Nên đeo vòng đá thạch anh tay nào để thu hút năng lượng tốt nhất?

Vòng đá thạch anh là một loại trang sức được ưa chuộng bởi sự sang trọng cùng ý nghĩa phong thủy sâu sắc. Dù vậy, nhưng nhiều người vẫn không biết nên đeo vòng đá thạch anh tay nào mới hợp phong thủy cũng như phát huy được tối đa năng lượng của đá tự nhiên. Trong bài viết này sẽ chia sẻ về cách đeo vòng thạch anh phong thủy đúng cách.

Mục lục

1. Nên đeo vòng đá thạch anh tay nào là hợp phong thủy?

2. Đeo vòng đá thạch anh cả hai tay có nên không? 

3. Một số điều cần lưu ý khi đeo vòng đá thạch anh

Nên đeo vòng đá thạch anh tay nào?

1. Nên đeo vòng đá thạch anh tay nào là hợp phong thủy?

Trong triết lý âm dương có nhắc đến rằng, cơ thể con người được chia làm thành 2 phần gồm Âm và Dương. Khi cả âm dương được cân bằng tất năng lượng từ không gian sống và môi trường xung quanh được cải thiện và giàu sinh khí. Hết thảy mọi sự vật, kể cả con người đều có sự hiện diện của yếu tố âm - dương.

Nên đeo vòng đá thạch anh tay nào là thắc mắc chung của nhiều người

Nên đeo vòng đá thạch anh tay nào là thắc mắc chung của nhiều người

Vì vậy mà khi sử dụng vòng tay phong thủy, nhiều người quan tâm đến phong thủy chắc hẳn sẽ dựa vào lý thuyết âm dương để nhận định nên đeo vòng đá thạch anh tay nào

1.1. Khi nào nên đeo vòng đá thạch anh tay trái?

Theo lý thuyết âm dương, tay trái thuộc phần Âm và được xem là đại diện của lòng trắc ẩn, trực giác và sự tĩnh lặng. Việc đeo vòng tay trái cho phép người đeo được hấp thụ nguồn năng lượng từ viên đá để kết nối với năng lượng sinh học của chính người đeo. Chính sự kết nối mạnh mẽ này sẽ hỗ trợ kích hoạt trực giác cùng sự phát triển nỗ lực không ngừng.

Đeo vòng thạch anh bên trái giúp kích hoạt trực giác nhanh nhạy

Đeo vòng thạch anh bên trái giúp kích hoạt trực giác nhanh nhạy

Đeo vòng đá thạch anh bên tay trái sẽ khẳng định được bản thân, giúp sử dụng hiệu quả nguồn năng lượng triệu năm từ viên đá năng lượng. Do đó, việc đeo vòng phong thủy bên trái được cho là phù hợp với những trường hợp cụ thể sau đây:

  • Theo phong thủy, đeo vòng thạch anh tay trái vào những dịp có tính chất quan trọng ảnh hưởng đến con đường công danh sự nghiệp như họp hội nghị, cuộc họp mang tính quyết định, hợp tác kinh doanh,... sẽ giúp tăng cường vị thế bản thân.
  • Khi tham dự các buổi lễ long trọng ở một số dịp như khai trương, hiếu hỷ, mừng thọ, tốt nghiệp,... 
  • Những ai muốn cải thiện sức khỏe, tăng cường năng lượng, giữ vững tinh thần và xua đuổi năng lượng tiêu cực, hãy đeo vòng đá thạch anh ở tay trái.
  • Đeo vòng phong thủy thạch anh bên trái khi tham gia chương trình rút thăm may mắn, các cuộc thi sẽ thu hút may mắn tìm đến bạn.

1.2. Nên đeo vòng đá thạch anh tay phải khi nào?

Trong phong thủy, tay phải đại diện cho yếu tố dương và có xu hướng đi ra bên ngoài. Có nghĩa là tay phải là biểu tượng của sự quyết đoán và sự gắn kết với thế giới bên ngoài.

Đeo vòng đá thạch anh bên phải chính là phản chiếu nguồn năng lượng của đá hướng ra ngoài, người đeo chúng có thể chia sẻ những tác động tích cực từ viên đá đến người khác. Đồng thời, giúp cho chủ nhân tăng cường khả năng giao tiếp hiệu quả, kết nối với môi trường xung quanh dễ dàng. 

Đeo vòng thạch anh bên phải giúp tăng cường khả năng giao tiếp, tự tin

Đeo vòng thạch anh bên phải giúp tăng cường khả năng giao tiếp, tự tin

Không chỉ  vậy, đeo vòng thạch anh tay phải còn giúp chủ nhân tránh hạn và hóa hung thành cát, chuyển hóa năng lượng tiêu cực thành may mắn và bình an. Do đó, chủ nhân nên đeo vòng đá thạch anh tay phải khi đi đến những nơi sau đây:

  • Khi đi đến những nơi có nhiều âm khí như bệnh viện, nhà xác, nghĩa trang, ngôi nhà bỏ hoang, ngõ vắng, đi rừng,... vòng tay đá thạch anh sẽ bảo vệ bạn khỏi những vận xui cùng với nguồn năng lượng tiêu cực.
  • Đeo vòng thạch anh tay phải khi đến những nơi phức tạp, ồn ào hay ô nhiễm như đi chợ, du lịch, nhà vệ sinh công cộng, nhà máy, nơi xử lý nước thải,... năng lượng của đá sẽ giúp thanh lọc, tẩy uế khí và thu hút vận khí tốt cho người đeo.

2. Đeo vòng đá thạch anh cả hai tay có nên không? 

Bên cạnh việc chia sẻ nên đeo vòng đá thạch anh tay nào vẫn có nhiều người thường lựa chọn đeo vòng cả hai tay nhằm khẳng định cá tính bản thân, nhưng cách làm này có nên hay không? Trong phong thủy thì đây được xem là những điều đại kỵ, có thể ảnh hưởng đến tài vận của người đeo sau này như suy giảm vượng khí, tài lộc hao mòn,...

Đồng thời, đeo vòng phong thủy cả hai bên còn bị cho là "đeo còng" vào tay. Tuy nhiên, đây cũng chỉ là ý kiến trái chiều và cũng chưa có nhận định rõ ràng.

Đeo vòng phong thủy cả hai bên còn bị cho là "đeo còng" vào tay

Đeo vòng phong thủy cả hai bên còn bị cho là "đeo còng" vào tay

>>>Xem thêm: Cảnh báo “Những điều cấm kỵ khi đeo vòng phong thủy”

3. Một số điều cần lưu ý khi đeo vòng đá thạch anh

Vòng tay đá thạch anh là một loại trang sức đá chứa trường năng lượng sinh học, nhưng khi sử dụng người đeo cũng cần bảo quản cẩn thận và lưu ý những điều sau đây:

Lựa chọn vòng tay phong thủy có kích thước phù hợp với cổ tay để đem lại sự thoải mái khi hoạt động.

Để cho vòng đá tự nhiên luôn sáng bóng và bền đẹp thì nên tránh để vòng tiếp xúc với các hóa chất tẩy rửa mạnh.

Luôn vệ sinh đá định kỳ bằng nước sạch, rượu trắng hoặc nước muối loãng để loại bỏ năng lượng tiêu cực và cũng là một cách để thanh tẩy và nuôi dưỡng năng lượng của vòng tay.

Tránh tiếp xúc vòng tay đá tự nhiên với hóa chất tẩy rửa

Tránh tiếp xúc vòng tay đá tự nhiên với hóa chất tẩy rửa

>>>Xem thêm: [Góc gỡ rối] Có nên đeo vòng phong thủy đi tắm, ngủ, tập thể dục, làm việc?

Hy vọng với chủ đề thú vị về thắc mắc chung nên đeo vòng đá thạch anh tay nào sẽ giúp những ai đam mê và yêu thích sử dụng trang sức đá phong thủy có thể hiểu rõ hơn về ý nghĩa khi đeo vòng tay. Để lựa chọn cho mình vòng tay đá thạch anh chất lượng, tự nhiên hãy kết nối với Nhà Sàn qua số 0903097626 để được hỗ trợ tư vấn nhanh chóng và đừng quên cập nhật những chia sẻ kiến thức hay về đá phong thủy nhé.

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT
Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.
Được đổi trả trong 15 ngày.
--------------------------------------

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

►Đ/C Kho: 17 Đường ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng