DMCA.com Protection Status

Quả cầu đá thạch anh hồng tự nhiên có công dụng gì? Giá bao nhiêu?

Quả cầu đá thạch anh hồng là gì? Mua cầu đá thạch anh ở đâu? Đá thạch anh hồng có tác dụng gì? Giá quả cầu đá thạch anh hồng bao nhiêu? Đây là những câu hỏi được nhiều người quan tâm. Với bài viết dưới đây, Nhà Sàn sẽ giúp bạn giải đáp được những thắc mắc này, cùng theo dõi bài viết bên dưới để hiểu hơn về loại đá thạch anh hồng phong thủy này nhé!!

Quả Cầu  Tròn Đá Thạch Anh Hồng

Quả Cầu  Tròn Đá Thạch Anh Hồng

Đá thạch anh phong thủy là gì? Nguồn gốc hình thành.

Đá thạch anh là một loại đá bán quý phổ biến, có đọ cứng cao, đứng sau kim cương. Được hình thành cách đây hàng trăm triệu năm về trước nên chúng có được nguồn năng lượng mạnh mẽ do hấp thụ từ thiên nhiên và vũ trụ, có sức ảnh hưởng đến con người và sự vật xung quanh theo hướng tích cưc. Với nguồn năng lượng tích cực kết hợp với màu sắc trong trẻo, đẹp nên đá thạch anh được sử dụng tạo nên những món đồ trang sức, độc đáo. Năng lượng của chúng còn được sử dụng trong phong thủy trấn trạch. Đặc biệt, đá thạch anh hồng là phổ biến và được sử dụng nhiều, công dụng ý nghĩa như thế nào theo dõi tiếp nhé!!

>> Xem thêm các sản phẩm đá thạch anh Tại Đây

Quả Cầu Đá Thạch Anh 12 Mặt Hồng

Quả Cầu Đá Thạch Anh 12 Mặt Hồng

Quả cầu đá thạch anh là gì?

Là một vật phẩm phong thủy có dạng hình tròn, được chế tác từ đá thạch anh hoàn toàn có trong tự nhiên, không có lẫn những vật liệu khác, hay trộn nhựa,.Sau khi khai thác về, đá thạch anh sẽ được những người thợ chuyên nghiệp mài dũa, chế tác thành những quả cầu thạch anh có các kích thước to nhỏ khác nhau. Theo phong thủy thì cầu tròn đá thạch anh tượng trưng cho nguyên khí của đất trời và tâm hạch trái đất.

Ý nghĩa của đá thạch anh hồng

Là viên đá biểu tượng của tình yêu và hạnh phúc, đá thạch anh hồng giúp xoa dịu nỗi đau về mặt tình cảm, chống lại stress và những cơn nóng giận, cải thiện mối quan hệ cho người sử dụng.

Thạch anh hồng còn giúp ngủ ngon, tăng khả năng sáng tạo, giúp xua đuổi những năng lượng xấu, mang lại may mắn và bình an cho chủ sở hữu.

>> Xem Thêm: TẠI SAO NGƯỜI GIÀU LẠI DÙNG QUẢ CẦU ĐÁ THẠCH ANH CHIÊU TÀI LỘC?

Quả Cầu Nhỏ Đá Thạch Anh Hồng

Quả Cầu Nhỏ Đá Thạch Anh Hồng

Trong làm ăn kinh doanh, đá thạch anh hồng mang đến nhiều may mắn; kích thích trí tưởng tượng, hỗ trợ đắc lực để đưa ra những ý tưởng, cách thức giải quyết vấn đề một cách sáng tạo nhất, nhanh nhất.

Trang sức đá thạch anh hồng tạo nên sự quyến rũ của người phụ nữ, thu hút ánh nhìn từ phí đối phương.

Quả cầu đá thạch anh phong thủy có tác dụng và ý nghĩa như thế nào?

Quả cầu đá thạch anh hồng nói riêng và cầu đá thạch anh tự nhiên phong thủy nói chung, hiện nay đang dần trở nên phổ biến. Nhiều người sử dụng quả cầu đá thạch anh hồng đặt trên bàn làm việc, phòng khách hay nơi kinh doanh buôn bán với nhiều mục đích khác nhau.

>> Xem Thêm ý nghĩa công dụng của đá thạch anh trắng Tại Đây

Quả Cầu Đá Thạch Anh Hồng 12 Mặt Nhỏ

Quả Cầu Đá Thạch Anh Hồng 12 Mặt Nhỏ

Quả cầu thạch anh hồng có tác dụng đối với sức khỏe và đời sống

Đây được xem là một trong những tác dụng nổi bật và quan trọng nhất của quả cầu thạch anh. Bởi năng lượng của đá thạch anh giúp người sở hữu nó sẽ có một tinh thần thoải mái, vui tươi và ít lo âu, muộn phiền. Ngoài ra còn có một sức khỏe tốt, Cụ thể:

Năng lượng tích cực của quả cầu thạch anh tác động lên hệ thống thần kinh của người sử dụng, giúp họ giảm mệt mỏi, căng thẳng và stress trong công việc. Đồng thời giữ cho tinh thần người sử dụng luôn thoải mái giúp công việc được xử lý một cách dễ dàng và hiệu quả hơn.

Quả cầu thạch anh giúp người sử dụng có giấc ngủ sâu và chất lượng, ít bị trằn trọc hay bóng đè, rất thích hợp với những người bị chứng mất ngủ kinh niên. Vậy nên đặt quả cầu đá thạch anh hồng cạch giường ngủ là một việc rất hữu ích.

Những ai đang mắc các chứng bệnh liên quan đến thần kinh như đau đầu, trầm cảm, hay lo âu,… nên có một quả cầu thạch anh trong nhà. Bởi vì vật phẩm này có thể hỗ trợ người sử dụng điều trị bệnh, giúp cho các triệu chứng bệnh sẽ giảm dần theo thời gian.

>> Xem thêm: Bí Mật Kích Hoạt Năng Lượng Cho Đá

Cặp Bi Lăn Tay Đá Thạch Anh Hồng

Cặp Bi Lăn Tay Đá Thạch Anh Hồng

Người bị bệnh liên quan đến tim mạch như nhồi máu cơ tim, suy tim,…nên có cho mình một quả cầu thạch anh trong nhà hoặc nên sở hữu một món đồ trang sức đá thạch anh hồng. Bởi vì vật phẩm này có tác dụng rất tốt trong việc tăng cường chức năng hệ tim mạch, giúp quá trình phục hồi bệnh diễn ra nhanh và thuận lợi hơn. Có thể sử dụng bi tròn nhỏ đá thạch anh hồng lăn lên vùng bị đau, sẽ giúp bạn dễ chịu hơn.

Đặc biệt, quả cầu thạch anh khi đặt trong môi trường có năng lượng xấu hoặc môi trường độc hại sẽ tăng cường được hệ miễn dịch. Chẳng hạn, bạn phải ngồi trên bàn làm việc và thường xuyên phải tiếp xúc với những thiết bị điện tử (máy tính, điện thoại,..) nên đặt quả cầu đá thạch anh hồng trên bàn để giảm thiểu đi những tia sóng từ phát ra từ những thiết bị điện tử, tránh ảnh hưởng đến sức khỏe của mình.

>> Vị trí đặt đá thạch anh giúp kích hoạt năng lượng Tại Đây

Quả Cầu Đá Thạch Anh Hồng Khử Tía Sóng Từ

Quả Cầu Đá Thạch Anh Hồng Khử Tía Sóng Từ

Công dụng và ý nghĩa của quả cầu đá thạch anh hồng trong phong thủy

Quả cầu thạch anh mang trong mình nguồn năng lượng tích cực từ trời đất, nguồn năng lượng này mang đến sự may mắn cho chủ sở hữu.

Những ai làm trong lĩnh vực nghệ thuật hoặc làm những công việc sáng tạo nội dung,.. nên có trên bàn làm việc hoặc trong nhà của mình một quả cầu thạch anh. Bởi vì vật phẩm phong thủy này sẽ giúp mọi người kích thích được sự tưởng tượng và khả năng sáng tạo như vậy sẽ hỗ trợ nhiều trong công việc này.

Quả cầu thạch anh có tác dụng rất tốt trong việc cải thiện, hỗ trợ trong tình cảm. Tại phòng ngủ vợ chồng nên đặt một quả cầu đá thạch anh hồng, giúp tình cảm vợ chồng được vui vẻ, mặn nồng hơn, tránh những tranh cãi,...

Tại quầy thu ngân của nơi kinh doanh buôn bán, đặt một quả cầu đá thạch anh hồng tạo vượng khí, thu hút vận may, tài lộc, tăng duyên bán hàng cho nhân viên đồng thời giúp tạo nhiều mối quan hệ tốt giữa xếp và nhân viên, tạo được mối quan hệ và thiện cảm đối với khách hàng.

Thạch anh hồng đặt trên bàn học hay làm việc, giúp tăng sự tập trung, giúp bạn có được tinh thần thoải mái thì việc học sẽ hiệu quả hơn.

>> Năng lượng của đá thạch anh Xem thêm

Đá Thạch Anh 12 Mặt

Đá Thạch Anh 12 Mặt

Giá quả cầu đá thạch anh hồng?

Đây là câu hỏi được khá nhiều người quan tâm. Trên thị trường hiện nay, quả cầu đá thạch anh được nhiều cơ sở bán với nhiều giá khác nhau, tùy thuộc vào chất lượng của sản phẩm.

Tại Nhà Sàn giá quả cầu đá thạch anh hồng sẽ phụ thuộc vào: Màu sắc, kích thước, độ trong, vân đá, độ nứt phèn của sản phẩm. Mỗi quả sẽ có những đặc điểm riêng. Giá quả cầu đá thạch anh hồng sẽ có giá từ 600k – 1000k/kg.

>> Giá đá thạch anh tự nhiên Việt Nam Xem Ngay

Quả Cầu Đá Thạch Anh Hồng Đặt Bàn Làm Việc

Quả Cầu Đá Thạch Anh Hồng Đặt Bàn Làm Việc

Mua quả cầu đá thạch anh hồng tự nhiên ở đâu?

Hiện nay, không khó để bạn có thể sở hữu được một quả cầu đá thạch anh hồng, bởi sự phổ biến của chúng. Nhưng cũng chính sự phổ biến này mà có nhiều nơi cung cấp các sản phẩm đá thạch anh không tư nhiên, không chất lượng. Nếu như bạn mua phải những sản phẩm không tự nhiên thì sẽ không có được những công dụng như trên, ngược lại đôi khi nó còn gây hại cho mình nếu như những sản phẩm đá được xử lý màu bằng những hóa chất độc hại. Vậy nên, bạn cần phải tìm hiểu rõ về sản phẩm xuất xứ, nguồn gốc ở đâu, địa chỉ có đáng tin cậy hay không. Tránh trường hợp mất tiền nhưng nhận lại chẳng được gì.

Nhà Sàn Tây Nguyên là địa chỉ kho chuyên cung cấp các sản phẩm đá thạch anh, đá phong thủy tự nhiên, nguồn gốc Việt Nam 100%. Không pha trộn nhựa, bột đá hay các tạp chất tạo màu khác. Các sản phẩm của Nhà Sàn tuy không được đẹp hoàn hảo như những sản phẩm nước ngoài, xử lý. Nhưng năng lượng cao, được nhiều thầy phong thủy sử dụng là vật phẩm trấn trạch xử lý phong thủy.

Quả Cầu Tròn Đá Thạch Anh Tự Nhiên

Quả Cầu Tròn Đá Thạch Anh Tự Nhiên

Nếu bạn còn đang băn khoăn hay thắc mắc vấn đề gì về những sản phẩm đá thạch anh hay đá phong thủy tự nhiên hãy liên hệ Nhà Sàn để được tư vấn kĩ hơn về sản phẩm và hỗ trợ bạn chọn lựa được sản phẩm phù hợp, ưng ý nhé!!

Nhà Sàn Tây Nguyên đảm bảo:

+ Các sản phẩm hoàn toàn là đá tự nhiên.

+ Không nhựa, bột đá, xứ lý hóa chất.

+ Nếu như phát hiện không phải đá tự nhiên sẽ hoàn tiền 100%

Quay Lại Trang Chủ

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT
Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.
Được đổi trả trong 15 ngày.
--------------------------------------

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

►Đ/C Kho: 17 Đường ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng