DMCA.com Protection Status

Những lợi ích tuyệt vời khi thanh tẩy đá bằng âm thanh

Đá tự nhiên tồn tại qua hàng triệu năm sẽ tích tụ nguồn năng lượng dương tích cực, đem đến may mắn và sự bình an cho chủ nhân. Theo thời gian, những viên đá này cũng rất dễ bị nhiễm nguồn năng lượng tiêu cực từ môi trường xung quanh, khiến cho đá không thể phát huy tốt những tác dụng tích cực. Vì vậy mà phương pháp thanh tẩy đá bằng âm thanh được đánh giá là hiệu quả để thanh tẩy được nguồn năng lượng tiêu cực.

Mục lục

1. Phương pháp thanh tẩy đá bằng âm thanh là gì?

2. Hướng dẫn cách thanh tẩy đá bằng âm thanh

Video: Những lợi ích tuyệt vời khi thanh tẩy Đá bằng âm thanh

1. Phương pháp thanh tẩy đá bằng âm thanh là gì?

- Bản chất của những viên đá tự nhiên chính là ẩn chứa nguồn năng lượng tinh túy của Thiên và Địa. Khi tiếp xúc với Nhân trong một thời gian dài, các viên đá này một phần đã bị nhiễm những tia năng lượng xấu và đá không thể phát huy được hết công dụng của nó. Vì vậy mà việc thanh tẩy cho đá sẽ giúp tẩy uế và nạp năng lượng cho đá.

Đá tự nhiên sẽ chứa nguồn năng lượng mạnh mẽ

Đá tự nhiên sẽ chứa nguồn năng lượng mạnh mẽ

- Có rất nhiều phương pháp để thanh tẩy cho đá tự nhiên, trong số đó thì thanh tẩy bằng âm thanh là một trong những phương pháp giúp loại bỏ được nguồn năng lượng xấu ra khỏi đá phong thủy. Vì sao lại như vậy?

- Mỗi khi con người cảm thấy chán nản, buồn phiền, lo âu sẽ thường tìm đến với bản nhạc du dương, trong trẻo để chữa lành tâm hồn. Hay ở những trang trại bò sữa, họ thường chăm sóc đàn bò bằng những bản nhạc giao hưởng giúp thúc đẩy sản lượng sữa thơm ngon, đạt chuẩn chất lượng hơn. Và đá năng lượng cũng thế, những bản âm thanh thuần khiết cũng giúp cho đá nạp năng lượng một cách dễ dàng.

- Những dao động tần số âm thanh có tác dụng rung động các phân tử trong đá giúp loại bỏ được những tạp khí và năng lượng xấu bên trong. Mỗi tần số âm thanh đều chứa rung động nhất định, người sử dụng cần lựa chọn những thể loại âm thanh thuần khiết, trong trẻo để giúp đem lại nguồn năng lượng tích cực cho đá.

Thanh tẩy đá bằng âm thanh giúp loại bỏ năng lượng xấu

Thanh tẩy đá bằng âm thanh giúp loại bỏ năng lượng xấu

>>>Xem thêm: Đá phong thủy mới mua về nên làm gì để phát huy tác dụng?

2. Hướng dẫn cách thanh tẩy đá bằng âm thanh

- Những viên đá tự nhiên được âm thanh khuếch đại sẽ giúp gột rửa những nguồn âm khí xung quanh. Do đó mà những luồng âm thanh dưới đây thường được phổ biến sử dụng để thanh tẩy cho đá như:

+ Thanh tẩy bằng chuông gió: Một trong những phương pháp giúp thanh lọc năng lượng cho đá chính là sử dụng chuông gió. Gia chủ chỉ cần treo chuông gió cạnh đá phong thủy từ 30 phút - 1 tiếng, khi có gió tiếng chuông sẽ phát ra âm thanh trong trẻo giúp đá dễ dàng thanh lọc năng lượng.

Trang sức đá cần thanh tẩy năng lượng nhiều hơn

Trang sức đá cần thanh tẩy năng lượng nhiều hơn

+ Sử dụng nhạc cụ: Nếu trong nhà có sẵn các loại nhạc cụ như đàn piano, guitar,... để tạo ra những âm thanh thuần khiết giúp rũ bỏ mọi rung động thấp. Nếu không có nhạc cụ, gia chủ cũng có thể đặt đá ở nơi yên tĩnh gần các thiết bị như loa, máy tính, điện thoại và mở những bản nhạc thiền, năng lượng, tích cực, tĩnh tâm,... giúp tẩy sạch năng lượng đá

+ Sử dụng giọng nói: Ngoài ra gia chủ cũng có thể dùng chính giọng nói của mình để thanh tẩy đá tự nhiên. Thực hiện điều này bằng cách ngồi yên, hít thở sâu và tập trung vào viên đá. Sau đó hát hoặc đọc bài thơ với giọng điều sâu lắng, nhẹ nhàng. Tiếng âm thanh từ giọng nói cũng có khả năng thanh lọc năng lượng cho đá.

Âm thanh thanh tẩy cần được trong trẻo, năng lượng và thuần khiết

Âm thanh thanh tẩy cần được trong trẻo, năng lượng và thuần khiết

>>>Xem thêm: Bao lâu nên thanh tẩy đá? Kinh nghiệm bỏ túi cho tín đồ phong thủy

Như vậy, việc thanh tẩy đá bằng âm thanh là một phương pháp đơn giản, hiệu quả và an toàn. Nếu bạn đang sử dụng đá phong thủy, bạn nên thực hiện phương pháp này thường xuyên để giúp đá phát huy tác dụng tốt nhất.

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT
Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.
Được đổi trả trong 15 ngày.
--------------------------------------

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

►Đ/C Kho: 17 Đường ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng