DMCA.com Protection Status

Đá mã não thô - Tiềm năng phong thủy và sức khỏe

Là một loại đá bán quý được hình thành từ quá trình biến đổi tự nhiên của đất đá. Đá mã não thô mang nhiều màu sắc khác nhau như trắng, xanh, vàng, đỏ, đen,... Được tìm thấy ở nhiều nơi trên thế giới bao gồm cả Việt Nam. Vậy mã não thô chứa đựng những tiềm năng gì đối với phong thủy và sức khỏe? Hãy cùng Nhà Sàn Tây Nguyên tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

Mục lục

1. Đá mã não thô là gì?

2. Tiềm năng của đá mã não thô trong phong thủy

3. Tác dụng của đá mã não đối với sức khỏe

4. Đá mã não thô được sử dụng để làm gì?

Video: Kiệt Tác Đất Mẹ Cục Đá Mã Não Thô Triệu Năm Khá Hiếm

1. Đá mã não thô là gì?

- Đá mã não thô là một dạng biến thể của đá thạch anh thuộc nhóm Chalcedony. Mã não có cấu trúc từ những hạt thạch anh vô cùng nhỏ được kết tinh lại với nhau. Tùy vào nơi phân bố mà mã não được phát hiện ở đa dạng màu sắc khác nhau như trắng, vàng, xanh, đỏ,...

Đá mã não thô là biến thể của thạch anh thuộc nhóm chalcedony

Đá mã não thô là biến thể của thạch anh thuộc nhóm chalcedony

- Những khối mã não thô được tìm thấy ở các mỏ khai thác đá tự nhiên. Sau đó sẽ được loại bỏ những tạp chất và giữ lại vẻ đẹp tự nhiên của đá.

>>>Xem thêm: So sánh cẩm thạch và mã não: Đặc điểm, tác dụng phong thủy

2. Tiềm năng của đá mã não thô trong phong thủy

- Đá mã não trong phong thủy được xem là biểu tượng của sức khỏe và trường thọ. Năng lượng của viên đá tự nhiên này được cho là có khả năng thu hút được những điều may mắn, tài lộc và bảo vệ gia chủ tránh khỏi những năng lượng tiêu cực.

Vẻ đẹp tự nhiên của mã não

Vẻ đẹp tự nhiên của mã não

+ Biểu tượng của sức khỏe: Đá mã não được cho là có khả năng hỗ trợ tăng cường sức khỏe như làm giảm căng thẳng, mệt mỏi và cải thiện giấc ngủ hiệu quả.

+ Biểu tượng của sự hưng thịnh: Mã não là viên đá được thiên nhiên "mài dũa" trong suốt hàng triệu năm. Nguồn năng lượng tích tụ từ loại đá này được cho là có khả năng thu hút sự may mắn, tài lộc và xoay chuyển vận khí cho người sở hữu.

+ Biểu tượng của tuổi thọ: Theo phong thủy, đá mã não thô được cho là giúp gia chủ sống khỏe mạnh, suy nghĩ tích cực, bình an và hạnh phúc thì sẽ giúp tuổi thọ được kéo dài. 

Là viên đá của sức khỏe, hưng thịnh và trường thọ

Là viên đá của sức khỏe, hưng thịnh và trường thọ

3. Tác dụng của đá mã não đối với sức khỏe

- Bên cạnh phong thủy, đá mã não thô cũng được cho là hỗ trợ nhiều lợi ích cho sức khỏe, Cụ thể là:

+ Làm giảm căng thẳng, mệt mỏi: Đá mã não tích tụ nguồn năng lượng dương tích cực, nếu được bày trí trong không gian sống thì sẽ giúp đem lại môi trường sống thư giãn. Mọi mệt mỏi lo lắng cũng được giảm bớt.

+ Cải thiện chất lượng giấc ngủ: Những gia chủ đã sử dụng qua đá mã não đều có những phản hồi tích cực về viên đá này như đeo vòng mã não hoặc bày trí một trụ đá mã não trong phòng làm việc giúp thuyên giảm tình trạng mất ngủ, hạn chế mộng mị,... giấc ngủ nhờ đó cũng cải thiện.

Hóa giải mọi căng thẳng lo âu trong cuộc sống

Hóa giải mọi căng thẳng lo âu trong cuộc sống

4. Đá mã não thô được sử dụng để làm gì?

- Những khối mã não thô tự nhiên mang vẻ đẹp của tạo hóa và giàu năng lượng sẽ được chế tác thành nhiều kiểu cách khác nhau, tùy theo cảm hứng. Chẳng hạn:

+ Chế tác trang sức đá: Những món trang sức vòng mã não, dây chuyền mã não được tạo từ những viên đá mã não thô. Không chỉ là phụ kiện làm đẹp mà còn giúp chủ nhân đón nhận điều bình an, may mắn.

+ Làm vật phẩm phong thủy: Mã não thô còn được dùng để đặt ở những vị trí quan trọng trong nhà với mục đích là xua đuổi âm khí, thu hút năng lượng tốt đẹp.

Đá mã não được ứng dụng nhiều trong đời sống

Đá mã não được ứng dụng nhiều trong đời sống

>>>Xem thêm: Giá bán Đá Mã Não

Đá mã não thô là một loại đá quý có nhiều tiềm năng phong thủy và sức khỏe. Đá có thể mang lại may mắn, bình an và sức khỏe cho người sở hữu. Nếu bạn đang tìm kiếm một loại đá quý vừa có giá trị thẩm mỹ vừa có giá trị phong thủy và sức khỏe, đá mã não là một lựa chọn tuyệt vời.

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT
Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.
Được đổi trả trong 15 ngày.
--------------------------------------

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

►Đ/C Kho: 17 Đường ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng