tạo màu và khi đá ngấm vào sẽ tạo ra màu sắc mong muốn.

- Tuy nhiên, đá canxedon vàng tự nhiên sẽ có giá trị cao hơn so với đá đã được xử lý nhuộm màu. Bởi đá tự nhiên vừa tốt cho sức khỏe và tài vận của gia chủ mà còn chịu được lực tốt, tồn tại lâu dài với thời gian.

>>>Xem thêm: Trụ đá canxedon tự nhiên 5.3kg-CXD109

3. Ý nghĩa phong thủy của đá canxedon vàng

- Đá canxedon vàng được dự trữ nguồn năng lượng mạnh mẽ của thiên nhiên qua hàng triệu năm cho nên sẽ đem lại nhiều lợi ích trong phong thủy. Cụ thể: 

+ Những trụ đá canxedon lớn sẽ được đặt ở văn phòng công ty, nơi kinh doanh, buôn bán để trấn hướng, xoay chuyển phong thủy. Bởi những trụ đá lớn sẽ chứa năng lượng cao, có khả năng bảo hộ gia chủ, giúp tránh tà, âm khí và thu hút cát khí tốt cho công việc.

Trụ đá canxedon 100kg trấn trạch, trừ tà

Trụ đá canxedon 100kg trấn trạch, trừ tà

+ Đối với những trụ đá canxedon vàng nhỏ sẽ được bày trí tại không gian sống như phòng khách, bàn làm việc, quầy thu ngân,...  với mục đích là lưu thông không khí, khử các tia ác xạ, giải uế khí và khử mùi. 

+ Màu vàng còn là màu của biểu tượng giàu sang, thịnh vượng và phú quý. Trang trí một trụ đá canxedon vàng tại nơi ở hoặc làm việc sẽ giúp gia chủ thụ hưởng được nhiều may mắn và tài lộc.

>>>Xem thêm: Sản phẩm Trụ đá Canxedon màu vàng tự nhiên

Đá canxedon vàng có thể là vẻ đẹp nhân tạo hoặc kiệt tác của tạo hóa, tùy thuộc vào cách chúng ta nhìn nhận. Dù là đá canxedon vàng tự nhiên hay nhân tạo, loại đá này vẫn mang vẻ đẹp rực rỡ, thu hút ánh nhìn của mọi người.

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT
Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.
Được đổi trả trong 15 ngày.
--------------------------------------

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

►Đ/C Kho: 17 Đường ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng