DMCA.com Protection Status

Tìm hiểu đá canxedon được dùng để làm gì trong phong thủy?

Sở hữu vẻ đẹp lạ kỳ cùng nguồn năng lượng mạnh mẽ mà đá canxedon được biết đến là loại đá phong thủy mang lại những điều tích cực cho người sở hữu. Với nhiều ý nghĩa đặc biệt mà đá quý này mang lại, liệu đá canxedon được dùng để làm gì trong phong thủy? Hãy cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.

Video: Tìm Hiểu Đá Canxedon Được Dùng Để Làm Gì Trong Phong Thủy?

Mục lục

1. Tác dụng phong thủy của đá canxedon tự nhiên

2. Đá canxedon được dùng để làm gì trong phong thủy?

3. Mua đá canxedon tự nhiên ở đâu?

1. Tác dụng phong thủy của đá canxedon tự nhiên

- Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, đá canxedon là đá được hình thành trong tự nhiên từ hàng triệu năm chứa đựng nguồn năng lượng dương có chứa các thành phần ete, không khí có khả năng làm dịu tâm hồn và mang lại sự bình yên. Nhờ đó giúp chủ nhân trung thực với cảm xúc của bản thân.

Cặp đá canxedon tự nhiên phong thủy

Cặp đá canxedon tự nhiên phong thủy

- Khi đặt đá canxedon phong thủy tại không gian sống sẽ giúp gia chủ cân bằng cảm xúc, ổn định tâm trạng và dung hòa tình cảm gia đình được gắn bó. Được mệnh danh là "đá niềm vui", đá canxedon còn giúp mang lại môi trường sống trong lành, tràn đầy năng lượng tích cực cho chủ nhân.

- Không chỉ vậy, nếu canxedon thường được dùng trong phong thủy nhà ở, văn phòng làm việc hoặc cửa hàng kinh doanh sẽ giúp tăng cường tài lộc và thu hút được lượng khách hàng tiềm năng tìm đến.

- Ngoài ra, đá canxedon còn được xem là đá phong thủy mang năng lượng dương có khả năng xua đuổi âm khí, là viên đá hộ mệnh giúp bảo vệ gia chủ luôn bình an mỗi khi di chuyển xa. Nam giới đeo vòng tay đá canxedon cũng là cách nhắc nhở về sự thủy chung đối với một nửa của mình.

Vòng tay đá canxedon gam màu trung tính, trang nhã

Vòng tay đá canxedon gam màu trung tính, trang nhã

2. Đá canxedon được dùng để làm gì trong phong thủy?

- Nhờ phát hiện ra nguồn năng lượng tiềm tàng bên trong đá mà đá canxedon có tính ứng dụng đa dạng trong đời sống phong thủy. Cụ thể là đá canxedon được dùng để:

2.1. Vật phẩm phong thủy

- Sở hữu những màu sắc độc lạ được thiên nhiên ban tặng mà đá phong thủy này được tạo tác thành các vật phẩm phong thủy với nhiều hình dáng đa dạng. Các vật phẩm được chế tác từ đá canxedon không chỉ được dùng với mục đích để trưng bày làm đẹp cho không gian sống mà còn tạo môi trường sống tích cực và năng lượng.

Quả cầu đá canxedon xanh trang trí nơi làm việc

Quả cầu đá canxedon xanh trang trí nơi làm việc

- Với nhiều hình dáng và kích thước khác nhau mà gia chủ có thể đặt các trụ đá canxedon ở những vị trí thu hút năng lượng như phòng khách, phòng làm việc,... Có tác dụng  xua tan mọi âu lo phiền muộn, ngăn cản âm khí xấu từ ngoài đi vào trong nhà và nhờ đó giúp gia tăng tài lộc, may mắn.

>>>Xem thêm: Sản phẩm Trụ đá canxedon đặt phòng khách, phòng làm việc

2.2. Đá canxedon được dùng để chế tác trang sức đá

- Bên cạnh được sử dụng để chế tác thành vật phẩm phong thủy mà đá canxedon còn được dùng để làm thành các món trang sức đá đa dạng và phong phú. Sở hữu gam màu nhẹ nhàng không quá nổi bật mà các loại trang sức đá canxedon không chỉ phù hợp với những người lớn tuổi mà còn được nhiều bạn trẻ yêu thích.

Mặt dây chuyền chế tác từ đá canxedon

Mặt dây chuyền chế tác từ đá canxedon

- Mang màu sắc trang nhã, đá canxedon phần lớn được chế tác thành mặt dây chuyền hoặc vòng tay phong thủy. Đeo trang sức đá canxedon không chỉ giúp tôn lên giá trị nét đẹp của chủ nhân mà còn là lá bùa hộ mệnh dành cho người đeo.

>>>Xem thêm: Vòng tay đá canxedon tự nhiên

3. Mua đá canxedon tự nhiên ở đâu?

- Tại Nhà Sàn Tây Nguyên được biết đến là kho đá phong thủy hoàn toàn tự nhiên của Việt Nam. Các vật phẩm phong thủy tại đây đều được trải qua công đoạn từ việc đào gùi các cục đá thô cho đến chế tác thủ công thành các tác phẩm nghệ thuật vô cùng tinh xảo và độc nhất không giống với việc sản xuất hàng loạt bằng máy móc.

- Do đó giúp gia chủ cảm thấy yên tâm hơn về chất lượng. Nhà Sàn cam kết cung cấp đá phong thủy hoàn toàn tự nhiên mang năng lượng cao và là đơn vị tin cậy của nhiều gia chủ và các thầy phong thủy. Để tìm mua đá canxedon tự nhiên chất lượng hãy liên hệ với chúng tôi qua số 0903097626 để được tư vấn đặt hàng nhé.

Đá canxedon được dùng để làm gì trong phong thủy

Đá canxedon được dùng để làm gì trong phong thủy

Tóm lại đá canxedon được biết đến là đá quý được ứng dụng rộng rãi trong phong thủy nhờ sở hữu nhiều công dụng khác nhau. Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp gia chủ hiểu rõ hơn về đá canxedon được dùng để làm gì trong phong thủy nhé.

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT
Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.
Được đổi trả trong 15 ngày.
--------------------------------------

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

►Đ/C Kho: 17 Đường ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng