DMCA.com Protection Status

3 Điều cần chú ý khi đặt đá phong thủy trên bàn làm việc

Bàn làm việc là nơi gia chủ dành nhiều thời gian trong ngày để sáng tạo, học tập và làm việc. Để cải thiện hiệu suất công việc cũng như tập trung dễ dàng hơn thì việc sử dụng đá phong thủy giúp đem lại điều tốt lành cho người sử dụng. Nên đặt đá phong thủy trên bàn làm việc như thế nào? Hãy cùng tham khảo 3 cách đặt dưới đây giúp cung thỉnh tài lộc nhé.

Mục lục

1. Lợi ích của việc đặt đá phong thủy trên bàn làm việc

2. Những loại đá phong thủy tốt nhất để bàn làm việc

3. Cách đặt đá phong thủy trên bàn làm việc gia chủ cần chú ý

1. Lợi ích của việc đặt đá phong thủy trên bàn làm việc

- Đá phong thủy được biết đến là đá quý của tự nhiên với nhiều màu sắc, hình dáng và tác dụng riêng biệt. Được sử dụng ở nhiều mục đích khác nhau, trong đó đá phong thủy còn được sử dụng để trên bàn làm việc đem lại nhiều mục đích khác nhau:

Đặt đá phong thủy trên bàn làm việc giúp rước tài lộc

Đặt đá phong thủy trên bàn làm việc giúp rước tài lộc

+ Tăng cường tài lộc và may mắn: Năng lượng tích cực từ đá phong thủy có khả năng xua đuổi được những luồng âm khí tiêu cực cản trở đến tài vận của gia chủ. Đồng thời còn giúp chiêu tài lộc, đem lại may mắn và thịnh vượng hỗ trợ đắc lực cho công việc.

+ Tốt cho sức khỏe và tinh thần: Những tia năng lượng có trong đá tự nhiên có nhiều tác động đến sức khỏe của người sử dụng như thuyên giảm stress, căng thẳng đầu óc. Tạo ra môi trường làm việc trong lành, thoải mái, giúp cho tinh thần được thư giãn.

+ Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp: Có nhiều mối quan hệ tốt đẹp sẽ giúp cho công việc không ngừng phát triển. Đá phong thủy có tác dụng kết nối và hóa giải sự xung sát, mâu thuẫn. Nhờ vậy, giúp tạo dựng được nhiều mối quan hệ làm ăn tốt đẹp, đi lên.

>>>Xem thêm: Cách bố trí quả cầu đá phong thủy trên bàn làm việc để tăng năng lượng

Đá phong thủy tốt cho sức khỏe và tinh thần

Đá phong thủy tốt cho sức khỏe và tinh thần

2. Những loại đá phong thủy tốt nhất để bàn làm việc

- Để cho công việc, học tập được tập trung và sáng tạo, đồng thời giúp thu hút sự may mắn thì không nên bỏ qua những loại đá phong thủy sau đây:

+ Đá thạch anh trắng: Tác dụng của viên đá tinh khiết này có khả năng thanh lọc năng lượng, loại bỏ những âm khí xấu, giúp mang đến tinh thần minh mẫn và sáng suốt. Là bảo bối phong thủy không thể thiếu của người mệnh Kim và Thủy.

+ Đá thạch anh hồng: Là viên đá của sự kết nối các mối quan hệ tốt đẹp. Bày trí thạch anh hồng trên bàn làm việc sẽ giúp chủ nhân tăng cường sự sáng tạo, tăng khả năng tập trung và xây dựng được mối quan hệ đối tác làm ăn bền vững. Người mệnh Hoa và Thổ nhất định không nên bỏ qua viên đá phát tài này nhé.

>>>Xem thêm: Đá thạch anh hồng để bàn làm việc

Đá thạch anh thô nhỏ thích hợp đặt trên bàn làm việc

Đá thạch anh thô nhỏ thích hợp đặt trên bàn làm việc

+ Đá thạch anh tím: Dành riêng cho người mệnh Hỏa - Thổ, thạch anh tím chứa năng lượng đặc biệt có khả năng củng cố niềm tin, sự quyết đoán ở nơi chủ nhân. Nhờ đó giúp gia chủ dễ dàng vượt qua thử thách và sáng suốt trong mọi sự lựa chọn.

+ Đá thạch anh bông vàng: Muốn rước tài lộc về nhà thì trên bàn làm việc không thể thiếu viên đá thịnh vượng thạch anh bông vàng. Với nguồn năng lượng tốt đẹp tỏa ra từ viên đá này sẽ giúp người mệnh Kim và Thổ gặt hái được nhiều thuận lợi trong công việc.

Đá thạch anh bông vàng thu hút tài lộc

Đá thạch anh bông vàng thu hút tài lộc

3. Cách đặt đá phong thủy trên bàn làm việc gia chủ cần chú ý

- Sử dụng đá phong thủy tại không gian làm việc giúp đem đến nhiều lợi ích từ tinh thần, sức khỏe cho đến tài lộc. Không chỉ mang đến môi trường làm việc hài hòa, thoải mái mà còn giúp tăng năng suất làm việc. Vì vậy mà gia chủ cần chú ý đến 3 cách đặt đá phong thủy trên bàn làm việc dưới đây sẽ giúp cung thỉnh tài lộc:

3.1. Chọn đá phong thủy hợp mệnh

- Mỗi người đều có một mệnh khác nhau, nếu lựa chọn đá phong thủy hợp mệnh sẽ giúp cho đá phong thủy phát huy được hiệu quả công dụng. Chẳng hạn, mệnh Kim nên chọn đá thạch anh trắng, mệnh Mộc nên sử dụng đá cẩm thạch xanh hoặc mệnh Thủy phù hợp với đá bồ kết đen,...

>>>Xem thêm: Chọn đá phong thủy theo cung mệnh hay cung phi?

Đá bồ kết đen gia tăng quyền lực trên bàn làm việc

Đá bồ kết đen gia tăng quyền lực trên bàn làm việc

3.2. Đặt đá phong thủy trên bàn làm việc ở vị trí hợp lý

- Đá phong thủy trên bàn làm việc nếu được đặt đúng vị trí sẽ giúp công việc gia chủ ngày càng tiến triển và thành công. Vì vậy, gia chủ không nên bỏ qua những vị trí quan trọng sau đây:

+ Góc Đông Nam: Trên bàn làm việc, hướng Đông Nam được xem là vị trí của cung tài lộc. Nếu đặt đá phong thủy tại vị trí này sẽ giúp chủ nhân chiêu dụ tài lộc và may mắn.

+ Góc Tây Nam: Được xem là vị trí của cung Qúy nhân. Đá phong thủy được đặt góc Tây Nam sẽ giúp thu hút quý nhân hỗ trợ cho công việc.

+ Góc Tây: Là vị trí của cung sự nghiệp. Đặt đá phong thủy theo hướng Tây sẽ giúp cho công việc được thuận lợi và thăng tiến.

Đá thạch anh tím vụn để bàn làm việc

Đá thạch anh tím vụn để bàn làm việc

3.3. Chú ý khi đặt đá phong thủy

- Không nên đặt hướng đá quay vào trong phòng mà nên để hướng quay ra ngoài

- Trong quá trình sử dụng cần đem đá phơi nắng từ 3 - 6 tháng để nạp năng lượng cho đá. Bên cạnh đó, tránh tặng vật phẩm đang sử dụng cho người khác để tránh mất lộc.

- Không chọn mua đá phong thủy không rõ nguồn gốc, xuất xứ vì sẽ gây hại đến sức khỏe. Nhà Sàn Tây Nguyên là đơn vị chuyên gia công chế tác đá phong thủy hoàn toàn tự nhiên năng lượng cao. Liên hệ với Nhà Sàn qua số 0903097626 để được tư vấn hỗ trợ.

Trụ đá tinh thể đặt bàn làm việc

Trụ đá tinh thể đặt bàn làm việc

Nếu bạn đang tìm kiếm một cách để cải thiện hiệu quả công việc, tăng cường sự tập trung và sáng tạo, đồng thời thu hút tài lộc và may mắn thì hãy thử đặt đá phong thủy trên bàn làm việc của mình.

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT
Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.
Được đổi trả trong 15 ngày.
--------------------------------------

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

►Đ/C Kho: 17 Đường ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng