DMCA.com Protection Status

Năng lượng của đá quý giúp bạn hạnh phúc và thành công

Các chuyên gia phong thủy cho rằng, năng lượng của đá quý giúp người sử dụng có thể cảm nhận được sự lạc quan, hạnh phúc và thành công trong công việc. Điều đó đã được chứng minh năng lượng từ đá tự nhiên đem lại nhiều lợi ích tích cực đến cơ thể và tinh thần của con người. Hôm nay, Nhà Sàn sẽ chia sẻ 3 loại đá quý giúp tạo ra năng lượng dương phù hợp với mọi không gian sống.

Mục lục

1. Vì sao năng lượng đá quý có tác động tích cực tới con người

2. Những loại đá quý giúp bạn hạnh phúc và thành công

3. Hướng dẫn sử dụng đá quý để kích năng lượng tốt

1. Vì sao năng lượng đá quý có tác động tích cực tới con người

- Đá quý là tên gọi chung của các loại đá được hình thành từ hàng triệu năm trong lòng đất. Mỗi một loại đá đều mang vẻ đẹp khác nhau đến mê hoặc lòng người. Nguồn năng lượng của đá quý cũng đều lớn mạnh khác nhau. Sự kết hợp giữa năng lượng và vẻ đẹp của đá quý mà chúng thường được sử dụng để chế tác thành các loại trang sức đá, vật phẩm hoặc các linh vật phong thủy.

Đá quý tồn tại với thời gian hàng nghìn triệu năm

Đá quý tồn tại với thời gian hàng nghìn triệu năm

- Quan niệm của người xưa cho rằng, đá quý trong tự nhiên mang năng lượng tinh hoa hội tụ của đất trời nên sẽ đem lại những công dụng tuyệt vời cho sức khỏe và tinh thần của con người. Mỗi một loại đá tự nhiên sẽ chứa đựng những rung động và ý nghĩa khác biệt, nhưng đều giúp người sở hữu cảm thấy hạnh phúc, khỏe khoắn và thành công.

- Thật vậy, các nghiên cứu cũng chứng minh rằng đá tự nhiên chứa năng lượng có khả năng ngăn chặn các tia ác xạ điện tử từ các thiết bị điện thoại, máy tính, tivi,... Đồng thời phát ra năng lượng hỗ trợ làm giảm stress, tăng cường miễn dịch, giúp ngủ ngon. 

- Một số đá quý tinh thể còn giúp chữa lành tâm hồn, chữa bệnh hiệu quả cũng được ứng dụng trong y học. Vì vậy mà tùy vào mong muốn của bản thân mà gia chủ có thể lựa chọn đá phong thủy để gia tăng năng lượng tích cực. 

Tinh thể đá quý thường được dùng để chữa lành

Tinh thể đá quý thường được dùng để chữa lành

>>>Xem thêm: 3 Cách cảm nhận năng lượng của đá đơn giản, dễ thực hiện

Video:Tại sao năng lượng của đá phong thủy giúp bạn hạnh phúc và thành công?

2. Những loại đá quý giúp bạn hạnh phúc và thành công

- Có rất nhiều loại đá phong thủy có thể giúp người sở hữu đón nhận hạnh phúc và thành công. Tùy vào cảm xúc, tâm trạng của mỗi người mà có thể cảm nhận được những rung động năng lượng đó. Ngay sau đây Nhà Sàn sẽ giới thiệu một vài năng lượng của đá quý giúp tăng năng lượng tích cực:

2.1. Đá thạch anh trắng

- Đá thạch anh trắng là viên đá mang năng lượng tinh khiết được mệnh danh là "bậc thầy chữa lành". Thạch anh trắng được phân loại từ trắng đục, trắng sữa cho đến tinh thể. Trong đó tinh thể thạch anh được cho là chứa năng lượng dương cao.

Đá thạch anh trắng mang lại năng lượng tinh khiết

Đá thạch anh trắng mang lại năng lượng tinh khiết

- Thạch anh trắng được sử dụng để chữa lành và gia tăng năng lượng tích cực, đem đến môi trường sống tràn đầy sinh khí. Vì vậy mà thạch anh trắng thường được sử dụng để cải thiện lỗi phong thủy, loại bỏ âm khí đem lại sự thanh tĩnh cho môi trường sống.

2.2. Năng lượng của đá quý thạch anh hồng

- Đá thạch anh hồng được ví là biểu tượng của tình yêu. Sử dụng đá thạch anh hồng sẽ giúp chữa lành tâm trí lẫn tinh thần. Bên cạnh đó, năng lượng của đá quý này còn giúp tạo ra sự cân bằng, hòa hợp với các mối quan hệ từ gia đình cho đến ngoài xã hội. 

Đá thạch anh hồng giúp cân bằng mối quan hệ

Đá thạch anh hồng giúp cân bằng mối quan hệ

- Thạch anh hồng còn giúp thu hút tình duyên, gắn kết tình cảm vợ chồng. Do đó, thạch anh hồng thường được sử dụng đặt trong phòng ngủ sẽ giúp tạo ra giấc ngủ ngon, cải thiện mối quan hệ vợ chồng hạnh phúc.

2.3. Đá mắt hổ tự nhiên

- Ngoài thạch anh thì đá mắt hổ cũng là một biến thể của thạch anh. Được đánh giá là viên đá giàu năng lượng, khi sử dụng sẽ giúp đem lại tài lộc và may mắn. 

Đá mắt hổ được xem là đem lại sự tự tin, bản lĩnh

Đá mắt hổ được xem là đem lại sự tự tin, bản lĩnh

>>>Xem thêm: Đá Mắt Hổ Vụn Bóng Phong Thủy Mang Lại Sinh Khí, Tài Vận và May Mắn

3. Hướng dẫn sử dụng đá quý để kích năng lượng tốt

- Những người kinh doanh, buôn bán, chủ doanh nghiệp,... thường sở hữu đá phong thủy cho riêng mình. Và cách họ sử dụng thường là:

+ Đặt đá quý phong thủy trong nhà hoặc văn phòng làm việc: Điều này sẽ giúp tạo ra năng lượng tích cực kích thích sự tập trung, giúp làm việc hiệu quả. Bên cạnh đó còn giúp thu hút tài lộc, may mắn và thịnh vượng cho gia chủ.

+ Sử dụng như món trang sức: Nhiều người tự tin bản lĩnh, có tài thường đeo trên tay một chiếc vòng phong thủy để năng lượng tốt đẹp tập trung vào mình. Ngoài ra, trang sức phong thủy còn được ví như bùa hộ mệnh bảo vệ chủ nhân khỏi năng lượng tích cực.

Năng lượng của đá quý giúp thay đổi tài vận

Năng lượng của đá quý giúp thay đổi tài vận 

Đá quý là những vật phẩm tự nhiên có giá trị cao về mặt tinh thần và sức khỏe. Nếu bạn sử dụng năng lượng của đá quý một cách đúng đắn, chúng có thể giúp bạn cải thiện cuộc sống của mình và mang lại cho bạn hạnh phúc, sức khỏe và thành công.

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT
Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.
Được đổi trả trong 15 ngày.
--------------------------------------

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

►Đ/C Kho: 17 Đường ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng