DMCA.com Protection Status

Quả cầu nhỏ đá thạch anh tự nhiên

Quả Cầu Thạch Anh Phong Thủy là một trong những vật phẩm phong thủy có năng lượng dương lớn mạnh. Nó mang đến những tác dụng tích cực cho chủ sở hữu và mang lại những điều tốt đẹp vè nhiều khía cạnh cuộc sống, sự nghiệp, tình duyên. Vậy công dụng và ý nghĩa của quả cầu nhỏ đá thạch anh như thế nào? Giá bao nhiêu? Cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé!!

Quả Cầu Nhỏ Đá Thạch Anh

Ngày nay, quả cầu đá thạch anh phong thủy xuất hiện ở khá nhiều nơi, và khá phổ biến. Vì những điều tích cực, ý nghĩa, công dụng của nó đem lại mà người ta lựa chọn cho mình.

Quả cầu thạch anh phong thủy là gì? Nguồn gốc hình thành.

Quả cầu đá thạch anh phong thủy là vật phẩm được chế tạo từ đá thạch anh phong thủy được khai thác 100% tự nhiên. Quả cầu đá thạch anh có hình tròn là tượng trưng cho đất trời, sự no tròn, đủ đầy.

Đá thạch anh ở Việt Nam được tìm thấy nhiều ở Vùng Tây Nguyên. Được hình thành từ hàng trăm triệu năm về trước, ẩn sâu trong lòng đất, vậy nên được hấp thụ những tinh hoa tinh túy của đất trời, vũ trụ nguồn năng lượng dương mạnh mẽ. Do có nguồn năng lượng dương mạnh mẽ mà chúng được sử dụng đặt, để tại những nơi có âm khí cao để đẩy lùi những tà khí, gây ảnh hưởng xấu đến địa khí, và con người nơi đó.

>>Bi Lăn Tay Đá Thạch Anh

Cặp Bi Lăn Tay Đá Thạch Anh

Cặp Bi Lăn Tay Đá Thạch Anh

Công dụng của quả cầu nhỏ đá thạch anh

Quả cầu tròn nhỏ đá thạch anh trang trí phong thủy nhà cửa

Quả cầu đá thạch anh mang trong mình nét đẹp và năng lượng huyền bí, những đường vân mây của đá tạo nên nét vừa độc đáo vừa sang trọng. Đặc biệt là chúng rất phù hợp để đặt trước bàn làm việc, tủ hoặc bàn ở phòng khách, trấn trạch ở góc đặc biệt trong nhà. Bài trí như vậy vừa có thể giúp cho bạn trang trí nhà đẹp hơn, vừa giúp thu hút sinh khí vào nhà rất hiệu quả.

Công quả cầu tròn nhỏ đá thạch anh trong phong thuỷ

Trong phong thủy, thạch anh được ứng dụng để nâng cao năng lượng cho nhà ở. Một số gia chủ, chôn quả cầu đá thạch anh nhằm tăng vượng khí, hóa giải ác khí ở nơi đất ở.

Quả cầu đá thạch anh với mỗi màu sắc sẽ mang một ý nghĩa riêng, ví dụ như:

Cầu tròn đá thạch anh trắng: Viên đá có tính âm so với tính chất đá, giúp hài hòa năng lượng xung quanh. Có tác dụng kích thích các chức năng của não bộ tăng tính tập trung. Đá thạch anh trắng thường được sử dụng đặt tại bàn làm việc, học tập để tăng tính tập trung.

>> Xem thêm quả cầu đá thạch anh tự nhiên Tại Đây

Mua Quả Cầu Dá Thạch Anh Ở Đâu

Mua Quả Cầu Dá Thạch Anh Ở Đâu

Quả cầu đá thạch anh hồng: đá thạch anh hồng được mệnh danh là viên đá của sự yêu thương, sự gắn kết giữa các mối quan hệ. Vậy nên, khi sử dụng quả cầu đá thạch anh đá thạch anh hồng, đặc biệt là những cặp đôi yêu nhau, vợ chồng, nên đặt một quả cầu đá thạch anh hồng cạnh giường ngủ, giúp tình cảm thêm khắng khít hơn. Những ai thường hay phải đi tiếp khách, gặp gỡ khách hàng thì nên sử dụng một vật phẩm đá thạch anh hồng, sẽ giúp bạn tạo được nhiều mối quan hệ tốt và gây được ấn tượng với đối phương.

Quả cầu đá thạch anh bông vàngMàu vàng là màu của tài lộc, vượng khí. Vậy nên, cầu đá thạch anh thường được sử dụng đặt tại cửa hàng, nơi kinh doanh buôn bán, nhằm tạo vượng khí, thu hút tiền tài,..

Quả cầu tròn - bi lăn tay đá thạch anh là cặp bi thần thánh có có tác dụng giảm stress, giảm căng thẳng mệt mỏi, hỗ trợ điều trị một số bệnh như parkison, điều hòa thân nhiệt, điều hòa nhịp tim, huyết áp…Nếu bạn để ý kỹ trên những thước phim, hoặc các doanh nhân thường dùng cặp bi lăn tay đá thạch anh trong quá trình suy nghĩ để giảm bớt căng thẳng, tăng khả năng tập trung. Có thể dùng cặp bi lăn tay đá thạch anh trắng khi thiền định, tăng tính tập trung sẽ giúp dễ tĩnh tâm hơn.

>>Việt Nam có bao nhiêu loại đá thạch anh Xem Ngay

Quả Cầu Tròn Đá Thạch Anh Tự Nhiên

Quả Cầu Tròn Đá Thạch Anh Tự Nhiên

Giá quả cầu nhỏ đá thạch anh bao nhiêu?

Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều cơ sở cung cấp quả cầu đá thạch anh với nhiều mức giá khác nhau. Tùy vào thuộc tính cũng như kích thước của quả cầu mà giá thành khác nhau. Quả cầu nhỏ đá thạch anh tại Nhà Sàn có giá cụ thể như sau:

+ Đường kính từ 2.5 - 3.5cm giá 200k/quả, nặng khoảng 150 - 200gr

+ Đường kính từ 3.5 - 4.5 giá 250k/quả, nặng khoảng 250 - 300gr

Tuy nhiên, giá quả cầu nhỏ đá thạch anh sẽ thay đổi linh động phụ thuộc vào màu sắc, kích thước độ trong, phèn nứt,..

>> Giá Đá Thạch Anh

Cầu Tròn Đá Thạch Anh Bông Vàng Tự Nhiên

Cầu Tròn Đá Thạch Anh Bông Vàng Tự Nhiên

Mua quả cầu nhỏ đá thạch anh ở đâu chất lượng, giá rẻ?

Ngày nay, mọi thứ đều hiện đại nên mọi người cũng dần sử dụng nhiều các vật phẩm phong thủy tự nhiên với hy vọng mang lại sức khỏe, bình an và may mắn đến với bản thân. Và cũng có nhiều cơ sở bán đá thạch anh phong thủy. Nhưng cũng chính vì vậy mà chúng ta sẽ khó để lựa chọn được địa chỉ tin cậy. Bởi hiện nay trên thị trường không chỉ có đá thạch anh tự nhiên mà cũng có nhiều cơ sở cung cấp đá thạch anh không tự nhiên làm từ những nguyên liệu bột đá, nhựa, thủy tinh, hoặc dùng các phương pháp hóa học tạo ra các sản phẩm đẹp lung linh bắt mắt. Vậy nên bạn cần tìm hiểu kĩ nguồn gốc, chế độ bảo hành tại địa chỉ mua sản phẩm. Một số cách nhận biết đơn giản để phân biệt đá thạch anh thật giả mà bạn có thể bỏ túi.

+ Quả cầu đá thạch anh tự nhiên sẽ có những vân mây, mỗi quả sẽ có những đường vân, màu sắc, kích thước khác nhau, mỗi quả sẽ có nét riêng biệt, còn những sản phẩm nhân tạo sẽ có kích thước, màu sắc, đường vân giống nhau.  Cách này bạn sẽ dễ dàng phân biệt bằng mắt.

+ Đá thạch anh tự nhiên nặng hơn đá nhân tạo.

+ Áp viên đá lên da, đá thường sau một thời gian ngắn sẽ nóng, còn đá thạch anh thì vẫn duy trì được độ mát của đá.

+ Một cách chính xác nhất là kiểm định đá.

Trên đây là một số công dụng và mẹo nhỏ để bạn có thể phân biệt đá thạch anh và đá bình thường, nhân tạo, giúp bạn không mua phải những sản phẩm không chất lượng.

>> Quả cầu đá thạch anh 12 mặt Xem Thêm

Đá Thạch Anh Tự Nhiên

Đá Thạch Anh Tự Nhiên

Nếu bạn còn đang băn khoăn chưa lựa chọn được địa chỉ ưng ý để mua quả cầu đá thạch anh thì bạn có thể liên hệ Nhà Sàn để được tư vấn kĩ hơn về công dụng cũng như sản phẩm phù hợp với bạn. Nhà Sàn với các sản phẩm đa dạng về kích cỡ, mỗi sản phẩm mang một nét riêng, sẽ dễ dàng hơn trong việc lựa chọn sản phẩm.

Là địa chỉ tin cậy của các thầy phong thủy và nhiều tín đồ mê đá phong thủy. Tất cả sản phẩm đều là đá phong thủy tự nhiên. Tuy không được đẹp lung linh như những sản phẩm nước ngoài, sản phẩm xử lý nhưng năng lượng cao. Liên hệ Nhà Sàn với thông tin bên dưới bài viết này nhé!!!

>>Xem nhiều video hơn về đá thạch anh và các sản phẩm phong thủy khác Tại Đây

Quay lại trang chủ

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT
Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.
Được đổi trả trong 15 ngày.
--------------------------------------

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

►Đ/C Kho: 17 Đường ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng