DMCA.com Protection Status

Đá thạch anh hồng có công dụng và ý nghĩa gì?

Thạch Anh Hồng là một trong những loại biến thể thạch anh được yêu thích nhất của họ thạch anh. Thạch anh hồng là viên đá tượng trưng cho tình yêu và hạnh phúc, nó mang trong mình sự nhẹ nhàng, dịu êm, gây được sự chú ý, đắm chìm của mọi ánh mắt. Cúng chính vì vẻ đẹp này của thạch anh hồng, mà đá thạch anh hồng thường được các nghệ nhân tạo nên những món đồ trang sức thật đẹp.

Quả Cầu Đá Thạch Anh Hồng

Quả Cầu Đá Thạch Anh Hồng

Đá thạch anh hồng tự nhiên

Thạch anh hồng sở màu hồng nhẹ nhàng và mềm mại. Màu sắc tự nhiên của thạch anh hồng tự nhiên Việt Nam là mầu hồng nhat, phớt hồng. Có một số ít là màu hồng đậm, tuy nhiên chúng cũng có giá trị cao hơn những sản phẩm màu nhạt hơn.

Công dụng và ý nghĩa của đá thạch anh hồng

Ý nghĩa của đá thạch anh hồng trong đời sống

Là viên đá biểu tượng cho trái tim, cho tình yêu. Chúng giúp xoa dịu những cơn đau về mặt tình cảm, chống lại stress và những cơn nóng giận, cải thiện mối quan hệ cho người sở hữu nó. Hơn nữa, thạch anh hồng còn có khả năng tăng cường mối quan hê trong tình yêu đôi lứa, trong quan hệ vợ chồng, giúp ngủ ngon, tăng khả năng sáng tạo, xua đuổi tà ma, vận xấu cho chủ nhân sở hữu chúng.

>> Giá đá thạch anh tự nhiên Xem Thêm

Trụ Đá Thạch Anh Hồng Lục Giác

Trụ Đá Thạch Anh Hồng Lục Giác

Nếu bạn thường xuyên bị stress, mất ngủ thì hãy thử sử dụng các sản phẩm làm từ đá thạch anh như vòng tay thạch anh hồng, mặt dây chuyền,..hoặc đặt một trụ đá thạch anh hồng cạnh giường ngủ sẽ giúp bạn dễ ngủ và giấc ngủ được ngon và sâu giấc hơn.

Đá thạch anh hồng khử tia sóng từ phát ra từ các thiết bị điện tử: khi chúng ta tiếp xúc nhiều với các thiết bị điện tử (điện thoại, tivi, máy vi tính) sẽ khiến chúng ta cảm thấy đau đầu, mệt mỏi. Bạn sử dụng một viên đá thạch anh hồng thô hoặc các sản phẩm đá thạch anh cạnh những thiết bị điện tử này sẽ giúp hạn chế tối đa sự ảnh hưởng của những tia sóng từ này đến bạn, đồng thời làm như vậy năng lượng từ đá thạch anh tỏa ra cũng sẽ giúp bạn được thư giãn, thoải mái hơn từ đây giúp làm việc được hiệu quả hơn.

>> Năng lượng của đá thạch anh Xem Thêm

Trâu Đá Thạch Anh Hồng

Trâu Đá Thạch Anh Hồng

Tác dụng của đá thạch anh hồng đối với sức khỏe

Năng lượng từ những viên đá thạch anh hồng được sử dụng để điều trị một số bệnh về tim cũng như giúp lưu thông khí huyết. Vì nhiều người tin rằng dùng đá thạch anh hồng sẽ giúp làm giảm nguy cơ đau tim, mang đến cho người sử dụng đá quý một trái tim khỏe mạnh.

Người lớn tuổi thường hay bị nhức mỏi xương khớp, bả vai,..Bạn sử dụng hai viên đá thạch anh 12 mặt hồng đặt dưới giường, song song với vai, gáy, thắt lưng chỗ bị nhức mỏi, hoặc chườm, lăn trực tiếp lên vùng bị đau, đá thạch anh có công dụng chữa lành, sẽ giúp bạn được dễ chịu hơn.

Thạch anh hồng còn được dùng để cải thiện làn da, loại bỏ các nếp nhăn, sẹo, làm sạch da và giúp da mềm mại hơn. Những viên đá quý này còn có tác dụng giảm và làm dịu vết bỏng. Nên hiện nay, cây lăn mặt đá thạch anh hồng đang được chị em ưa chuộng sử dụng, giúp thư giãn, chống lão hóa, mờ nếp nhăn,..

>> Xem thêm sản phẩm đá thạch anh Tại Đây

Cây Lăn Mặt Đá Thạch Anh Hồng

Cây Lăn Mặt Đá Thạch Anh Hồng

Tác dụng của đá thạch anh hồng trong phong thủy

Đá thạch anh được hình thành cách đây hằng trăm triệu năm, ẩn sâu dưới lòng đất, vậy nên chúng được hấp thu những nguồn năng lượng mạnh mẽ có nhiều công dụng và ý nghĩa hữu ích trong phong thủy tâm linh, cụ thể:

* Đá thạch anh hồng có tác dụng trấn trạch

Trấn trạch là một việc được rất nhiều người quan tâm để có một ngôi nhà hợp phong thủy, tài lộc và vượng khí nhiều hơn. Rất nhiều người lựa chọn đá thô thạch anh để trấn trạch. Đá thạch anh hồng vụn thô là một trong số đá bán quý được các thầy phong thủy khuyên dùng để trấn trạch xử lý phong thủy. Thường thì đá thạch anh hồng được sử dụng rải nền, đổ móng, nhằm xử lý:

Đá Thạch Anh 12 Mặt Hồng

Đá Thạch Anh 12 Mặt Hồng

+ Nhà không được hướng

+ Những ngôi nhà xây gần những nơi địa khí xấu, gần những nơi nhiều âm khí như bệnh viện,

* Thạch anh hồng trong thiền định

Giúp các bạn trung hòa cảm xúc, xóa bỏ những suy nghĩ độc hại.

Hỗ trợ kết nối tâm linh.

Tự tin và dễ dàng bộc lộ bản thân mình, thực hiện giấc mơ và mục đích sống.

Trứng Đá Thạch Anh Tự Nhiên

Trứng Đá Thạch Anh Tự Nhiên

Giúp bạn cân bằng luân xa trái tim

Giải phóng năng lượng của bản thân

Nuôi dưỡng một trái tim khỏe mạnh, lòng trắc ẩn, từ bi và tình yêu vô điều kiện.

Khi thiền định bạn nên để một viên đá trong lòng bàn tay và nắm nó để nhận được nhiều nguồn năng lượng từ viên đá. Bạn thuận tay nào thì nên đặt đá ở bên còn lại, ví dụ: bạn thuận tay trái thì nắm viên đá bên phải.

Đá Thạch Anh Hồng Tự Nhiên

Đá Thạch Anh Hồng Tự Nhiên

Thạch anh hồng hợp với mệnh nào trong phong thủy?

Thạch anh hồng trong phong thủy thuộc hành hỏa, vì vậy, các bạn mệnh thổ và mệnh hỏa sẽ rất phù hợp. Mệnh kim và mệnh thủy được coi là hai mệnh tương khắc với hỏa, không nên dùng.

Nếu bạn là người thuộc mệnh hỏa, đeo đá này sẽ được tương hợp, kích thích vận khí, mang đến sự may mắn và tài lộc của bạn, t được nhân duyên tốt, yêu thương và trân trọng với bạn, các mối quan hệ khác sẽ tự nhiên tốt đẹp và bền vững hơn.

>> Xem thêm các sản phẩm đá thạch anh hồng Tại Đây

Đá Thạch Anh Hồng Khối

Đá Thạch Anh Hồng Khối

Mua đá thạch anh hồng ở đâu?

Với những công dụng hữu ích như trên, thì đá thạch anh hiện nay là một vật phẩm phong thủy được ưa chuộng. Với sự phổ biến này thì không khó để mua được một sản phẩm đá thạch anh hồng. Tuy nhiên, cũng có nhiều cơ sở lợi dụng sự phổ biến này mà trục lợi bản thân, bán những sản phẩm không tự nhiên, không đảm bảo chất lượng, đá nhân tạo,..Nếu như bạn muốn mua đá thạch anh với mục đích xử lý phong thủy thì phải sử dụng đá tự nhiên thì chúng mới có tác dụng phong thủy.

Tượng Phật Di Lạc Đá Thạch Anh Hồng

Tượng Phật Di Lạc Đá Thạch Anh Hồng

Nếu như bạn còn đang băn khoăn chưa chọn lựa được địa chỉ uy tín bán đá thạch anh tự nhiên, thì Nhà Sàn Tây Nguyên là địa chỉ mà bạn có thể tin cậy.

Nhà Sàn Tây Nguyên là địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm đá thạch anh và các loại đá phong thủy tự nhiên khác. Với nguồn gốc từ Tây Nguyên Việt Nam, đảm bảo đá tự nhiên năng lượng cao. Là đơn vị cung cấp đá phong thủy uy tín nhiều năm của nhiều thầy phong thủy, những tín đồ mê đá phong thủy tự nhiên.

Đá Thạch Anh Vụn Hồng

Đá Thạch Anh Vụn Hồng

Mua sản phẩm của Nhà Sàn bạn sẽ được:

Tư vấn kĩ về sản phẩm và giúp bạn lựa chọn được dễ dàng hơn.

Các sản phẩm đảm bảo là đá tự nhiên đã được kiểm định.

Khi tới tận kho Nhà Sàn mua bạn sẽ được tặng những phần quà phong thủy ý nghĩa.

Bạn nên tới kho Nhà Sàn để tận mắt nhìn thấy những sản phẩm và cảm nhận chúng, Nhà Sàn với những sản phẩm đá tự nhiên có nhiều hình dáng khác nhau bạn sẽ dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với mình.

Hoặc bạn có thể liên hệ với Nhà Sàn để được hỗ trợ tư vấn kĩ hơn về sản phẩm qua thông tin bên dưới bài viết nhé!!

Vòng Tay Đá Thạch Anh Hồng

Vòng Tay Đá Thạch Anh Hồng

>> Xem nhiều video về đá thạch anh hồng Tại Đây

Quay Lại Trang Chủ

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT
Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.
Được đổi trả trong 15 ngày.
--------------------------------------

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

►Đ/C Kho: 17 Đường ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng