DMCA.com Protection Status

Top 4 đá phong thủy mệnh Hỏa để bàn được yêu thích nhất

Trong thế giới phong thủy, mệnh Hỏa thường được liên kết với sự nhiệt huyết, đam mê và sự sôi động. Gia chủ đang cần tìm cho mình đá phong thủy hỗ trợ thúc đẩy gia tăng vượng khí, hanh thông tài lộc thì ngay sau đây Nhà Sàn sẽ bật mí 4 loại đá phong thủy mệnh Hỏa để bàn đang được yêu thích nhất trong giới phong thủy hiện nay.

Mục lục

1. Lợi ích sử dụng đá phong thủy mệnh Hỏa để bàn

2. Top 4 loại đá phong thủy mệnh Hỏa để bàn kích hoạt công danh, tiền tài

3. Cách sử dụng đá phong thủy mệnh Hỏa hiệu quả

1. Lợi ích sử dụng đá phong thủy mệnh Hỏa để bàn

- Theo quan niệm phong thủy, mỗi mệnh sẽ tương ứng với những màu sắc, vật phẩm phong thủy mang lại may mắn, tài lộc. Đối với người mệnh Hỏa, các màu sắc như đỏ, hồng, cam, tím, xanh lá cây là những màu sắc tương sinh, mang lại năng lượng tích cực, giúp kích thích tài lộc, công danh và sức khỏe.

Mỗi mệnh sẽ tương ứng với những màu sắc, mang lại may mắn, tài lộc

Mỗi mệnh sẽ tương ứng với những màu sắc, mang lại may mắn, tài lộc

- Trưng bày đá phong thủy trên bàn làm việc không chỉ giúp tôn lên vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp cho không gian làm việc. Mà việc chọn đúng đá phong thủy hợp mệnh còn giúp vị chủ nhân kích hoạt năng lượng quan lộc, công việc làm ăn suôn sẻ thuận lợi, rất được các vị tổng tài, doanh nhân thành đạt yêu thích.

2. Top 4 loại đá phong thủy mệnh Hỏa để bàn kích hoạt công danh, tiền tài

- Sử dụng đá phong thủy hợp mệnh sẽ giúp gia chủ thu hút những điều may mắn, như ý tự tìm đến. Đó cũng là lý do trên bàn làm việc của chủ tịch, giám đốc, thư ký đều đặt đá phong thủy. Dưới đây, Nhà Sàn sẽ giới thiệu 4 loại đá phong thủy mệnh Hỏa để bàn được yêu thích nhất hiện nay:

2.1. Đá thạch anh hồng tự nhiên

- Đá thạch anh hồng là một trong những loại đá phong thủy được mệnh danh là "viên đá của tình yêu". Thạch anh hồng có màu sắc từ nhạt đến đậm, tượng trưng cho sự ngọt ngào, lãng mạn và hạnh phúc. 

Vật phẩm phong thủy chế tác từ đá thạch anh hồng

Vật phẩm phong thủy chế tác từ đá thạch anh hồng

- Vì vậy, người mệnh Hỏa có thể lựa chọn quả cầu thạch anh hồng, trụ đá thạch anh màu hồng, kim tự tháp hoặc các linh vật được chế tác bằng đá thạch anh hồng để đặt trên bàn làm việc. Bởi thạch anh hồng được các thầy phong thủy đánh giá là giúp người mệnh Hỏa tăng cường vận may trong tình yêu, hôn nhân, đồng thời mang lại sự bình an, hạnh phúc cho gia đình.

>>>Xem thêm: Vật phẩm thạch anh hồng tự nhiên năng lượng

2.2. Đá phong thủy mệnh Hỏa để bàn thạch anh bông vàng

- Thạch anh bông vàng là viên đá của sự thịnh vượng, may mắn và tài lộc. Người mệnh Hỏa sử dụng đá thạch anh bông vàng để bàn sẽ giúp vị chủ nhân nhận được sức mạnh năng lượng được tích tụ bên trong đá quý.

Trụ đá thạch anh bông vàng đem lại sự sung túc, thịnh vượng

Trụ đá thạch anh bông vàng đem lại sự sung túc, thịnh vượng

- Được ví là viên đá "chiêu tài thạch", gia chủ có để đặt một quả cầu hoặc trụ đá thạch anh bông vàng sẽ hỗ trợ mọi suôn sẻ, thuận lợi cho công việc, sự nghiệp. Hoặc đối với những ai đang cần vượt qua giai đoạn thi cử thì năng lượng từ đá sẽ được kích hoạt, giúp nâng cao tinh thần tập trung, khuyến khích sự sáng tạo, trí óc minh mẫn dễ dàng vượt qua.

2.3. Đá thạch anh tím tự nhiên

- Trong phong thủy, đá thạch anh tím được mệnh danh là “viên đá của quyền lực”. Loại đá này có màu sắc tím đậm, tượng trưng cho sự trí tuệ, sáng suốt và lòng nhân ái. Đá thạch anh tím có tác dụng giúp người mệnh Hỏa cải thiện trí nhớ, tập trung, sáng tạo, đồng thời xua đuổi tà khí, mang lại bình an và may mắn cho chủ nhân.

Đá phong thủy mệnh  Hỏa để bàn thạch anh tím

Đá phong thủy mệnh  Hỏa để bàn thạch anh tím

- Gia chủ có thể đặt 1 lọ thạch anh tím vụn tự nhiên trên bàn làm việc hoặc bàn học sẽ giúp người mệnh Hỏa trở nên thông minh, nhạy bén trong mọi quyết định.

>>>Xem thêm: Tìm hiểu đá thạch anh tím hợp với tuổi nào?

2.4. Đá cẩm thạch tự nhiên

- Đá cẩm thạch xanh là loại đá phong thủy được mệnh danh là “viên đá của sức khỏe”. Loại đá này có màu sắc xanh lá cây tươi mát, tượng trưng cho sự sinh sôi, phát triển và sức khỏe dồi dào. Đá cẩm thạch xanh có tác dụng giúp người mệnh Hỏa gia tăng năng lượng, cải thiện sức khỏe, đồng thời thu hút tài lộc, may mắn đến cho chủ nhân.

Cẩm thạch là đá phong thủy cho sức khỏe

Cẩm thạch là đá phong thủy cho sức khỏe 

>>>Xem thêm: Mệnh Hỏa nên đeo gì? Top 4 loại đá phong thủy theo mệnh Hỏa

3. Cách sử dụng đá phong thủy mệnh Hỏa hiệu quả

- Để cho đá phong thủy có thể phát huy được tối đa năng lượng của đá thì các chuyên gia phong thủy khuyên gia chủ nên đặt đá đúng vị trí và cách sử dụng đúng như sau:

+ Đá phong thủy mệnh Hỏa để bàn nên lựa chọn kích thước phù hợp với không gian bàn làm việc hoặc bàn học.

+ Đặt vật phẩm ở nơi có nhiều ánh sáng tự nhiên, khô ráo và tránh đặt ở nơi tăm tối.

+ Nên thường xuyên lau chùi đá phong thủy để tránh bám bụi.

+ Lựa chọn đá phong thủy có chất lượng tốt, không bị nứt, vỡ, có vết trầy xước. Gia chủ cũng có thể tham khảo đá phong thủy tại Nhà Sàn Tây - một trong những đơn vị uy tín, chất lượng được các thầy và gia chủ mê phong thủy lựa chọn. Nhà Sàn chỉ cung cấp đá tự nhiên Việt Nam, nói không với đá giả, thủy tinh, xử lý nhiệt. Liên hệ 0903097626 để được hỗ trợ tư vấn.

Nhà Sàn Tây Nguyên cung cấp đá phong thủy tự nhiên

Nhà Sàn Tây Nguyên cung cấp đá phong thủy tự nhiên

>>>Xem thêm: 3 Điều cần chú ý khi đặt đá phong thủy trên bàn làm việc

Hy vọng bài viết trên đã cung cấp cho gia chủ những thông tin hữu ích về top 4 loại đá phong thủy mệnh Hỏa để bàn được yêu thích nhất. Chúc cho gia chủ sớm  tìm được loại đá phù hợp với bản mệnh của mình, để thu hút tài lộc, may mắn và sức khỏe dồi dào.

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT
Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.
Được đổi trả trong 15 ngày.
--------------------------------------

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

►Đ/C Kho: 17 Đường ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng