DMCA.com Protection Status

Loại đá nào có năng lượng mạnh nhất? Khám phá thế giới của đá tự nhiên

Trên thế giới có rất nhiều loại đá tự nhiên và bản thân chúng đều chứa đựng một khả năng đặc biệt và sức mạnh riêng. Với khả năng tạo ra năng lượng tích cực mà đá tự nhiên được ứng dụng rộng rãi trong phong thủy. Liệu bạn có thắc rằng loại đá nào có năng lượng mạnh nhất chưa? Hãy cùng tìm khám phá về các loại đá tự nhiên trong bài viết này nhé.

Mục lục

1. Lợi ích khi sử dụng đá phong thủy có năng lượng mạnh

2. Loại đá nào có năng lượng mạnh nhất?

1. Lợi ích khi sử dụng đá phong thủy có năng lượng mạnh

- Năng lượng của đá quý được đo bằng trường sinh khí bovis, chúng giúp nhận biết được mức độ khác nhau của một vật thể, bao gồm đá tự nhiên. Trung bình, năng lượng của đá thiên nhên sẽ đạt chỉ số bovis từ 10.000 đơn vị trở lên, cho thấy mức độ dương khí vô cùng dồi dào giúp hỗ trợ con người về mặt vận khí và sức khỏe.

Đá quý phong thủy có tuổi đời kéo dài hàng triệu năm

Đá quý phong thủy có tuổi đời kéo dài hàng triệu năm

- Theo kiến thức phong thủy, sử dụng đá có năng lượng cao sẽ giúp đem lại nhiều lợi ích trong cuộc sống hằng ngày như:

+ Tăng cường năng lượng sinh khí và tích cực tại không gian sống và nơi làm việc. Cụ thể là những viên đá chứa năng lượng cao sẽ có khả năng loại bỏ những yếu tố tiêu cực tốt và nhanh chóng hơn. Giúp tạo ra một môi trường sống cân bằng và hòa hợp.

Được ứng dụng rộng rãi trong phong thủy

Được ứng dụng rộng rãi trong phong thủy

+ Đá tự nhiên có tuổi đời càng dài thì càng hấp thụ được nhiều linh khí tinh túy của đất trời. Khi đưa vào môi trường sống của con người, đặc biệt là những nơi bị suy vượng khí thì đá phong thủy sẽ tự điều chỉnh năng lượng, tích cực truyền năng lượng dương để âm dương được hòa hợp và tốt cho sức khỏe của người sinh sống tại không gian đó.

+ Đá chứa năng lượng mạnh nhất sẽ có nhiều tác động tích cực tới con người, ngôi nhà và mảnh đất. Cụ thể là sẽ giúp bổ sung được nguồn dương khí mạnh mẽ, đẩy lùi âm khí, hạn chế được những vận hạn xui rủi. Đó cũng là lý do mà đá tự nhiên trở thành vật phẩm giúp hỗ trợ xử lý những vấn đề liên quan đến phong thủy.

Đá thạch anh trắng thô khối tự nhiên

Đá thạch anh trắng thô khối tự nhiên

>>>Xem thêm: Đá thạch anh màu nào đắt nhất? Lợi ích về phong thủy không phải ai cũng biết

2. Loại đá nào có năng lượng mạnh nhất?

- Thực tế, mỗi loại đá sẽ mang năng lượng khác nhau tùy theo kết cấu, màu sắc, nơi hình thành và độ sâu của đất,... Những viên đá được khai thác ở những nơi có trường sinh khí bovis cao và tầng địa chất có nhiều khoáng chất có lợi thì đá càng chứa nhiều năng lượng.

Đá thạch anh được dùng trong trấn trạch phong thủy

Đá thạch anh được dùng trong trấn trạch phong thủy

- Theo nghiên cứu và sử dụng các công cụ đo năng lượng như con lắc cảm xạ, gậy tầm long,... thì đá thạch anh là một trong những dòng đá chứa năng lượng cao và được mệnh danh là "vua của các loại đá".  

- Chúng được ứng dụng phổ biến trong thạch trị liệu. Đặc biệt là thạch anh chứa năng lượng có khả năng hấp thụ và giải phóng năng lượng tích cực mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe, tinh thần và công việc của người sở hữu. Vì vậy mà các thầy phong thủy và các gia đình thường sử dụng thạch anh để trấn trạch tạo năng lượng dương, giải quyết vấn đề về phạm phong thủy.

- Tiếp đến là các loại đá tự nhiên khác như hổ phách, lapis lazuli, ruby, mã não, cẩm thạch,... cũng đều chứa năng lượng cao.

Loại đá nào có năng lượng mạnh nhất - Đá thạch anh

Loại đá nào có năng lượng mạnh nhất - Đá thạch anh

>>>Xem thêm: Đá thạch anh tự nhiên của Việt Nam

Như vậy với thắc mắc "loại đá nào có năng lượng mạnh nhất?" đã giúp giải đáp được đâu là đá tự nhiên chứa nhiều năng lượng. Ngoài những loại đá quý kể trên, còn có rất nhiều loại đá khác cũng có năng lượng mạnh mẽ, có thể mang lại những lợi ích cho sức khỏe, tinh thần và tâm linh. Khi lựa chọn đá, bạn nên chọn loại đá phù hợp với bản mệnh và nhu cầu của mình. Gia chủ yêu thích đá thạch anh nói riêng và đá phong thủy nói chung hãy liên hệ với Nhà Sàn qua số 0903097626 để được hỗ trợ nhanh chóng.

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT
Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.
Được đổi trả trong 15 ngày.
--------------------------------------

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

►Đ/C Kho: 17 Đường ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng