DMCA.com Protection Status

Vì sao Đá Thạch anh có Năng lượng ? Đá thạch anh Việt Nam xấu nhưng năng lượng cực cao

Đá thạch anh từ xưa đã được sử dụng trong phong thủy và đời sống. Với nhiều công dụng hữu ích ứng dụng trong đười sống. Vậy đá thạch anh có thật sự có năng lương? Năng lượng đó có ảnh hưởng như thế nào? Cùng tìm hiểu ở bài viết dưới đây nhé!!

Quả Cầu Đá Thạch Anh Trắng Tự Nhiên

Quả Cầu Đá Thạch Anh Trắng Tự Nhiên

1. Đặc tính của đá thạch anh

Thạch Anh được cấu tạo bởi 1 mạng liên tục các tứ diện Silic - oxy, trong đó mỗi OXY chia sẻ giữa 2 tứ diện còn có công thức chung là SiO2.
Một đặc tính quan trọng của tinh thể THẠCH ANH là nếu tác động bằng các dạng cơ học đến chúng (âm thanh, sóng nước,...) vào tinh thể THẠCH ANH thì chúng sẽ tạo ra 1 điện áp giao động có tần số tương đương với mức độ tác động vào chúng, do đó chúng được ứng dụng rất nhiều trong những lĩnh vực khác nhau.

Những tinh thể thạch anh đầu tiên được sử dụng bởi chúng có tính chất "áp điện", có nghĩa là chúng chuyển các giao động cơ thành điện áp và ngược lại, chuyển các xung điện áp thành các giao động cơ.

>> Giá đá thạch anh tự nhiên bao nhiêu Xem Thêm

Trụ Tinh Thể Đá Thạch Anh Trắng

Trụ Tinh Thể Đá Thạch Anh Trắng

- Tính chất áp điện này được Jacques Curie phát hiện năm 1880 và từ đó chúng được sử dụng vào trong các mạnh điện tử do tính chất hữu ích này. Tính Năng của đá thạch anh rất đa dạng.
Nhờ vào kết cấu tinh thể đặc biệt đá thạch anh vừa có tính thâu nhận từ trường, năng lượng, tồn chứa thông tin và chuyển hóa, phát ta những từ trường, năng lương, giúp gia tăng chỉ số Năng Lượng Sinh Học có ích cho sự tồn tại và phát triển của những sinh vật trong 1 phạm vi khu vực nhất định nào đó.

Cóc Đá Thạch Anh Tự Nhiên

Cóc Đá Thạch Anh Tự Nhiên

2. Công dụng của đá thạch anh tự nhiên

Thạch anh là loại đá có năng lượng dương mạnh mẽ. Điều này hoàn toàn không phải do các niềm tin cổ xưa mà thực sự đã có nhiều nghiên cứu khoa học chứng minh như ở trên đã nói. Ngoài ra cấu trúc mạng tinh thể tự nhiên của thạch anh là cấu trúc chóp trụ lục lăng, là dạng hình khối có khả năng tích tụ năng lượng rất mạnh và nhanh. Do đó, thạch anh hoạt động như 1 cột thu lấy những nguồn năng lượng tích cực vậy.

Nhờ tính chất này, trong phong thủy người ta tin rằng đặt các trụ hoặc quả cầu thạch anh trong phòng sẽ giúp chuyển hóa những năng lượng xấu thành nguồn năng lượng tích cực, mang lại bình an, sức khỏe và may mắn trong cuộc sống cho chủ nhân. Dân văn phòng hoặc người có vấn đề về xương khớp hiện nay cũng cực kỳ ưa chuộng bi lăn tay đá thạch anh giúp lưu thông khí huyết, kích thích các huyệt đạo, làm bàn tay trở lên linh hoạt, không bị các chứng bệnh chấn thương xương khớp tay.

>> Xem thêm một số sản phẩm đá thạch anh Tại Đây

Trụ Đá Thạch Anh Thô Trấn Trạch

Trụ Đá Thạch Anh Thô Trấn Trạch

Mỗi màu sắc của đá thạch anh sẽ có một số công dụng riêng của nó, ví dụ:

+ Thạch anh hồng có tác dụng lên trái tim và hệ tuần hoàn. Thạch anh hồng giúp giảm căng thẳng, xoa dịu vùng tim. Đặc biệt, đá thạch anh được ví như viên đá tình yêu, thu hút tình yêu đôi lứa, cải thiện các mối quan hệ,...

Đá thạch anh trắng có tính mát, giúp hạ sốt, giảm đau và điều trị stress, làm cho những căng thẳng của cuộc sống hằng ngày tan biến. Cải thiện sức khỏe tinh thần, giải phóng các mối âu lo. Thạch anh trắng còn có một công dụng vô cùng tuyệt vời là gắn kết tình mẫu tử.

+ Đá Thạch Anh Bông Vàng là viên đá vượng khí, đá thạch anh bông vàng thường được sử dụng đặt ở két sắt, quầy thu ngân nhằm thu hút tài lộc, tăng vượng khí,..

>> Đặt đá thạch anh trong nhà có tác dụng gì Xem Thêm

Trụ Đá Thạch Anh Tự Nhiên Việt Nam

Trụ Đá Thạch Anh Tự Nhiên Việt Nam

3. Địa chỉ bán đá thạch anh tự nhiên ở đâu?

Đá thạch anh có nhiều công dụng như vậy nên được sử dụng khá phổ biến. Cũng chính vì tính phổ biến của nó mà cũng là khó khăn để tìm được một địa chỉ bán đá thạch anh tự nhiên. Bởi chỉ khi sử dụng đá thạch anh tựu nhiên thì chúng mới có những ý nghĩa và công dụng như trên. Để tránh mua phải sản phẩm không tự nhiên mà còn mất tiền – không được năng lượng. Cần phải:

+ Tìm địa chỉ uy tín, tin cậy để mua

+ Nguồn gốc sản phẩm ở đâu

+ Kiểm tra chất lượng của đá thạch anh (giấy kiểm định, độ cứng,..)

Nếu bạn đang có nhu cầu mua sản phẩm đá thạch anh tự nhiên, nhưng vẫn chưa tìm được địa chỉ đáng tin cậy và uy tín để mua. Thì Nhà Sàn Tây Nguyên là địa chỉ chuyên cung cấp sản phẩm đá thạch anh và các loại đá phong thủy tự nhiên khác. Địa chỉ tin cậy của các thầy phong thủy và các tín đồ mê đá phong thủy. Tại KHO Nhà Sàn với nhiều sản phẩm với nhiều hình dạng và kích thước khác nhau, tạo nên tính độc đáo riêng cho từng sản phẩm. Liên hệ Nhà Sàn để sở hữu những sản phẩm tự nhiên nhé!!!

Thỏi Vàng Đá Thạch Anh Trắng

Thỏi Vàng Đá Thạch Anh Trắng

Quay lại trang chủ

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT
Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.
Được đổi trả trong 15 ngày.
--------------------------------------

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

►Đ/C Kho: 17 Đường ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng