DMCA.com Protection Status

Quả cầu bi đá thạch anh phong thủy

Quả cầu đá thạch anh phong thủy là vật phẩm được chế tạo từ đá thạch anh phong thủy được khai thác 100% tự nhiên. Cầu đá có hình tròn là tượng trưng cho đất trời. Do được hình thành cách đây hàng trăm triệu năm về trước, được hấp thụ nguồn năng lượng tích cực của đất trời, nên các sản phẩm đá thạch anh đều mang đến may mắn và những nguồn năng lượng tích cực cho chủ sở hữu.

Về mặt phong thủy thì quả cầu đá thạch anh chính là dụng cụ cần thiết để có thể giúp chủ nhân hấp thụ được nhiều nguồn năng lượng dương. Thường thì quả cầu đá thạch anh được mọi người đặt ở những nơi nhiều âm khí, thiếu ánh sáng để đẩy lùi những nguồn năng lượng không tích cực và giúp tăng năng lượng, mang lại nhiều may mắn cho nơi đặt đá.

Không phải tự nhiên quả cầu đá thạch anh được nhiều người ưa chuộng như vậy đâu. Mà hiểu theo một cách đơn giản là nó mang đến nhiều công dụng hữu ích cho người sử dụng, cụ thể như thế nào cùng theo sõi bài viết nha!!

>> Đá thạch anh tự nhiên Việt Nam có bao nhiêu loại Tìm Hiểu Thêm

Quả Cầu Nhỏ Đá Thạch Anh Tự Nhiên

Quả Cầu Nhỏ Đá Thạch Anh Tự Nhiên

1. Ý nghĩa và công dụng của quả cầu bi đá thạch anh:

Công dụng của quả cầu đá thạch anh (bi tròn) đối với sức khỏe:

♦ Sử dụng quả cầu đá thạch anh phong thủy giúp người sử dụng giảm căng thẳng, stress trong công việc. Bởi nó  tác động lên hệ thống thần kinh của người sử dụng và giúp người sử dụng có cảm giác luôn thoải mái.

♦ Cầu đá thạch anh rất tốt đối với những người thường có chứng đau đầu hay các bệnh về thần kinh, việc sử dụng quả cầu đá thạch anh thường xuyên sẽ giúp các triệu trứng trên dần biến mất. Đặc biệt, đối với những người có chứng run tay thì nên sử dụng cặp bi đá lăn tay, vừa giúp giảm căng thẳng còn giảm bớt chứng run tay này

♦ Đặt quả cầu đá thạch anh hồng nhỏ trong phòng ngủ năng lượng từ đá tỏa ra giúp bạn có được những giấc ngủ ngon và thoải mái và sâu giấc hơn.

♦ Đối với hệ tim mạch thì loại sản phẩm thạch anh phong thủy này cũng có tác dụng tốt, giúp tăng cường chức năng cho hệ này. 

♦ Quả cầu đá thạch anh nhỏ có một tác dụng rất hay là  nếu bạn đau nhức chỗ nào, khi áp viên đá lên vùng đau thì tính lạnh của viên đá sẽ giúp bạn xoa xịu nó. Mỗi người nên sử dụng ít nhất một vật phẩm đá thạch anh như trang sức thạch anh hoặc các vật phẩm đặt trong nhà. Bởi chúng không chỉ mang lại tác dụng về mặt thẩm mĩ mà còn có năng lượng rất hữu ích đối với chúng ta (theo quan niệm của mỗi người).

>> Tác dụng của cặp bi lăn tay đá thạch anh Xem Ngay

Cặp Bi Lăn Tay Đá Thạch Anh Tự Nhiên

Cặp Bi Lăn Tay Đá Thạch Anh Tự Nhiên 

♦ Quả cầu đá thạch anh cũng có thể tăng cường hệ miễn dịch trong môi trường độc hại hay những môi trường có năng lượng xấu. Chẳng hạn như đặt trên bàn làm việc thì giúp hấp thụ bức xạ máy tính và giúp giảm mỏi mắt đau đầu, căng thẳng.

Tác dụng của quả cầu đối trong phong thủy:

♦ Quả cầu thạch anh phong thủy là một trong những loại vòng mang nguồn năng lượng tuyệt vời. Có thể giúp hấp thu những nguồn năng lượng tích cực và xua đuổi những loại năng lượng xấu, giúp mang đến may mắn, tài lộc cho người sở hữu.

>>Giá đá thạch anh tự nhiên bao nhiêu Xem Ngay

Bi Tròn Đá Thạch Anh Hồng Năng Lượng

Bi Tròn Đá Thạch Anh Hồng Năng Lượng

♦ Việc sử dụng quả cầu thạch anh cũng có thể giúp cải thiện được khả năng tự tin của người sử dụng. Bởi nó giúp tâm trí được khai thông, tinh thần minh mẫn, sáng suốt hơn. Vì thế mà người sử dụng có thể dễ dàng vượt qua được những khó khăn, trắc trở trong cuộc sống để giải quyết nhanh gọn mọi vấn đề.

♦ Những ai muốn cải thiện được các mối quan hệ về tình cảm vợ chồng, nam nữ và các mối quan hệ khác ngoài xã hội như bạn bè, đồng nghiệp thì nên sử dụng quả cầu thạch anh hồng hoặc các sản phẩm làm từ đá thạch anh hồng năng lượng từ đá thạch anh hồng sẽ giúp tăng cường các mối quan hệ tốt đẹp hơn.

Mua Quả Cầu Đá Thạch Anh Ở Đâu

Mua Quả Cầu Đá Thạch Anh Ở Đâu

♦ Quả cầu phong thủy là vật khí có năng lượng thúc đẩy, hỗ trợ hết sức mạnh mẽ cho những người đam mê học hành cũng như thôi thúc bạn quan tâm, tập trung hơn tới việc học hành. Đặc biệt là quả cầu đá thạch anh trắng, đá thạch anh trắng giúp có được sự tập chung, tâm trí sáng suốt mang đến sự thoải mái và từ đó giúp giải quyết mọi vấn đề một cách dễ dàng hơn.

Việc sử dụng quả cầu thạch anh cũng là một trong những cách để giúp cho những người thường xuyên tập thiền dễ rơi vào trạng thái tĩnh tâm như mong muốn. Hoặc thường xuyên tập yoga thì việc để quả cầu thạch anh bên mình cũng sẽ giúp mang đến những tác dụng tuyệt vời để tăng cường hiệu quả cho bài tập.

>>Xem thêm công dụng của quả cầu nhỏ đá thạch anh Tại Đây

Quả Cầu Bi Đá Thạch Anh Phong Thủy

Quả Cầu Bi Đá Thạch Anh Phong Thủy

Quay lại trang chủ

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT
Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.
Được đổi trả trong 15 ngày.
--------------------------------------

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

►Đ/C Kho: 17 Đường ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng