DMCA.com Protection Status

Đá thạch anh vàng hợp với người mệnh nào trong phong thủy?

Đá thạch anh vàng là biểu tượng của tài lộc bởi sắc vàng là màu của sự may mắn, giàu có và thịnh vượng nên rất được nhiều người làm trong kinh doanh sở hữu. Tương tự như những loại vật phẩm phong thủy khác, thạch anh vàng cũng cực kỳ “kén cá chọn canh” mới có thể phát huy hết được sức mạnh của đá. Bài viết dưới đây sẽ giải đáp đến bạn đọc về chủ đề đá thạch anh vàng hợp với người mệnh nào trong phong thủy?

Mục lục

1. Giới thiệu về đá thạch anh vàng

2. Các đặc tính chữa bệnh của đá đá thạch anh vàng

3. Ý nghĩa của đá thạch anh vàng trong phong thủy

4. Đá thạch anh vàng hợp với mệnh nào?

5. Bảo quản đá thạch anh như thế nào?

Trụ đá thạch anh bông vàng

Trụ đá thạch anh bông vàng

Giới thiệu về đá thạch anh vàng

Đá thạch anh vàng là biến thể hiếm trong nhà họ thạch anh với tên khoa học là Citrine Quartz. Độ cứng được tính bằng thang độ Mohs là 7, nhưng cũng có khi bé hơn tùy thuộc vào độ tinh khiết của viên đá. Với độ cứng khá lớn nên người dùng có thể yên tâm viên đá sẽ khó bị trầy xước. 

Từ xa xưa, khi ngành khoáng vật học chưa phát triển, nhiều người đã có sự nhầm lẫn giữa đá thạch anh vàng với đá topaz vì màu sắc của 2 loại đá này khá tương đồng với nhau. Nhưng thật ra thì tần số dao động của 2 loại đá này có nhiều sự khác biệt dựa trên nguyên lý góc độ cảm xạ và năng lượng.

>>>Xem thêm: 3 Sự thật về đá thạch anh tóc vàng

Đá thạch anh vàng có độ cứng là 7 Mohs

Đá thạch anh vàng có độ cứng là 7 Mohs

Các đặc tính chữa bệnh của đá đá thạch anh vàng

Bên cạnh mục đích thẩm mỹ, nhiều người tin rằng đá thạch anh vàng chứa đựng năng lượng mặt trời nên sẽ có nhiều đặc tính chữa bệnh cho cả mặt tình cảm và thể chất.

- Về mặt tình cảm: Giúp mang lại nguồn năng lượng tích cực và đầy sức sống mạnh mẽ hơn ở xung quanh cơ thể. 

- Về mặt thể chất: Hỗ trợ cải thiện tiêu hóa và tăng cường sức khỏe. Ngày xưa, các thầy thuốc đã biết dùng các loại viên đá này để đào thải độc tố trong cơ thể, giúp cải thiện sự lưu thông máu và tăng cường hệ thống miễn dịch.

- Ngoài ra, đá thạch anh vàng còn tác động đến các luân xa trong cơ thể, giúp làm sạch và mở ra cửa số trực giác, giúp cho lý trí được tỉnh táo, điều khiển cảm xúc và trí tưởng tượng. Nó còn kích thích luân xa vùng đỉnh đầu, giúp làm sạch và điều hòa những lớp sinh học, vật chất.

Vòng tay đá thạch anh tóc vàng

Vòng tay đá thạch anh tóc vàng

Ý nghĩa của đá thạch anh vàng trong phong thủy

- Theo phong thủy, để mang đến sự thành công và thịnh vượng thì bạn hãy đặt 1 quả cầu thạch anh vàng hoặc trụ đá thạch anh vàng về hướng Đông Nam trong nhà để thu hút tài lộc. 

- Đặt thạch anh vàng ở trung tâm trong nhà để lan tỏa nguồn năng lượng tích cực, sức sống và niềm vui trong ngôi nhà và cuộc sống gia đình.

- Những ai thường có những ước mơ xa vời, viển vông thì thường xuyên đeo đá thạch anh vàng sẽ giúp họ sống thực tế hơn và gần gũi hơn với cuộc sống đời thường.

- Đá thạch anh vàng còn là tấm bùa hộ mệnh cho các bạn học sinh, sinh viên. Khi học bài, tay trái cầm viên đá thạch anh vàng sẽ giúp kích thích sự tập trung, nhanh chóng ghi nhớ bài học hơn. Khi đi thi, cầm viên đá thạch anh sẽ giúp đem lại sự may mắn và tự tin hơn khi làm bài.

>>>Xem thêm: Những tác dụng không ngờ tới của quả cầu thạch anh bông vàng

Quả cầu đá thạch anh bông vàng

Quả cầu đá thạch anh bông vàng

Đá thạch anh vàng hợp với mệnh nào?

Theo quan niệm phong thủy, đá thạch anh vàng hợp với những người thuộc mệnh Kim và mệnh Thổ. Trong đó:

- Mệnh Kim: Những người thuộc mệnh này thường mạnh mẽ,dứt khoát trong hành động. Trong công việc, họ làm với niềm đam mê và tinh thần trách nhiệm cao. Đôi khi sự mạnh mẽ quyết đoán cũng đem lại sự tiêu cực cho họ. Do đó, thạch anh vàng sẽ giúp cho người mệnh Kim bớt nóng tính, điều hòa cảm xúc giúp họ trở nên gần gũi và hòa đồng với những người xung quanh.

- Mệnh Thổ: Với tính cách hòa đồng, ngoại giao giỏi và có khả năng thuyết phục người khác nên người mệnh Thổ luôn là chỗ dựa tinh thần cho người thân, bạn bè và đồng nghiệp. Tuy nhiên, cảm xúc của người mệnh Thổ khá thất thường, vì họ thường suy nghĩ nhiều về một vấn đề nào đó và dễ làm họ trở nên căng thẳng. Sử dụng thạch anh vàng sẽ giúp cho người mệnh Thổ giảm bớt sự căng thẳng, lo lắng, thay vào đó là mang lại sự thoải mái và ổn định cảm xúc.

Trang sức đá màu nâu vàng

Trang sức đá màu nâu vàng

Bảo quản đá thạch anh như thế nào?

- Đá thạch anh vàng có độ cứng là 7 mohs nên khá bền và chắc chắn nên bạn có thể đeo thường xuyên.

- Cũng như các loại đá thạch anh khác, thạch anh vàng giúp hấp thụ và loại bỏ những năng lượng tiêu cực gây ảnh hưởng đến cơ thể con người. Cho nên bạn cũng cần phải tẩy bỏ năng lượng cũ và tái nạp năng lượng mới tích cực hơn.

- Bạn cần tẩy rửa năng lượng cho đá theo định kỳ 6 tháng đến 1 năm bằng muối biển, ngâm qua rượu trắng trong 5 phút và phơi dưới ánh trăng rằm để qua đêm.

Trên đây là những thông tin chi tiết về chủ đề “Đá thạch anh vàng hợp với người mệnh nào trong phong thủy?” hi vọng độc giả có thêm nhiều kiến thức về đá thạch anh vàng. Để tìm mua và tư vấn thêm về sản phẩm thì hãy liên hệ với chúng tôi qua thông tin bên dưới.

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT
Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.
Được đổi trả trong 15 ngày.
--------------------------------------

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

►Đ/C Kho: 17 Đường ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng